卍 Chương ①⑧

1.6K 217 61
                                    

"Này Boss , mày nghĩ gì mà đăm đăm vậy?"*Inui đến gần em , ngồi xuống*

"À...Không gì đâu , chỉ là nghĩ ngợi 1 xíu về vài chuyện dạo này ấy...!"*Tìm bừa 1 lí do để tránh bị nghi ngờ *

Chả biết vì sao em lại che giấu, không nói họ biết em nghĩ về Touman... Phải chăng em sợ họ giận ? Nghe sao giống nhớ đến tình nhân thế..?!

"Ồ...Mai chúng ta đến Thiên Trúc, mày sẽ mặc bang phục Hắc Long. "*Koko vừa nói vừa cười *

Vui mà , thấy vợ mặc bang phục Hắc Long, xinh hơn bang phục Touman thì phải .

*Vợ tương lai *

"Ừ..."*Take nhắm mắt , ngã ngửa ra sau *

2 người ở đây đều hiểu mà....Biết đấy ,họ luôn muốn lấy em làm của riêng , ích kỉ thật. Họ hiểu tình yêu em dành cho Touman dành cho nhưng thành viên cốt lõi Touman.

Em có yêu , nhưng lại không biết cách thể hiện, thậm chí còn chẳng biết mình yêu . Người ngây thơ trong sáng như vậy còn trên đời sao ...

Họ bị vẻ ngây thơ trong sáng ấy đánh gục từ lâu..Dành cho em 1 tình cảm đơn phương ..Những cô gái xinh đẹp, quyến rũ, gợi cảm , họ đều từng gặp qua..Những trai bao họ cũng không phải là chưa gặp. ..

Nhưng tại sao mỗi em khiến họ say mê, đắm say , họ chưa từng yêu nhưng lại đâu nghĩ chính họ còn không biết thể hiện tình yêu..

Làm sao để em mãi mãi thuộc về họ ?

Inui hôn nhẹ lên môi Take . Take bất ngờ , thật là rất ngượng...

"Đi đánh răng rồi ngủ sớm nhé Boss!"*Koko đá Inui 1 cái rồi kéo vai em lên *

Trong cứ như không ưa nhưng thật ra anh kéo nhẹ lắm , ảnh yêu thương vợ hơn bản thân đấy . Chỉ là không dám thể hiện , sĩ diện bây giờ quan trọng hơn .

Em gật gù đồng ý , chạy nhanh lên căn phòng được Inui và Koko dọn sẵn.

Đóng cửa cái gầm , mặt em đỏ như son rồi...Tự dưng lại bị hôn . Nhẹ nhàng nhưng nó làm em nhớ lại vụ làm tình lần trước...Muốn đào hố thật !!

Đánh răng , nhảy lên giường , chùm chăn kín mít, ngủ trong bộ dạng ngượng chín mặt. !!

Sáng hôm sau , em thức dậy, vệ sinh cá nhân như thường ngày , nhìn xuống cổ ..Vết đỏ gì đây ? Chắc không phải muỗi cắn nhờ? Tận 2 , 3 vết .!!

Mặc vào bộ bang phục Hắc Long, khi xưa em chưa từng mặc bao giờ bộ này cả , giờ mặc vào trông cũng đẹp phết..Tự luyến chút chắc không sao.

Bước xuống dưới nhà , Inui và Koko đợi sẵn ..Ra khỏi nhà rồi cùng nhau đến căn cứ Thiên Trúc!

Tới nơi , em xuống xe , chiếc xe riêng của đại gia Kokonoi.

Trong quý phái hẳn ra nhỉ ? Take nhà ta mà !

Thiên Trúc nay tụ họp rất đông đủ . Bên dưới có 400 người của Thiên Trúc , bên trên , đứng đầu là Kurokawa Izana Tổng trưởng cao cao tại thượng , Kakucho Hitto kẻ đứng đầu tứ thiên vương , anh em Haitani , Ran và Rindou thế hệ S62 , thế hệ cực ác . Tổng trưởng Chú Hoa Vũ năm xưa ...Shion tổng trưởng đời thứ 8 Hắc Long. Vân vân...

Hơn 100 thành viên của Hắc Long đã đợi sẵn ở bên góc của nơi họp , chỉ chờ mỗi Take.

(Truyện viết theo ý tôi cho đến thời điểm hiện tại, không còn theo cốt truyện chính , tình tiết tác giả lo !:>>)

Em bước đi vào trong ..Không phải bộ dạng lạnh lùng, nhạt nhẽo mặc kệ sự đời theo mọi người nghĩ ...Tổng trưởng Hắc Long ấy vậy mà lại ngây ngô, xinh đẹp , dễ thương, nhảy chân sáo vào trong , làm toàn thể Thiên Trúc sốc , cú sốc nặng đến tinh thần.

"Này Nii-chan , cậu ta là tổng trưởng Hắc Long đời thứ 10 đấy à ?"*Rindou thì thầm với Ran *

"Khó tin nhưng khiến Inui và Kokonoi khiêm nhường thì chắc chắn rồi !"*Ran cười nhạt *

Người này tên Hanagaki Takemichi nhỉ , trong có vẻ thú vị (Câu này thật ám....=)). )

"Mày là Hanagaki Takemichi, mời ngồi !"*Izana chẳng buồn quan tâm đến Take *

"Cảm ơn !"*Take cười tươi với Izana...Oohh Biểu cảm của Izana thì tự đoán đi*

"Mày muốn kí kết hiệp ước với Thiên Trúc, cùng nhau chi phối Touman ?"*Izana hỏi , gương mặt anh ấy à...Nghiêm túc có chút điên dại..*

"À ..ờm ..ừ"*Em nãy giờ chỉ toàn "liếc mắt đưa tình" với Kakucho *

"Haha..Được thôi , mày cùng 2 đứa kia đến đây ở , dễ gặp mặt trao đổi..!!"*Izana dỗng dạc tuyên bố *

"Từ nay Hắc Long chính thức trợ giúp Thiên Trúc, Hanagaki Takemichi thành viên "trợ giúp " Thiên Trúc "

Vậy là xong , chẳng có gì cả , đơn giản , dễ hiểu ghê...

Thế là Inui và Koko về nhà dọn đồ , do còn 1 số việc bận , 2 người sẽ để Take ở lại đây 1 mình trong 2 , 3 ngày .

Em đi đến căn phòng ở đây , giành riêng cho em mà . Trang trí ổn định , cân đối , kèm hình vẽ "Rồng Đen" ở giữa*

Đang ở trên giường, lăn lộn 1 lát , thì có tiếng gõ cửa..

_______________________
Ai?

Truyện nhạt nhẽo 😶

Su quay lại rồi...dạo này bài tập nhiều quá , cong đuýt lên mà học :((

20:12 P.M 15/10/2021



[AllTakemichi/TR/AOB] Tất cả các người , tránh xa tôi ra!!卍Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ