Cộng não

154 3 0
                                    

Năm, cộng não

Chương 1 kỳ quái thế giới

Chúc Phương Giác lại lấy lại tinh thần thời điểm, phát hiện chính mình đang ngồi ở một trương án thư, trước mặt mở ra notebook, trong tay hắn còn nắm một chi bút.

Chúc Phương Giác đợi một hồi, phát hiện hệ thống còn không có đem hắn rời đi thế giới này chuyện sau đó cho hắn, tức khắc có chút kỳ quái: "Hệ thống?"

Hệ thống ngữ khí có chút kỳ quái: 【 ký chủ, thế giới này...... Có chút vấn đề. 】

Chúc Phương Giác nhíu nhíu mày, bắt đầu phiên chính mình ngàn năm ký ức, sau đó từ ký ức trong một góc xách ra tới một cái thế giới.

"......" Hắn trầm mặc một lát, nói, "Vì cái gì sẽ xuất hiện loại chuyện này?"

【 ta cũng không rõ ràng lắm, ta sẽ hướng thượng cấp phản ứng chuyện này. 】 hệ thống thanh âm có chút thất thần, tựa hồ đồng dạng ở tự hỏi.

Chúc Phương Giác ánh mắt chợt lóe: "Thượng cấp?"

Hệ thống ý thức được hắn xuất hiện như thế nào sai lầm, tức khắc liền không nói lời nào, độn.

Chúc Phương Giác bất đắc dĩ, chỉ có thể đem chính mình đáy lòng khó được dâng lên lòng hiếu kỳ đánh mất. Tính, dù sao hắn tin tưởng hệ thống đối hắn không có gì ác ý, nếu không hắn đã sớm đã chết.

Đến nỗi thế giới này......

Chúc Phương Giác cũng không thể không đau đầu lên.

Đây là cái rất kỳ quái thế giới.

Không phải thế giới bối cảnh, mà là bởi vì hắn ở thế giới này tao ngộ.

Hắn lúc trước đến thế giới này không quá một giây, liền trực tiếp nhiệm vụ hoàn thành, liền nguyên thân ký ức cũng chưa tới kịp tiếp thu, hiện tại hắn tự nhiên cũng không cái kia cơ hội một lần nữa tiếp thu một lần ký ức.

Nếu không phải một lần nữa tiến vào thế giới này, hắn chỉ sợ đều sẽ không nhớ lại cái này kỳ quái thế giới tới, mà bởi vì lại nhìn lại một lần hắn ngàn năm ký ức, hắn bỗng nhiên phát hiện, giống như còn có một cái khác thế giới, cùng thế giới này cũng không sai biệt lắm, tuy rằng không có thế giới này thảm như vậy.

Nói tóm lại, hắn đối thế giới này hoàn toàn ở vào một cái hoàn toàn không biết gì cả trạng thái. Càng đáng sợ chính là, hắn hoàn toàn không biết vì cái gì sẽ có như vậy kết quả.

Vì cái gì, hắn vừa mới đến thế giới này, công lược giá trị cũng đã đầy.

Dựa theo hệ thống cách nói, hắn mỗi lần đến một cái thế giới, đều sẽ có người yêu cầu hắn công lược, nói như vậy, ngay từ đầu công lược giá trị nhất định không phải mãn, hệ thống cũng không đến mức ra như vậy cấp thấp sai lầm.

Như vậy, thế giới này rốt cuộc là bởi vì cái gì, liền hệ thống đều ra sai lầm?

Bất quá như vậy kỳ quái thế giới, cũng làm Chúc Phương Giác khó được dâng lên một tia hứng thú.

Trứng màu kịch tình sau khi công lược - Ngư Thủy Hà LoanWhere stories live. Discover now