~ᴛᴡᴏ~

642 92 5
                                    

~Chuyện ăn sáng~

...

"CHÀO EM YÊU BUỔI SÁNG!"

Một âm thanh quá đỗi quen thuộc đối với cả hai, và hắn là người mở đầu cho ngày mới.

"Chào anh yêu"

"Gì vậy, hôm nay hết hổ báo cáo chồn?"

"Đang đau họng, khôn hồn thì câm cái mỏ lại đừng có chọc tức điên lên"

Trừng mắt cảnh cáo, yoongi mở tủ lạnh lấy nước uống, được phen cười đắc ý khi hôm nay tôi không thể làm gì mình, ngày nhẹ nhàng đầu tiên trong nhật kí sống cùng nhau.

"Buổi sáng hôm nay có mùi lạ nhỉ?"

Hoạt động mũi của mình ngửi ngửi, không khác gì một con cún.

"Trứng rán, ăn thì ăn không ăn thì cút"

"Em nghĩ anh thèm ăn đồ ăn em nấu sao?"

Giọng nói có chút kì thị, lùi về sau một bước.

"Thế tại sao ngày nào cũng ăn, hôm nấu súp thì ăn hết bốn nồi lớn"

"Nồi súp đó là bạn em nấu chứ không phải em nấu ok"

Chạm đầu ngón cái và ngón lại giơ  lên, gương mặt vô cùng chảnh chọe.

"Với lại tình hình dịch bệnh như này không ăn ở ngoài được chứ không cũng chẳng thèm món em nấu làm gì, nếu chấm điểm anh cho hẳn một trên mười"

Chê trách thậm tệ rồi chu môi lắc đầu.

"Thằng già mất dạy!"

Không thể chịu nổi nữa mà chửi thề một câu.

sẵn tiện cầm cái nắp nồi trên tay nhắm chuẩn xác chọi thẳng vào mặt yoongi, hắn đương nhiên biết được nhanh trí né sang một bên, cái nắp nồi thì văng tít ra phòng khách.

"A má ơi cứu con"

La oan oái kêu cứu lạng bên này rồi lạng bên kia khi thấy tôi ném nào là nồi, niu, xoong, chảo, tô, bát, đũa, muỗng,.. có bao nhiêu trong bếp là lấy bấy nhiêu cái đó.

"Anh dám nói lần nữa xem?"

Xung quanh chân yoongi là một đống đổ nát, nhưng vẫn chưa ngừng cà khịa.

"Nói đúng có sai đâu, mắc gì chọi"

"Mẹ bà thằng này nhây vờ lờ"

"Giờ muốn gì?"

Chẳng còn gì để ném nữa, quay trước quay sau bóc đại thứ gì đó, yoongi hoảng hồn, cả người run bần bật lên, tôi đang cầm con dao chặt thịt hàng nộ địa trung quốc trên tay.

"Ê chơi gì chơi hong chơi sát sanh nha"

"Thế đừng có mở mồm nữa"

"Vừa già vừa xấu vừa vô duyên, nói câu nào là zu ziên câu đó"

"Xấu quen chi?"

"Chỉ vì có hai bánh bao trên bản mặt thôi, riết  mắc ói, y chang như cái mâm đựng hai cái bánh trung thu nhân thập cẩm"

Hắn câm nín, gương mặt đen thui thùi lùi như đồ chùi nồi nhìn chằm chằm tôi.

"Đéo nói nữa, nấu xong thì kêu ra"

Lết xác trở về lại phòng ngủ.

"Đi ra dọn hết cái đống này hông?"

"Ủa bà chọi rùi bà bắt tui dọn, có bị khùm điên khum?"

"Ý kiến không?"

Cầm dao định xông tới mới chịu cuối xuống nhặt hết đống này lên. Đã nấu cho ăn còn nói này nói nọ, quá đáng hết sức, đừng tưởng lớn tuổi muốn làm gì thì làm.



...

14/10/2021.

nghiêm cấm đọc chùa dưới mọi hình thức, zô lượn xong ra cũng phải vote, ai mà vote là xứng đáng có 365 anh chồng đại gia đẹp trai mỗi ngày xài một anh không anh nào trùng anh nào.

ʟᴏᴠᴇʀ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ