Ngày nghĩ

12 1 0
                                    

Những ngày sau đó ,iruma đã quen với việc học trong ngôi trường "babylsdemon"này, cậu vừa ngồi vừa nhìn Alice đang ngồi cạnh mình , cậu nhìn cậu ấy và hỏi:

    " Ư..... này Alice?"

" Sao? Có chuyện gì hả iruma ???".

Iruma nhìn Alice hình như cậu muốn hỏi gì mà lại không dám hỏi .

    " Chuyện ....... chuyện  là ngày mai là ngày nghĩ, cậu có bận gì không?" iruma mặt đỏ ửng vừa hỏi.

   " Cậu có ..... có... thể đi chơi với tớ được không".

  " Sao?" .

" He...he.. tất nhiên nếu cậu bận thì , không đi cũng không thành vấn đề ". Cậu cuối mặt xuống bàn , ngại ngùng  "tệ thật tại sao mình lại hỏi thế chứ , ngại chết đi được ".

   " Tất nhiên chứ!  tớ có thể đi chơi với cậu mà , hình như ngày mai là ngày nghĩ phải không"cậu cười một cách dịu dàng nhìn Iruma.

Iruma đứng bật dậy với gương mặt tươi cười nói lớn :

   " Thật... thật sao ?nhưng vậy thì tốt quá rồi , tới thật sự rất vui khi cậu đồng ý đấy!!! ".

  " Ha...ha....cậu dễ thương thật đấy , cậu vui vì tới đi với cậu sao irma kun?'' cậu vừa cười thích thú vừa nói .

"Ơ... đúng vậy , nhưng cậu đừng có nói tới dễ thương được không~~ ??, tới đã nghe cậu nói mấy lần rồi nhưng tới vẫn thấy nó có hơi kì cục đấy!".

" không ngờ cậu lại để ý đến lời khen của tới đó Iruma , thôi được rồi tới sẽ để ý lời nói của mình hơn ".

Vậy là Alice  đã đồng ý, dành ngày nghĩ của mình cho Iruma , Iruma vô cùng phấn khích cho bữa hẹn với Alice .

Tối hôm đó, cậu không thể ngủ được , cậu chỉ nghĩ đến ngày mai cùng Alice đi chơi "không biết cậu ấy sẽ thích gì nhỉ? , cậu ấy thích nơi nào ?".

     "A....Aa... thật không biết làm gì để gây ấn tượng đến Alice đây!".

      " Đau đầu thật , mình phải ngủ , phải ngủ để ngày mai có mới có thể biểu hiện tốt chứ? "

Sáng hôm sau , Iruma bước ra khỏi phòng với một khuôn mặt mất ngủ ,đi đến bàn ăn .

  " Iruma! cháu không sao chứ ? Cháu mất ngủ sao ?" Ojii kun nói.

    " Vâng ạ! đúng là cháu không ngủ được , vì suy nghĩ một vài thứ he....he..".

Trong lúc đó , Alice đã đến trước nhà cậu vào kêu to :

   " Iruma kun chúng ta đi thôi !".
Cậu giật mình , với thái độ bối rối đáp:

"  Được, tới ra ngay đây!".
Iruma chạy ngay ra, đến cạnh Alice , một luồng gió khe khẽ  đi qua , một không gian bình yên lại thường , một cảm xúc vang lên theo "nhịp đập - thình thịch-thình thịch", một khuôn cảnh  tuyệt  đẹp , cậu và Alice chạm mắt nhau , không nói một lời .

Nhưng họ điều có chung một cảm xúc kì diệu đó , một hình ảnh thoáng qua đầu của họ" ôi ! Tại sao cậu ấy lại đẹp như thế chứ?"
bỗng Alice lên tiếng :

" Này! Iruma kun chúng ta đi được rồi chứ ?" Cậu không dám nhìn thẳng vào mắt iruma .

  Iruma lúc này mới bờm tĩnh , nhưng cậu trả lời một cách khá bối rối

" Ư....a ... vâng ! Xin lỗi cậu nghe Alice , tới không biết vì sao lại hành động như thế nữa ?" Mặt cậu ửng đỏ lên hết.

Cậu vừa rãi cầm , áp áp mở mở

  " Không ... không sao hết, tới khá là tới cũng có cảm giác như cậu ".

Trên đường đi hai người nói chuyện với nhau rất nhiều , iruma được nghe rất nhiều về truyện ở "ma giới" , cậu không ngờ Alice là một người" cởi mở "như thế .

Cho tới khi tới lễ hội ở "ma giới" iruma lộ ra vẻ mặt thích thú vô cùng .

  " Có vẻ cậu rất thích náo nhiệt phải không? , nhìn cậu trong rất thích thú  chưa kìa"

  " Không hẳn là vậy đâu ?, đó chỉ là một phần thôi " .

" Vậy sao , vậy còn phần còn lại là gì ?".

   " Là... là , tại có cậu đi chung nên tới mới tỏa ra vui như vậy  chứ bộ ~~" iruma nói nhỏ.

" Ha...hả có tới đi chung vui lắm sao ?"

" Tại sao cậu cứ hỏi về nó hoài vậy ? , Làm tới ngại chết đi được ".

   " Rồi rồi tới không hỏi nữa , vậy chúng ta  đi dạo và chơi những trò chơi ở đây  thôi?".

" Vâng !!".

Suốc buổi đi dạo và chơi những trò chơi ở " mà giới" iruma  và Alice nhiệt tình vui vẻ ,sau đó họ cùng nhau về nhà chuẩn bị cho ngày học tiếp theo.

                           _____hết phần này _____

/##đón xem phần sau nha#₫₫/

Quá trình trở thành ma vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ