Trục không

91 4 0
                                    

Chín, trục không

Chương 1 chết độn

Tận thế lúc sau, toàn bộ thế giới đều lâm vào xám xịt hoàn cảnh.

Không trung như là che che lại một tầng hạt cát. So với tận thế phía trước những cái đó sương mù thời tiết, tận thế lúc sau quỷ dị thời tiết quả thực làm nhân sinh không bằng chết.

Ở tận thế, ngươi mỗi hút vào một ngụm không khí, liền cảm giác chính mình nhiều một viên cực đại cứt mũi.

Này thật sự không phải một câu nói dối.

Cho nên ở tận thế, mắt thường có thể thấy được địa vị chi kém, chính là ở bên ngoài, ngươi có không có một bộ mặt nạ phòng độc, lại hay không có tốt mặt nạ phòng độc.

Nhưng này gần là đối với người thường cùng cấp thấp dị năng giả mà nói.

Đối với những cái đó cao giai dị năng giả, bọn họ có thể dùng năng lượng bao vây chính mình, hơn nữa dùng năng lượng lọc rớt những cái đó có làm hại vật chất, làm chính mình có thể hút đến tốt không khí.

Có vô số dị năng giả, gần là vì một ngụm mới mẻ không khí, liều chết ở tang thi đôi cầu được một cái tiến giai cơ hội.

Hiện tại, là tận thế lúc sau hai mươi năm.

Này hai mươi năm là một cái hoàn toàn mới kỷ nguyên, có vô số cường giả quật khởi lại ngã xuống, có vô số kẻ yếu không thể không phủ phục ở cường giả thống trị dưới.

Lúc ban đầu, là tang thi, nhưng biến thành tang thi nhân loại kỳ thật cũng không tính quá nhiều. Theo dị năng giả nhóm tăng nhiều, đại đa số tang thi đều bị quét sạch, chỉ còn lại có một bộ phận tang thi tránh ở dã ngoại, còn có một bộ phận tang thi bị nhốt ở viện nghiên cứu.

Ở tận thế đã đến lúc sau thứ hai mươi cái năm đầu, chân chính uy hiếp nhân loại sinh tồn, là những cái đó biến dị giống loài, mặc kệ là thực vật vẫn là động vật.

Hiện tại địa cầu, từ cường đại dị năng giả nhóm, thành lập lên mười ba cái an toàn khu.

Ở nguyên bản là C quốc khu vực, có ba cái như vậy an toàn khu, trong đó một cái, cũng là nhất cổ xưa một cái, thành lập với tận thế sau đệ thập năm, đến nay đã có mười năm lịch sử, trước sau sừng sững không ngã.

Nó được xưng là đệ nhất khu.

Đệ nhất khu thống trị giả, là Lâu Chỉ Sát.

Lâu Chỉ Sát có một cái thói quen. Hắn quen mỗi cách năm ngày, mang theo hắn dị năng tiểu đội đi săn thú, vừa đi chính là ba ngày, mục tiêu là đệ nhất khu chung quanh Biến Dị Sinh Vật.

Có người lời nói đùa, đúng là bởi vì cái này thói quen, đệ nhất khu mới có thể hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà tồn tại mười năm lâu.

Nhưng mà ngày này, Lâu Chỉ Sát giằng co mười năm thói quen, bị đánh vỡ.

Hắn ở ra cửa lúc sau ngày hôm sau liền đã trở lại, hơn nữa vừa trở về liền đem một cái bụ bẫm nam nhân kéo dài tới quảng trường trung ương, một chân đem hắn đá đến trên mặt đất, đạp lên hắn tâm oa tử thượng.

Trứng màu kịch tình sau khi công lược - Ngư Thủy Hà LoanWhere stories live. Discover now