[Tôi không nhận được một xu quảng cáo nào cả, vì tôi làm vì đam mê :))]
Khi mà bạn đang quen với đá sỏi bình thường bỗng dưng một ngày bạn giàu có và cảm thấy những viên đá đó không còn xứng tầm với bạn nữa? Không có gì đáng lo ngại cả, chúng tôi có những viên đá chắc chắn làm bạn thỏa mãn.
Đá LOEWE, những viên đá sẽ đưa việc chơi đá lên một đẳng cấp khác. Với đá được chọn ngẫu nhiên đâu đó ở sau nhà, bãi biển, núi, nhà hàng xóm, công trình đang thi công dở, chúng tôi làm sạch với công nghệ tiên tiến nhất, và đặc biệt những viên đá sẽ được thắt những sợi da dê nghệ thuật, điều làm nên đẳng cấp của đá LOEWE.
Với sự đẳng cấp của những viên đá đẳng cấp, bạn sẽ làm cho khu vườn nhựa trong nhà của bạn thành khu vườn nhựa có đá LOEWE, góc nhà của bạn trở thành góc nhà có đá LOEWE, táng vỡ mồm bất cứ đứa nào nói sở thích chơi đá của bạn bằng đá LOEWE và cả ngàn sự thú vị bạn sẽ sớm phát hiện ra khi sở hữu những viên đá LOEWE.
Với sự đẳng cấp mà đá LOEWE mang lại thì giá cả của chúng cũng phải chăng như công dụng của chúng: một set 7-10 viên với các màu sắc và cách cuốn dây nghệ thuật khác nhau sẽ phù hợp với tâm trạng của bạn (và kẻ bạn ném đá vào mặt) những ngày khác nhau có giá 2100 USD. Nếu bạn không thích mua theo set mà chỉ muốn một người một đá chung thủy? Được thôi! Hãy chọn viên đá thể hiện cá tính bản thân! Giá lẻ mỗi viên 300 USD.
Còn nếu bạn thấy ổn khi sử dụng những viên đá tầm thường? Mọi thứ đều ổn, đồ nghèo khổ ạ :). Chúc các bạn sớm đủ tiền mua một cục đá LOEWE sang chảnh đẳng cấp sau vài kiếp nhé ").
~~~~~~~~~~~~~~
Khi nào ai sure kèo mỗi viên tôi mua về bên trong đều là vàng khối thì ok, tôi mua.
P/s: bạn không tin sản phẩm này có thật? Gg it!
BẠN ĐANG ĐỌC
me and my weird things
Randomsự lạ lùng của bản thân Có một số phần sẽ có rating cao từ 16+ trở lên vì nội dung không phù hợp hoặc ảnh hưởng tiêu cực đến người đọc