Kageyama và bạn khi đi nhà ma vào đêm Hallowen ( •́ .̫ •̀ )

60 4 0
                                    

    Vì sắp tới Hallowen nên tui mới nảy ra ý tưởng này trong đầu :Đ

Vì chưa tới hallowen nhưng bối cảnh đang vào ngày Hallowen .

- Lễ hội hallowen đã đến , Trường Karasuno đã tổ chức 1 hội chợ quanh trường . Mọi người trong clb cũng không thể tập bóng vì chỗ tập đã được 1 lớp lấy để làm hội chợ .

- Sau khi sân tập bóng không chơi đượcm , bạn quyết định rủ Kageyama đi xem thử nhà ma do 1 lớp tổ chức. Chưa kịp nói xong Kageyama cậu ta đã đã hùng hổ lôi tay bạn đi vào trong coi thử , nói vậy thôi chứ nhìn bề ngoài gan dạ dũng cảm vậy thui nhưng vẫn sợ lắm nha =))

-  Đứng trước cửa ra vào , bỗng dưng Kageyama nắm chặt tay bạn , bạn cười phì vì cậu ấy quá dễ thương . Cả 2 bước vào trong , bên trong tốm om ánh sáng duy nhất trong căn phòng là ánh sáng từ ánh đèn xanh nhẹ được treo khắp phòng , cũng vì ánh đèn nhẹ thoang thoảng đấy làm tăng phần đáng sợ thêm trong phòng .

- 2 bạn bắt đầu đi dần vào bên trong , ban đầu cũng không đáng sợ lắm nhưng bỗng dưng Kageyama dừng lại nắm chặt tay bạn , bạn quay lại ngẩng đầu lên để nhìn cậu ấy thì Kageyama run người  chỉ tay về phía sau bạn , bạn quay đầu lại thì thấy 1 cái đầu ma giả đang treo lơ lửng trước mặt bạn, bạn giật nảy người lên định nhảy vào người Kageyama ôm cậu ấy ai dè ông nội này còn sợ hơn bạn và nhảy lên người bạn đòi bế =)) .

- Do Kageyama quá nặng đã vậy còn cao, bạn đứng không vững được cuối cùng cả 2 ngã xuống đất , trong khi bạn còn đang mơ màng chưa hiểu chuyện gì thì bạn cảm thấy có gì đó kì lạ bên dứoi , á ra Kageyama đang úp mặt vào bụng bạn tay cậu ta thì đè lên ngực bạn ...

- Mặt mày bạn đỏ hết cả lên , bạn đứng bật dậy chạy 1 mạch ra khỏi nhà ma lúc đó , Để lại Kageyama nằm đấy vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra . Đương nhiên những cảnh vừa rồi đã được những bạn trong lớp giả ma hù chứng kiến tất cả , Kageyama đành chạy ra đi tìm bạn , đến gần cuối chiều cậu ấy mới tìm thấy bạn đang ngồi bên bệ đường .

- Sau khi giải thích lại tất cả bạn cũng đã xin lỗi cậu ấy vì tự dưng chạy ra khỏi phòng mặc Kageyama ngồi đấy chạy đi tìm bạn , Kageyama cũng xin lỗi vì hành động vô ý tứ của mình cuối cùng cả 2 lại làm hoà rồi nắm tay đi về .

Đoạn này tui bí ý tưởng quá không còn gì trong đầu để viết nên dừng lại ở đoạn này có gì mới tui sẽ update thêm vào trong ( •́ .̫ •̀ )

HaikyuuX Reader ( 。・-・。`) Những mẩu chuyện ngắn siu lãng mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ