10

867 132 44
                                    

" Tao thích Mikey nhưng đó là chuyện quá khứ hiện tại tao không còn "

'
X Cái quá khứ của mày hồi nào? Hồi này quen Chifuyu? Hay chia tay "

" Tao thích Mikey nhưng nó quen Draken tao không xen vào được, tao nghĩ tao cứ đơn phương cũng được rồi tao khi nhìn về Chifuyu tao thấy em ấy "

" Giống Mikey? Đùa nhau à cặp kính mày đâu đeo vào đi "

" Tao xem em ấy là thế thân thật nhưng sau đó tao thật sự yêu ẻm, tao không ngờ Chifuyu khi đó tỏ tình tao. Kazutora tao không từ chối được vì mày biết mà "

" Ừ tao biết "

" Tao xin lỗi vì lớn tiếng "

Cả hai thừa người ra mà nhìn nhau, cứ tưởng mọi chuyện êm đềm thì giọng nói phát ra từ cửa.



" Hai người nói gì vậy?

Chifuyu đứng đó em nhìn đống hỗn độn bên trong mà nhíu mày khó chịu, em nghe hết cả rồi này , bàn tay nắm lấy tay áo của Rindou siết chặt , đôi mắt xanh chốt ngập tràn nước, quay lên nhìn anh. Em đã sợ cả hai đánh nhau nên đến nhưng xem ra chỗ này không dành cho em.

Đôi mắt tím nhìn về phía nhà một cách thờ ơ có chút cười khinh thường, quay xuống nhìn em mà cười nhẹ, tay đưa lên lau đi giọt lệ đang sắp tuông trào, nhẹ nói.

" Bọn này đến không đúng lúc rồi "

Rindou nghĩ là nên đưa em đến vì sợ bọn kia đánh nhau, đánh thật và còn biết thêm chuyện động trời này. Tay đưa lên nhẹ xoa mắt nhìn về phía cửa Sanzu đi vào mà đẩy người em nhỏ về.

" Gì? Tao đến rồi nè "

" Đưa nó về đi "

Sanzu ôm chặt lấy thằng nhóc nhỏ, khó hiểu nhưng khi nhìn ánh mắt sắc lạnh kia kiền mang ra xe,Inui vừa định xuống xe thì bị thảy ngược lại Chifuyu vào người.

" Gì vậy? "

" Về thôi , Rindou kêu "

Tiếng khóc nấc của nó thôi thúc cả hai leo lên xe, Inui ôm chặt nó nhìn nó làm ướt hết một mảnh áo.

" Sao khóc?? Nín đi. Ủa gì vậy "

" Em làm gì sai ? "

" ?? Sai gì đâu "

Chết lặng nhìn em rời đi muốn đuổi theo nhưng không thể, Rindou đeo lên cái bao tay trắng mà từ từ tiến đến bọn họ nhìn người con trai kia bỗng chốc lao nhanh đến gần Kazutora mà khóa chân nó thì hoảng.

" Vậy Kazutora là Tora, mày lừa Chifuyu mày đì con nhỏ chưa đủ à? "

Tiếng hét thất thanh của Kazutora khiến tất cả chạy lại kéo cả hai ra.

" Rindou bình tĩnh, mày bẻ gãy chân nó"

" Tao bẽ luôn cả chân mày Baji, Ran bỏ em ra  "

" Tao bẽ luôn cả chân mày Baji, Ran bỏ em ra  "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Kazufuyu- Text-Gạ gẫm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ