CẢNH BÁO NĂNG LƯỢNG TIÊU CỰC: phần này mang năng lượng tiêu cực cao, không dành cho các bạn dưới 16 tuổi và những ai thiếu chính kiến bản thân.
Để nói về sự lạ lùng có lẽ tôi sẽ nói tới sự tưởng tượng về selfharm. Tôi là một đứa sợ đau cực kỳ, những vết thương nhỏ cũng làm tôi khó chịu nhưng tôi lại ám ảnh về selfharm.
Trong 2 loại dao, dao trổ và dao lam, thứ phù hợp để có một vết rạch ngọt ngào bé xinh mà không ai thấy đó là dao lam.
Dao lam lưỡi mỏng như tóc, để lại vết cắt ngọt và mảnh nhưng cực sâu. Khi lưỡi dao cứa vào đưa tay thật nhanh và dứt khoát, vết cắt sâu mà dài, hoặc thật chậm rãi, xem những giọt máu nhỏ giống như những hạt ngọc đỏ thẫm được xâu ngẫu nhiên vào một cây kim. Hẳn là một cái thú.
Dao trổ thì khác. Dồn lực lên ngón tay và ấn, lưỡi dao đi vào bạo lực, không nhẹ nhàng rời đi mà để lại máu chảy ròng ròng như suối, và thật khó để giấu khỏi tầm mắt của mọi người.
Sự quyến rũ của động mạch đùi làm tôi suy nghĩ tới một kịch bản không bao giờ xảy ra. Không thể để mọi người biết mình cố tình rạch nó ra được. Nếu lén lút làm khi đi tắm chẳng mấy mà mất máu mà chết trong đó, bí mật bị phanh phui, giải trình làm sao nếu bị quy tội tự sát dưới âm phủ? Thuê một phòng khách sạn, gọi cứu thương ngay khi chuẩn bị rạch và sau đó được đưa vào phòng điều trị, giả vờ lỡ tay và không bao giờ đến bệnh viện đó với lý do tương tự nữa. Hoàn hảo.
Tất cả những ảo tưởng này đều vô cùng nguy hiểm. Nghiêm cấm làm theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
me and my weird things
Randomsự lạ lùng của bản thân Có một số phần sẽ có rating cao từ 16+ trở lên vì nội dung không phù hợp hoặc ảnh hưởng tiêu cực đến người đọc