Bạn đi uống rượu cùng các tiền bối trong clb và bị Akaashi phát hiện

56 5 0
                                    

Trường bn t chc 1 ba tic dành cho các clb riêng đi ăn mng và bn được mi đi nhưng chng may ung quá chén nên b Akaashi phát hin T- T
[ Lưu ý có H ]!!

Bạn đang học năm nhất trong 1 trường đại học cùng với Akaashi là người yêu của bạn , Anh ấy hiện tại học năm ba .

Vào thời điểm gần hè , trường bạn đã cho tổ chức 1 buổi tiệc dành riêng cho các câu lạc bộ ăn mừng sau những năm học vất vả , bạn hiện đang ở trong 1 câu lạc bộ cùng với nhiều các tiền bối lớn tuổi hơn nhiều . Từ sáng đến giờ cả 2 bận rộn chuẩn bị đồ cho câu lạc bộ của trường đến nỗi sáng dậy còn chưa kịp nhìn mặt nhau ,bạn nhìn thấy bộ dạng tất tả của Akaashi còn vội hơn cả mình làm bạn có chút cảm thấy hơi buồn vì mấy nay anh ấy quá bận mà không dành thời gian cho mình được .

Không nghĩ ngợi gì nhiều , bạn cũng bắt tay vào làm việc đóng góp thêm cho câu lạc bộ, từ sáng đến chiều bạn chưa kịp nghỉ giờ nào . Gần cuối chiều tà , sau khi mọi việc đã xong cả , bạn liền chạy ra tiệm tạp hoá gần trường mua 1 hộp sữa uống tạm để tối bắt đầu đi tiệc . Khi mua xong , bạn quay lại vào trường đi qua chỗ nhà kho , bạn thấy Akaashi đang đứng cùng 1 cô gái , bạn đứng nép vào tường để nghe lén chuyện , nhưng rồi cũng chẳng nghe được gì chỉ nghe thấy cô gái ấy chào Akaashi rồi quay đầu chạy đi . Bạn cảm thấy nghi ngờ liên chạy ra chỗ anh và hỏi cô gái ấy là ai ..
- Cô gái ban nãy đang nói chuyện với anh là ai vậy?
- Bạn cùng lớp cũ của anh thôi , em còn con nít lắm đừng nên hỏi linh tinh làm gì .
Bạn nghe xong câu trả lời của anh rồi cũng nhận ra mình là người đang làm phiền anh , bạn nhíu mày rồi xin phép đi chuẩn bị đồ để tối dự tiệc . Anh kéo tay bạn .
- Khuôn mặt đó là sao vậy?
- Khuôn mặt nào cơ? - Bạn đáp lại .

- Sao em lại tỏ ra khó chịu như vậy ? Có phải vì do lời nói nãy anh nói không?

Bạn gằm mặt cúi đầu xuống gật nhẹ .
Akaashi thở dài 1 tiếng rồi kéo tay bạn ôm vào lòng .
- Đừng suy nghĩ nhiều , cô ấy chỉ là bạn học cũ của anh mới chuyển đến muốn hỏi chuyện anh thôi . Anh không còn ai ngoài em đâu nhóc .
Bạn sụt sịt chút rồi úp mặt vào ngực anh
Akaashi ôm bạn chặt rồi hôn nhẹ lên trán
- Giờ anh cũng phải chuẩn bị đồ để đi rồi , lát mình gặp lại nhé .
Bạn gật đầu định đi mà Akaashi kéo tay lại nói :
- À mà này anh dặn này, không được uống chén nào đâu đấy
- Vâng .
2 người chào nhau xong rồi lại quay lại công việc của mình . 7 rưỡi tối đó , khi trong trường đang rất nhộn nhịp ánh đèn , dòng người đông đúc đi qua , bạn đang tất bật mang đồ uống cho mọi người . Khi đã làm xong việc của mình , bạn chạy vào phòng thay đồ để mặc đồ đi dự tiệc trong lúc đấy bạn tranh thủ nhắn cho Akaashi xem rằng anh đang làm gì , bạn quay mặt sang hướng clb của anh thì thấy anh đang được đống chị từ clb khác qua bu lại nói chuyện . Thất vọng bạn đành đặt đt xuống , ngồi 1 góc nghĩ vu vơ , bỗng dương có 1 tiền bối gọi bạn đến để tham gia uống rượu , bạn nhớ ra lời Akaashi dặn nhưng tiền bối ấy kéo tay bạn đi ra chỗ mọi người đang tụ tập ăn uống .
    Không còn cách nào khác bạn đành ngồi xuống , trong khi mọi người đang cạn ly với nhau thì bạn chỉ có thể cầm lon coca uống , 1 vị tiền bối cùng trong clb bạn quen thấy vậy đã đưa cho bạn 1 ly :

- Em uống đi , không phải lo đâu say anh đưa về .

  Bạn ngậm ngừng được 1 lúc thì cũng nốc cạn chỗ ly đó , được gần 1 lúc khi mọi người về gần hết thì bạn vẫn đang ngồi uống cùng vị tiền bối đó . Bạn vừa cười vừa nốc cạn gần 1 chai rượu , vị tiền bối đó bỗng dưng ngồi sát lại vào bạn cố tình chạm vào tay bạn , bạn giật mình giật tay lại :

- Lát em để anh đưa về nhé ? Em say vậy không về 1 mình được đâu .

- A , anh không cần lo đâu em có thể gọi bạn trai em đón được !

  Nói xong bạn lại tiếp tục uống tiếp, vị tiền bối kia lại bắt đầu nhăn mày nắm lấy tay bạn :

- Anh thích em , cho anh một cơ hội được không? 

 Bạn nửa tỉnh nửa say vội vàng trả lời :

- T-tiền bối ..? Anh đang nói khùng điên gì vậy ..

- Anh thích em thật đấy ! Em bỏ gã kia đi , anh sẽ cho em tất cả những gì em muốn !

  Bạn sợ hãi và bắt đầu la lên , định chạy đi nhưng gã kia đời nào có chịu buông ra , hắn ra đi kéo tay bạn lại , thật may xung quanh đó còn có những người ở lại dọn dẹp , có một vị tiền bối khác vội chạy đi báo cho Akaashi , Anh biết tin liền chạy đến , tên tiền bối dơ bẩn kia chưa kịp làm gì đã bị anh ấy hất tay anh kéo tay bạn bỏ về . Bạn vẫn đang trong cơn say rượu mơ man không biết gì , khi cả 2 đến bãi đỗ xe anh nắm 2 tay bạn hét lên rằng :

- Em đang làm cái quái gì vậy!? Anh đã dặn không được uống chén nào mà , lại còn đi uống cùng với cái gã đó là sao ?!?

  Bạn mới ý thức được Akaashi đang tức điên lên , miệng run lẩy bẩy , thút thít :

- Tại.. Mọi người mời em nhiệt tình quá , em không biết phải làm sao..

  Bạn bắt đầu rơi nước mắt , Akaashi thấy vậy cũng biết mình hơi quá lời với bạn , nhẹ nhàng ôm bạn rồi an ủi :

- Anh xin lỗi , anh lại nặng lời với em rồi .

  Thấy anh ấy vậy bạn cũng nín khóc choàng tay qua eo anh rồi ụp mặt vào lòng anh . Khi ở trên xe , do bạn vẫn còn men rượu nên quậy tung cả cái xe , quậy được 1 lúc do mệt quá bạn đã ngủ thiếp đi . Đường về nhà rất xa trường nên phải đi 1 đoạn hơi lâu , vừa nóng vừa có men rượu, bạn cựa quậy đạp chăn rồi tháo nút áo ra cho đỡ nóng . Gần về đến nhà , thấy im thin thít nên anh đã quay mặt xuống xem kiểm tra bạn như nào rồi , quay xuống thì bạn 1 nơi cái áo sơ mi 1 nơi trên người bạn chỉ còn chiếc áo ngực và cái chân váy ngắn cũn năm cấp 3 sáng bạn lấy mặc tạm . Tính thú trong người anh rồi cũng nổi lên những anh cũng ráng nhịn mà lái xe nhanh chóng về nhà giải quyết .

    Về đến nhà , Anh nhanh chóng bế bạn từ trên xe đi thẳng lên phòng .Đè  xuống giường tay ghì lên ngực bạn rồi Akaashi trao bạn nụ hôn sâu làm bạn khó thở đến không thở nổi , 2 đầu lưỡi quấn lấy nhau như không muốn rời . Akaashi cũng là một chàng trai nhân hậu và lương thiện nhưng đốt với hoàn cảnh bây giờ anh không thể nhân hậu được nữa rồi , anh vội cởi thắt lưng vứt sang 1 bên rồi tiếp tục đè bạn xuống , hơi thở của anh áp sát vào tai bạn thở hổn hển :

- Anh muốn được ở trong em .

                                     Còn tiếp nha các cô tui đăng tạm chứ đi biệt hơn tuần rùi ( 'v')

                                                                  Tiếp nè 

 Bạn ngượng ngùng gật đầu lia lịa , anh mong  chóng cởi bỏ chiếc váy ngắn của bạn ra đè xuống giường , khóa chặt môi bạn lại rồi 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HaikyuuX Reader ( 。・-・。`) Những mẩu chuyện ngắn siu lãng mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ