Sau khi đi chơi cùng với Alice về , Iruma kun rơi vào trầm tư, với những suy nghĩ của mình.Những lúc này cậu suy nghĩ đến Alice ,không hiểu sao ,tim cậu lại đập mạnh " thình thịch" đến như vậy, đến chả lẽ , đây đơn thuần là một cảm xúc ngưỡng mộ hay phải trăn là cảm xúc "yêu một ai đó".
"Không lẽ ? mình thật sự thích Alice sao ???,he he không thể nào là nó được !"cậu vừa giúi mặt vào trong chăn vừa nói , mặt cậu ửng đỏ, những biểu hiện , hiện rõ nét trên khuôn mặt đáng yêu của cậu, cậu lại nghĩ .
"Nhưng mỗi lúc mình gặp Alice , mình thật sự rất vui , mình .... ơ thật sự rất vui khi cậu ấy nhìn mình , lúc đi chơi cùng cậu ấy cũng rất ... rất là vui nữa,tim mình cứ đập không ngừng !!!" .
" Nhưng như vậy cậu ấy cũng đâu thích một người như mình , thật xấu hổ quá đi !!!!".
Ngày hôm sau cậu bước đến trường với vẻ mặt im lặng, lạ thường , cậu có vẻ hơi bực bội, bước vào lớp .
Mọi người trong lớp điều kinh ngạc với biểu cảm của cậu,"ô! iruma cũng có khuôn mặt này sao kinh ngạc thật , tốt nhất là đừng nên chọc cậu ta ".
___&trong lúc đó___
cậu ngửi thấy mùi gì bốc lên cậu hỏi:
" Mùi gì vậy ? Khó ngửi chết đi được!"." Là mấy đứa lớp trên cứ đem rác , bỏ ở đây đấy!". mọi người nói.
Iruma đạp chân lên bàn nói lớn
" Các cậu để cho bọn nó làm vậy sao ? Đúng là thất vọng mà "iruma đi thẳng ra khỏi lớp ,đến chỗ vứt rác .
" Ai cho phép các cậu bỏ rác ở đây vậy ?"
" Chỉ có chỗ này để bỏ thôi lúc trước vẫn vứt ở đây mà?".
" Vậy sao?"
" Phừng ~phừng!!".
Iruma trực tiếp đốt cháy đón rác trước mặt mọi người ,iruma nhìn sang bạn cùng lớp :" Đi theo tới "
Mọi người trong lớp cái biệt cùng kéo nhau theo iruma .
------trên đường đi đến văn phòng gặp thầy chủ nhiệm (kalego nabirius)-------
Bỗng nhiêu, Cậu nghe thấy có hai học sinh đang nói về mình :
-" iruma cũng là người bình thường thôi , nhìn cậu ta trong ẽo lả chưa kì, tới nghĩ những gì đồn về cậu ta cũng chỉ là lời đồn thôi,.....ha...ha"
" Đúng đấy!".
" Bực thật , đúng là tâm trạng không được tốt tí nào!!!"cậu nói nhỏ .
Cậu bắt đầu đi đến chỗ của họ , cười lạnh với đôi mắt lạnh lùng nhìn họ, làm cho hai người trước mắt sợ hãi, cậu tiến lên nói:
" Có chuyện gì sao ? Nếu các cậu muốn nói gì với tới thì xin hãy nói trực tiếp ".
" Vâng !!".
"Chết tuyệt tôi dùm kính ngữ luôn rồi!!,ai nói cậu ta ẽo lả thế ???"hai người họ mặt tái xanh.
"Ồ!! Đúng là Iruma kun , đẹp trai thật , không ngờ cậu ấy lại có tính chất như vậy ". Alice nói nhỏ .
"Này này cậu đang nói cái gì vậy "
"À.... à không có gì hết, chúng ta đi theo thôi".
Đột nhiên Iruma đứng lại quay sang nhìn Alice , cậu quên mất là cũng có Alice đi theo , cậu từ từ tiến lại gần Alice , nhìn vào mắt cậu ấy .
" Này này gần quá rồi đó Iruma !!!, có chuyện gì sao?". Alice vội đẩy Iruma ra , ngại ngùng quay sang một bên khác"cậu ấy men quá đi mất , làm sao đây ... làm sao đây ".
"Iruma đưa tay ra ,chạm vào cầm Alice , cậu nâng mặt Alice lên , từ từ chạm vào môi cậu ấy,"lúc này "Alice" mặt cậu đỏ như muốn nổ tung ra." Ha...ha...!Cậu ngại sau? Nhắc tới mới để ý nha nhìn cậu đẹp thật ,môi lại miềm miền như vậy ,a...! Thích thật!!!" Cậu vừa cười vừa nói .
"Cậu.....! cậu .......! đang nói gì vậy ?mau~ mau bỏ tới ra đi !!! cậu không thấy nhiều người nhìn sao?".
" Thì sao ??? cậu cũng có khen tới dễ thương mà ? Tới chỉ khen lại thôi !!".
"Cậu..... cậu.....!!!"Alice không nói nên lời .
"Này hai người kia, các cậu đang tán tỉnh nhau sao , muốn gì thì đi chỗ khác mà làm , không thấy có bọn tôi ở đây sao 😑😑, tính cho bọn này ăn cẩu lương sao?".
" Tán tỉnh nhau cái gì chứ , các cậu hiểu lầm rùi !!!". Alice nói.
"Bọn họ nói đúng mà ???".
" Đúng cái gì mà đúng chứ !".
" Vậy hai người có đi không thì bảo "
Iruma bỏ tay khỏi mặt Alice
"Được rồi đi thôi , còn cậu Alice chút nói chuyện với cậu sao!!!" Cậu nhìn Alice kéo mạnh eo của cậu ấy ." Đi thôi!!"
"Cậu buông ra rồi hả đi ".
"Không thích đấy ! Sao nào hi..hi"
" Trời nhìn họ đẹp đôi thật , không ngờ iruma lại bạo như vậy ''.
" Đây là tổng đài bá đạo trong truyền thuyết sao???".
-----cuối cùng cũng đến văn phòng---
/Hết phần / .
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá trình trở thành ma vương
FantastikChuyện nói về một cậu bé bình thường tên irumasuzuki bắt về ma giới , phải trải qua cuộc sống trong ma giới và ở đây irumasuzuki được học trong ngôi trường babyls demon Và gặp được alice