Kelly (POV)
ARRRGGG! SUPER! DUPER! NAKAKAHIYAA!!
Kung ganon si Nathan at yung pader ay iisa? Huhuhu! Lupa! Lamunin mona ako! Ibalik mo nalang ako kapag bayad na ang utang kong ito kay Nathan Lee Sebastian!!!!
"Idiots!"
"How dare her!"
"Ang kapal nang mukha na banggain si Nathan!"
"Gosh! So gross! Ang pangit n'ya!"
"As if naman!"
Grabe! Kung maka chismis parang hindi ko rinig? Ano bang klaseng mga studyante sila? Psh! Parang hindi tinuruan nang manners! Wala ba silang mga magulang? Kita namang aksidente lang ang lahat!
"Tsk' Sino kabang bansot ka?" Pag sisimula ni Nathan dahilan upang mag tawanan silang lahat. Maka bansot? Excuse me? Abot ko kaya yang buhok mo! Psh! Medyo tikad lang onti, hehe.
"S-sorry na.." Sincere naman yung sorry ko. Nasa kanya nalang yun kung hindi, psh!
"Sorry is not enough." Anito at lumapit bigla sakin kaya nagulat ako nang bongga! Wahh!! Bakit ba ang gwapo n'ya!! "You need to pay this, Tumangkil kaya ang balat mo sa damit ko, Kaya pagbabarayan mo to." At nagulat naman ako sa sinabi n'ya. What a hell idea! Dahil lang natangkilan nang noo ko ang damit n'ya babarayan ko? Dzuh! Ano s'ya gold?
"W-wala akong pera ano! At isa pa! Hindi kanaman gold para maging ganyan ka arte! Damit lang yan, Oy! Hindi yan pagkain na tinapakan kaya babarayin pa! Kung gusto mo labhan ko nalang! Wag lang barayan!" Sigaw ko kahit na dumadami na ang mga nanunuod sa amin ngayon. Ipag lalaban ko ang karapatan ko dahil batas ako! Charr! Natatakot nanga ako eh' Baka mamaya isabit ako neto sa poste huhu! Wala panamang kwenta tong kuya ko at pinapanood lang ako habang naka pamulsa at naka sandal sa gilid. Super sweet!
"What are you talking about?" Muli akong bumaling kay Nathan nang nag salita ito. Akala ko tapos na nandito parin pala s'ya. "Hindi ko sinabing barayan mo ang damit ko, Ang ibig kong sabihin bayaran mo ang ginawa mong pag bunggo sakin. Oh! Don't tell me na hindi mo kasalanan ah? Nakita ko kung paano ka mag lakad. Hmm...para lang namang nag e-explore nasi dora? Tapos may pa pikit pikit pang nalalaman. Sino di ma babangga non?" Mahabang paliwanag n'ya habang nag pipigil nang tawa ang magaling kong kuya! At wow! Nakiki sawsaw ang lahat. Huhuhu! Pinag tatawan ako without knowing na isa akong Mendoza! Oo! Kahit na hindi ko tunay na ama si Mr, Mendoza ay pinalitan ang surname ko bilang ka apelido n'ya! So it's means! Mendoza parin ako!
S'yempre eto nanaman ako na hindi nakapag salita dahil nga nahihiya na talaga ako. "A-anong bayad ang gusto mo?" Naka nguso na sambit ko habang naka yuko. Nakakahiya talaga at hindi na ako maka harap sa kanya ngayon. Huhunesh!
"Bro' Let her now to go, Nandito si Khill, Mahiya ka sa tropa natin." Sambit ni Ian na hindi ko alam na nandito rin pa s'ya. Wieeeeee!!! My crush! You're my real hero!!
"Tsk! Ano naman?"Anito at bumaling kay kuya. "Bro! Come here!"Tapos ay tumango lang si kuya at parang hindi s'ya narinig. Ano bayan! Hindi talaga ako tutulungan?!
"lee, Hayaan mona yan!" Isa pang sabat na ani Markey. Hindi ko alam kung bakit ayaw parin akong tantanan nitong Sadu nato kahit na sinasabihan na sya nang mga tropa n'ya. Bingi lang pre?
"Tsk' Bakit ba? May gusto ba kayo sa kanya? Don't you?!"Tapos ay napa iling nalang si Markey. Si Ian naman ay tinignan lang ako. And acrrrrkk! Para akong natutunaw sa tingin nya-akk!! "Hoy! Ngayun lang to' pero sa susunod na makita kita! Pag babarayan mo ang ginawa mo, naiintindihan mo, bansot?" Anito at pinitik ang noo ko. Masakit yun ah! Porke mas matangkad s'ya gaganyanin ako? Psh! Sipain ko kaya hari n'ya nang matauhan sya!
YOU ARE READING
The Four Bad Boys And My Wedding
ФанфикWork of fiction, their names, characters, places, ivents and incidents, is my fictional invention ideas only. Sorry for does Typo's Error, and grammars include, Sense and for mean details sometimes. Enjoy, Reading! For more info, you can pm me. So...