03. I want to live in the world of you and I (end )

1K 73 3
                                    

" Oh you and I, you're my only ocean,I want to submerge in your eyes..."

" I want to live in the world of you and I..."
_______________________________

Quan hệ " bạn giường " rốt cuộc là như thế nào?. Huang Renjun và Lee Haechan vốn đã hình thành mối quan hệ này sau buổi gặp mặt ngày hôm đó. Hai thân thể ấy hòa vào nhau một cách tương thích. Có lẽ, họ chỉ có cảm hứng làm tình với đối phương. Ngoại trừ là người kia thì sẽ không còn muốn làm với ai khác. Huang Renjun em cũng biết bản thân mình bị nghiện hắn mất rồi...

Lúc nào, khi làm xong đến sáng Lee Haechan cũng chăm sóc cho em rất ân cần, em muốn gì hắn đều chiều nấy, từ lúc làm tình đến cuối buổi.
Đôi khi cũng có lúc em với hắn đi " hẹn hò " với nhau giống như một cặp đôi thật sự. Renjun thích cảm giác khi tay em và Haechan đan vào nhau, tay hắn quả thật rất ấm. Em cũng thích những cái ôm từ đằng sau của hắn, hắn thường hôn và vùi đầu vào cổ em khi ôm. Cả những món ăn mà hắn nấu, cả khi hắn cất giọng gọi " Renjunie " em đều rất thích. Huang Renjun em chính là muốn giữ cho riêng mình, nhất là tiếng cười khúc khích ấy của hắn.

Quả thật càng ngày những hành động quan tâm nho nhỏ của Lee Haechan càng  khiến trái tim em như nở hoa, đập rộn ràng, trong em như có hàng ngàn tia nắng xuân ấm áp.

Còn nhớ lần em vô tình khuỵu gối bị đập mạnh vào sàn, hắn đã quỳ xuống ngay cạnh em, hỏi han, lo lắng cho em, còn trách cái sàn nhà cứng làm em bị đau. Nghe hắn nói, em chỉ biết cười. Haechan dỗ dành em như trẻ nhỏ. Dường như cơn đau cũng tan biến đi...

Điều này thật kì lạ, nhưng Huang Renjun thật sự biết yêu rồi. Em yêu chính con người và tâm hồn hắn và em tò mò không biết hắn có yêu em hay không?.Những câu sex joke cũng càng nhiều hơn nhưng chỉ từ một phía...

- Injunie~ Anh có một con quỷ dữ có thể nhốt vào địa ngục giữa hai chân em được không?

Hắn cười rồi hôn nhanh vào má em. Hai má em cũng chớm phớt hồng, đánh nhẹ vào tay hắn:
- Khỉ thật, Lee Haechan, anh cứ mơ đi.

Nói rồi em lại cắm cúi tiếp vào điện thoại.Chắc hẳn hắn cũng biết là hắn đã làm cho em bị bắn ra nên càng trêu chọc nhiều hơn. Em càng phản ứng, hắn lại càng thấy đáng yêu và lại ôm chầm lấy em.

Thực lòng trong thâm tâm em biết được rằng:

" Haechan à,em yêu anh mất rồi "

Nhưng câu nói giản đơn ấy vốn chẳng thể thốt ra...?

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 22 của Kim Minju, ngoài ra em cũng được bật mí là cô bạn thân của em sẽ công khai " chú rể tương lai " vì thế sinh nhật lần này có lẽ sẽ rất đặc biệt.

Bữa tiệc ấy đã rất vui, mọi thứ đều gần như hoàn hảo nếu như em không bắt gặp người em yêu ở đây. Và nếu như " chồng chưa cưới " của Kim Minju không phải Lee Haechan thì đã tốt biết mấy...

- Hôm nay là ngày sinh nhật của con gái chúng tôi và cũng là nơi đánh dấu sự hợp tác giữa tập đoàn Kim và tập đoàn Lee. Và sự tác thành hôn nhân giữa Lee Haechan và Kim Minju, hai đứa cũng đã tìm hiểu nhau một thời gian rồi quyết định tiến đến hôn nhân.Mong được mọi người ủng hộ.

[Hyuckren] [Oneshot ] Play boyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ