卍 Chương ①⑦

1.5K 197 22
                                    

Bước đi nhanh trên con đường quen thuộc.Tới nhà Koko và Inui , nơi đó không rộng lắm, 2 tầng , 3 phòng ngủ , 1 phòng ăn..4 phòng vệ sinh, 1 thư phòng , 1 phòng khách và 1 căn phòng lạ ...Takemichi không biết trong phòng đó có gì cả..Cửa bị khóa lại kĩ càng, tận 3 ổ khóa và 1 chốt khóa . Ngôi nhà này được họ gọi là nhà chung của các thành viên chủ chốt Hắc Long.

Mẹ em thì giao em cho Inui và Kokonoi rồi .Nhận làm con rể luôn ấy mà . Bà thấy con trai mình đào hoa phết ..Bà cũng biết vụ ân ái trái ngang kia rồi, bà im lặng vì viết lũ nó biết nhận lỗi và chịu trách nhiệm. Hiện thì bà chưa biết vụ Rimako và Touman.

Thật ra từ lâu mẹ Take đã không thích Rimako.. Ả có 1 sát khí kì lạ khiến mẹ Take thấy lo lắng .Mặc dù cô ta đã từng rất tốt với Michi nhưng bà không có 1 chút thiện cảm.

Bà dạo này như tặng Take cho con rể vậy ...Hm..Lí do là bà đang làm cho Take có thêm em ấy mà . Tại em hay nói là muốn có 1 đứa em , gái trai đều được .

Quay về bên Take , em đang ngồi trên sofa , em thật sự rất yêu Touman và dường như em cũng bắt đầu yêu những cốt cán của Touman.

"Họ tại sao lại không tin em ..lại tin Rimako ? "

Câu hỏi đó cứ lặp đi lặp lại trong đầu em hàng nghìn lần.

Bây giờ điều em quan tâm chính là Inui và Koko liệu họ có tin em không ? Họ có bỏ rơi em như Touman không? Họ có đáng để em tin tưởng..?

Em sẽ xa Touman và bước vào Thiên Trúc, điều này em chưa từng nghĩ tới trước đây..Thiên Trúc có Izana , một người có mối thù sâu đậm với Mikey , sẵn sàng giết chết đứa em gái ruột để có thể đánh bại Mikey .

Vì lẽ đó mà anh ta bị Kisaki lừa gạt..Bây giờ Kisaki và Hanma vẫn bình chân như vại, ở yên Touman. Không động tĩnh, không kế hoạch..

Có khi ở thế giới này Kisaki không để ý đến Thiên Trúc, không quan tâm đến Hina và không có ý định thâu tóm giới bất lương Nhật Bản.

Đúng thật ...Thứ anh ta muốn nhỏ bé hơn 1 giới bất lương , nhỏ bé hơn 1 Thiên Trúc, nhỏ bé hơn 1 Touman nhưng lại là ánh sáng to lớn nhất trong cuộc đời anh ta..

Không chỉ anh ta đâu..mà tất cả họ , người theo đuổi tình yêu từ em đều quan tâm đến ánh mặt trời ấy ..

Sáng như Mặt Trời sớm mai , sáng như trăng đêm rằm tháng tám, đẹp như anh đào mùa xuân , như búp hoa sen mới nở , rực rỡ như những vì sao trên trời . Trong sáng , thuần khiết như giọt nước , tươi tắn hơn thảy nhữn loài cây xanh.

"Vậy mà giờ ..tại sao lại chọn người đàn ông khác ? Tại sao lại bỏ rơi họ ..? Tại sao ? "

____Góc tác giả____
Tại mày ngu :) Tại mày tin người khác , tại mình nguuuuu, Baka !
_____Góc tác giả đã sập____

Inui và Koko đi ra ngoài giờ cũng đã về.Thật ra họ chả dám để em một mình ở nhà mà đi thương lượng với Thiên Trúc đâu . Nhưng vì em bảo rằng em tự lo được, nên họ chiều.

Vào nhà , người con trai mái tóc vàng xinh đẹp, đôi mắt lại to , vô hồn nhìn về 1 hướng cố định..

"Nè Boss , tao về rồi nè !"*Inui vỗ vai em nhẹ 1 cái *

Cái vỗ đưa em ra khỏi dòng suy nghĩ lấn áp , trả lời anh ngay lặp tức :"Ờm..Về rồi à , tao tưởng tụi mày sẽ về trễ nữa chứ..À đàm phán thành công không?"

"Thành công, nếu có lợi , Thiên Trúc tuyệt nhiên sẽ không từ chối !"*Koko bước đến bên em , vuốt nhẹ gáy khiến em rùng mình *

Lần trước làm tình , gáy em đã bị anh cùng Inui cắn đỏ ửng , đầy vết răng khắp cơ thể , gương mặt đẫm lệ , nhưng dâm đãng khiến anh chả quên được .Muốn lần nữa nhưng chả có lí do chính đáng ...
______góc tác giả ____
Tác giả cho anh lí do nè UwU
_____góc tác giả đã bị Kisaki bắn nát___

_____
Hiểu ha..Tôi đăng chap này để an ủi mấy tâm hồn nhỏ bé các cô.

Mai off nốt , khi nào quay lại tôi sẽ rep cmt 2 chap luôn .!

Bà ngoại tôi bị bệnh mà...Bai nha ^^ 👋

lilyxNTUN Nokusa2112 1827Meow BumsNhi0 👋
16:02 A.M Không nhớ / 10/2021

[AllTakemichi/TR/AOB] Tất cả các người , tránh xa tôi ra!!卍Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ