Cuội đối đầu với mairimashita

30 2 2
                                    

Sáng hôm sau iruma được nhận thông báo là cậu sẽ  vào lớp biệt lập , cậu hết sức ngạc nhiên vì được học chung với Alice.

  " Mình được học chung với Alice sao !!".

  " Um~um~~">

      " Đúng là không thể tin được !!!" Cậu vừa ăn vừa nghĩ ngợi , với gương mặt đầy mong đợi.

   Nhưng cậu không biết rằng , lớp biệt lập có rất nhiều con quỷ tài giỏi và vô cùng  đáng sợ .

Cuối cùng cũng đến buổi học đầu tiên ở  trường , ojii - kun ( ông nuôi của cậu ), đã mua một chiếc xe ngựa lộng lẫy để đưa cậu đến trường.

   " Iruma cháu nhìn nè , đây là xe  mà ta  trưởng bị cho cháu đó , cháu có thích không ? "

" Bây giờ cháu có thể lên xe rồi!"

      " Cháu cảm ơn ạ ! Nhưng thật sự không cần đâu ạ !" Cậu cười rồi  bắt đầu bước đến trường với vẻ mặt vô cùng phấn khích .

Mặc khác , mọi ác ma ở trường đang bài tán về cậu . có vẻ cậu là tâm điểm để bàn tán  về năm học này ,trong đó có mairimashita "người chứng kiến sức mạnh của cậu trong cuộc thi chọn lớp, nhưng vẫn muốn thách đấu với cậu ".

  " ha.... !ha....!Tôi nhất định sẽ đấu với iruma , tôi sẽ đánh bại cậu ta" /có Vẻ rất quyết tâm/.

" Cậu sẽ không có cơ hội để thắng đâu?"
    " Cậu ấy thật sự rất mạnh  đấy!" Alice nói.

'' tôi sẽ cho cậu thấy ai sẽ là người thắng cuộc ".
  
      " Được !".

Cùng lúc đó  Iruma mà đã đến nơi , cậu đi vào trường  , cậu bước những bước dài qua những lớp ác ma khác , cậu đứng trước lớp cá biệt , sẵn sàng bước vào , cậu đẩy cánh cửa bước vào .

      Không ngờ các ác ma trong lớp lại cho cậu một bất ngờ , cậu vừa bước vào những con dao đã hướng thẳng vào cậu, cậu dễ dàng thoát được .

Alice đứng bật dậy hỏi :

      " Cậu có sao không iruma".

" Tớ không sao đâu Alice  ?".

Cậu bước thẳng vào lớp , đứng trước bàn của Alice và nói:

   " Tớ có thể ngồi đây không Alice?".

    " Có thể chứ , cậu có thể ngồi đây ".

Cậu ngồi xuống cạnh Alice, mairimashita đi đến  và  nói thẳng vào mặt cậu :

    " Tôi muốn thách đấu với cậu".

"  Xin lỗi ,tôi không có có hứng thú ".

Mairimashita đập mạnh vào bàn, nhìn vào mắt cậu và nói :

"Cậu sợ sẽ đánh thu tôi sao! iruma!".

Iruma trỏi tay lên cằm , nghiêng đầu  cười nhẹ nói :"được thôi , tôi rất mong chờ đó ,  khi cậu đánh thắng tôi". cậu nói với gương mặt lạnh lùng , Alice ngồi bên cạnh cậu với ánh mắt trầm trồ nhìn Iruma " cậu ta thật đẹp! ".

  Mairimashita : " được lắm , cậu đi theo tôi, chúng ta sẽ đấu một cách công bằng "cậu ta bước đến cửa ra của lớp .Theo đó Iruma cũng đi theo , cậu đứng dậy nhưng Alice đột nhiên nắm lấy tay cậu .

Quá trình trở thành ma vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ