Kelly's (POV)
DAHIL hindi na ako maka habol sa klase ay nag punta nalang ako sa canteen para hintayin sila. Oo! Hinihintay ko si Nathan Lee Sebastian! At s'yempre pati si Ayesha na tinutulungan ako. I think we're friend now.
Nag order nga pala ako nang sandwich lang at juice. Wala kasi akong gana ngayon dahil sa nangyari sa akin mula kaninang umaga na pag pasok ko. Psh! Sinong hindi mawawalan nang gana kung tuloy tuloy ang mga nakaka inis na nangyayari sa buhay mo? Diba? Kainis!!!!
Omg!!!
Nandito na sila!!
Nathan!!!
Ang gwapo ni Ian!
Of course si Markey din!!!
And they're coming!!!!!
Ito na ata yung pinaka hihintay kong oras na mangyari ngayon. Tsk! Maangas ka ngayon mamaya ay lalampa lampa kana! Sisiguraduhin ko iyon!
By the way hindi ata nila kasama si kuya ngayon? Tsk! I guess may rambol nanaman yon.
"Huy! Ayos kalang?" Nagulat uli ako nang tanungin ako ni Ayesha, hehe! Para naman s'yang kabuti. Kanina pa pa bigla bigla nalang sumusulpot.
"Oum." Sambit ko rito at tumingin din s'ya kung saan ako naka tingin. Saan pa edi sa dugyot na si Nathan!
"Kung binabalakan mo s'yang gantihan, Wag mo nang ituloy." Bigla akong napa tingin kay Ayesha nang sabihin n'ya iyon sa seryosong tono. Parang hindi s'ya yung Ayesha kanina dahil sobrang seryoso n'ya. "Si Nathan Lee Sebastian ay kilala s'ya bilang isang King higher level emperor dito. Ni isa ay walang nag tangka na gantihan s'ya O labanan. Kilala mo naman siguro s'ya bilang apo nang owner nitong Benigno diba?" At tumango naman ako. Oo nga pala! S'ya ang apo nang nag mamay-ari nitong school. Pero! Hindi parin tama ang ginagawa n'ya! "Then if you think na makaka ganti ka, don't you ever to do that. Dahil no one can defeat that man, kaya ka n'yang burahin dito sa school sa isang iglap lang. Ganoon s'ya ka batas rito kahit na apo lang naman s'ya." She's right, para tuloy unti unti kong na realize na bawiin ang mga sumpa ko, huhu! Bakit ba kasi hindi ko naisip ang bagay na iyon? Kundi dahil kay Ayesha ay baka kanina pa ako wala dito.
"Tama kanga.." Yun nalang ang tanging lumabas sa bibig ko ngayon dahil lahat nang sinabi ni Ayesha ay may punto s'ya. Baka nga tanggalin ako ni Nathan kapag napikon s'ya sakin. Psh! Iba panaman ang teknik ko kapag gumaganti, talagang revenge!
"By the way, kumain kanaba? Ako kasi hindi pa, balak ko sana na sumabay nalang sayo." Tumango ako kay Ayesha dahil kung tutuusin ay hindi kopa nakakalahati ang sandwich ko. Umupo na kami at nag simula nang kumain, naka order narin kasi s'ya.
Hindi ko tuloy maisip kung bakit ganoon nalamang ang alam ni Ayesha tungkol kay Nathan. Pero sa bagay! Number one fan nga pala si Ayesha, i guess? Hehe' pero kahit na ganon ay parang nagutom ata ako? Huhunes! Maka order nangalang!
.....................
Natapos ang oras na lunch ay nag pahinga lang kami saglit ni Ayesha sa canteen. At yung kumag nasi Nathan? Ayon, hangga tingin lang ako nang masama sa kanya. Buti nalang ay hinahayaan n'ya lang ako dahil baka sinugod na ako non.
After that ay pumasok na kami sa Next class. A fortunately ay kaklasi namin si Nathan at si Ian nga pala hehe, Kung tinatamad akong pumasok dahil kay Nathan, bigla naman akong sinipag dahil kay Ian! Huhunes! Crush ko s'ya eh bat ba? Pero, slight lang naman. If manliligaw s'ya? Maybe hindi korin sasagutin, hehe. Ang choosey koba? Hindi naman sa ganon, ayoko lang talaga. Crush ko s'ya pero parang trip kolang na maging crush s'ya? Ganon haha! Xd!
YOU ARE READING
The Four Bad Boys And My Wedding
FanfictionWork of fiction, their names, characters, places, ivents and incidents, is my fictional invention ideas only. Sorry for does Typo's Error, and grammars include, Sense and for mean details sometimes. Enjoy, Reading! For more info, you can pm me. So...