Bạn và Hinata Shoyou cùng làm bánh bao nhân thịt để đi dã ngoại

34 3 0
                                    

   

  Vào một buổi sáng đẹp trời , khi tất cả mọi thứ còn đang yên giấc . Bạn đã thức dậy từ rất lâu để chuận bị đồ cho chuyến dã ngoại chỉ riêng mình bạn và Hinata ^^

  Khi cậu ấy còn đang ngái ngủ , bạn nhanh chóng làm xong hết mọi việc để có thể đi sớm nhất có thể , khi xong hết tất cả bạn gọi Hinata dậy 1 cách nhẹ nhàng .

    Hinata như 1 chú mèo lười vậy , cậu ấy đẩy cậu ra và tiếp tục ôm gối ngủ , bất lực sau khi gọi nhiều lần cậu ấy không nghe , bạn đành kéo lê lết cậu ấy ra phòng tắm để vệ sinh cá nhân .

Xong xuôi mọi việc nhưng chỉ còn còn một việc duy nhất bạn chưa làm đó là chuẩn bị đồ ăn , bạn để dành phần này chỉ vì muốn làm cùng Hinata , bữa trưa là món bánh bao nhân thịt cùng đó đấy cũng là món ăn yêu thích của Hinata . Bạn nhanh chóng bắt tay vào làm phần đầu trước , Hinata bước ra từ phòng tắm cậu ấy cảm thấy có lỗi vì nãy đã đẩy bạn . Hinata chạy ra chỗ bạn làm ngó nghiêng chút rồi ôm bạn ngay từ đằng sau .

- A! Hinata , cậu xong rồi đấy à? Cậu đang làm gì vậy..?

  Hinata chỉ biết gượng gạo nói thỏ thẻ .

- Hm.. Thì ôm cậu chứ làm sao!! Cậu đang làm gì vậy cần tớ giúp gì không?

  Bạn đã nhào bột xong , bạn đưa Hinata đĩa thịt để nhào vào trong bánh .

   2 người cùng làm bánh bao nhân thịt vừa hí hửng làm cho xong để đi đi nhanh ( ˃̣̣̥ω˂̣̣̥ )

   Mấy nay học kín cả lịch trong đầu tui hết ý tưởng rồi các cô ơi 😭😭

HaikyuuX Reader ( 。・-・。`) Những mẩu chuyện ngắn siu lãng mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ