Tam, phong chủ hắn thực ngọt
Chương 1 giám hồn thư
Hồn như có linh, lấy giám lòng ta. Từ đây thiên hạ, càng vô tri âm.
—— đây là hồn giám sư thiên hạ.
Thế giới này có vô số rơi rụng các nơi đảo nhỏ, mà con sông trải rộng trên thế giới mỗi một góc, rất nhiều người cả đời đều sống ở trên thuyền.
Trên thế giới này, chỉ có một khối diện tích trọng đại đại lục, mảnh đại lục này tên là trì châu.
Trì Châu có tam sơn năm phong, tuy rằng đều không cao, nhưng trên đại lục này đã xem như độ cao so với mặt biển rất cao ngọn núi, mà thế giới này cũng không tồn tại chạy dài vạn dặm núi non.
Này tám tòa sơn phong, cấu thành trì châu thượng thế lực phân bố.
Trong đó một tòa, tên là hiểu rõ phong, này thượng thế lực được xưng là lưu quang Ngôn thị.
Ngôn thị ở trì châu thượng chủ thẩm phán, sở tu hồn kỹ đều cùng phán thiện ác, đoạn thị phi có quan hệ, cho nên lại bị gọi là Diêm Vương "Ngôn". Đến nỗi xưng là lưu quang, tắc cùng với hồn kỹ sử dụng khi rực rỡ lung linh có quan hệ.
Lưu quang Ngôn thị truyền tới này một thế hệ, chưởng gia giả tên họ vì Ngôn Bất Tứ, tục truyền tính cách lạnh nhạt phi thường, phán quyết khi đặc biệt bất cận nhân tình, chân chính là trở thành Diêm Vương gia giống nhau lãnh khốc nhân vật.
Bất quá vị này ngôn gia chủ, sớm tại ba năm phía trước liền tị thế không ra, vô luận ngoại giới như thế nào sôi nổi hỗn loạn, nhiều ít thế lực khác tới cửa bái phỏng cũng không từng làm Ngôn Bất Tứ lộ quá một mặt.
Chậm rãi, ngoại giới liền nhiều vài phần đối Ngôn thị ngờ vực.
Tam sơn năm phong ở trì châu thượng các có tư chức, hiểu rõ phong lại phá lệ quan trọng, Ngôn Bất Tứ đóng cửa không ra, tuy nói Ngôn Bất Tứ chỉ điều tra thẩm phán những cái đó thập phần trong mắt án kiện, hắn biến mất cũng không sẽ đối phía dưới vận hành sẽ không có cái gì ảnh hưởng, nhưng rốt cuộc thiếu chút lực chấn nhiếp, huống hồ gần nhất có kiện đại sự phát sinh, thế nào cũng phải Ngôn Bất Tứ ra ngựa không thể.
Vì thế trừ Ngôn thị ở ngoài thế lực, sôi nổi phái người tìm tới môn tới, nhất định phải Ngôn Bất Tứ lộ một mặt mới được.
Nhưng Ngôn Bất Tứ lại chưa từng xuất hiện quá, thế cho nên hiểu rõ phong chủ điện đại đường bên trong, từ sớm đến tối đều tĩnh tọa một đám ngoại lai đệ tử, chính là yêu cầu thấy Ngôn Bất Tứ.
Ngôn Bất Tứ tuy chưa bao giờ nói qua cái gì, thậm chí chưa bao giờ lộ quá mặt, nhưng hiểu rõ phong trung khí phân lại một ngày so một ngày nghiêm túc, Ngôn Bất Tứ vài vị tuổi trẻ đệ tử chịu không nổi này không khí, có một ngày liền nhịn không được lén lút phun tào lên.
"Sư tôn chưa bao giờ muốn gặp bọn họ, bọn họ lại còn có mặt mũi mặt ăn vạ phong thượng không đi!" Một vị tuổi càng ấu đệ tử hiển nhiên từ trước đến nay lấy Ngôn Bất Tứ vi tôn, lúc này càng là tức giận, "Sư tỷ thế nhưng cũng bất hòa bọn họ nháo, từ đám kia người vô lại!"
YOU ARE READING
Trứng màu kịch tình sau khi công lược - Ngư Thủy Hà Loan
Fiksi UmumVăn án: Nguyên sang nam nam hư cấu trung H chính kịch cường công cường thụ H có Chúc Phương Giác ở một cái tên là "Vô ngần công lược hệ thống" hệ thống thủ hạ vượt qua ngàn năm, cuối cùng tích cóp đủ rồi tích phân có thể sống lại, sau đó hệ thống nh...