"Hộp súp gà sợi của mình đâu rồi, mới qua để ngăn này mà."
Vừa về đến nhà tôi nghe thấy Margaret đang than trách trí nhớ của mình, để hộp súp gà đâu không nhớ.
Tôi chột dạ nói dối:
"Có khi mẹ ăn hết rồi lại quên!"
"Thế cái hộp nhựa đâu rồi, không thấy đâu cả?"
"Con chịu, làm sao con biết được!"
"Quái lạ!"
Tôi chuồn lẹ lên lầu, lòng thầm xin lỗi mẹ Margaret của tôi.
Trong phòng phảng phất mùi máu tanh nhàn nhạt, hộp giữ nhiệt mẹ đưa và quà Jade cho vẫn đang nằm nguyên vẹn dưới tầng tầng lớp lớp quần áo. Tôi lôi chúng ra, máu đã đông, mùi máu không còn thơm như hôm qua. Quan trọng hơn là tôi đã nếm máu người, máu động vật này làm tôi phát ngán.
Tôi buồn bực thở dài, không ngừng tự trách bản thân đã sa đọa thành một con ma cà rồng khát máu người.
Còn nữa, hôm nay tôi đã đắc tội với nam phụ phản diện, nếu tương lai muốn sống tôi nên làm thế nào đây? Nếu để mọi việc diễn ra như cốt truyện thì tôi cứ thấy tiêng tiếc cho Lance. Còn nếu ngăn cản Lance yêu Selena cũng không đảm bảo Lance không muốn tiêu diệt ma cà rồng. Trời ơi đất hỡi, tôi còn có thể lấy lòng Lance sau khi suýt làm anh ta đi chầu trời không?
Tôi rầu rĩ vò đầu bứt tóc một hồi rồi quyết định chuyển vào tài khoản Lance 20000 pound, kèm theo dòng chữ tạ lỗi sướt mướt:
Em xin lỗi anh William rất nhiều về sự cố ngày hôm nay. Em thật sự không cố ý, lúc đấy chắc em bị ấm đầu nên mới lỡ làm tổn thương thân thể ngọc ngà của anh. Em thề là vĩnh viễn không có lần sau, xin anh hãy tha thứ cho sự ngu ngốc lần đầu này của em. Mong anh sớm bình phục! Có gì cần giúp đỡ xin anh hãy liên lạc với em qua sđt: *************
Mei Andrea.
Hừ, nhiều tiền như vậy hẳn sẽ lấy được lòng tiểu tổ tông Lance kia! Hắc, dù sao chỗ tiền này cũng không phải do tôi cực khổ tích lũy nên chỉ hơi tiếc thôi!
Sau màn ra tay hào phóng kia, tôi liền trở thành quỷ nghèo. Trước mắt, số tiền còn lại chỉ đủ để tôi trả tiền công vài buổi cho gia sư, tôi nghĩ cần nhanh chóng kiếm một công việc parttime.
Buổi tối, tôi tìm được một gia sư Hóa cùng tuổi cùng trường trên Revision Centre, hẹn lịch dạy buổi đầu tiên là vào tối ngày kia. Giải quyết mọi chuyển ổn thỏa, tôi lại vùi đầu vào cuốn "Lấy gốc môn Hóa siêu tốc" cho tới tận đêm khuya.
...
Tôi không thể tin vào mắt mình. Thiếu niên tóc đỏ mặt lạnh bước vào lớp, dưới vô số con mắt có si mê, có ghen ghét đi tới vị trí bàn đầu dãy giữa. Vị trí của người có thành tích tốt nhất!
Thế mà, thế mà Lance lại cùng lớp với tôi! Tôi quay sang hỏi Jade:
"Sao mấy hôm trước tớ không thấy William?"
"Cậu quên à, cậu ấy xin nghỉ mấy ngày vì nhà có việc."
"Ừ nhể!"
Tôi quay ra nhìn chằm chằm vị trí bàn đầu đó, lại nhìn mình đang ngồi bàn bốn thì tiu nghỉu hẳn. Chẳng mấy mà vị trí bàn bốn này cũng không ngồi được nữa mà sẽ xuống hẳn chỗ trống cuối lớp ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bỗng trở thành một vampire
VampireGiới thiệu: Nếu biết trước sẽ xuyên sách, tôi thề đêm ấy phải thức thâu đêm! Truyện được kể theo góc nhìn của nhân vật Minh Nguyệt, một nữ sinh viên năm nhất của trường Đại học Hà Nội (HANU). Cũng như bao thiếu nữ tuổi đôi mươi, Nguyệt mê đọc ngôn t...