4

263 37 5
                                    

------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------------------------------------------------------

"Chỗ này thì nên cho thêm họa tiết hay gì đó làm điểm nhấn".

Wakasa một khi đã làm gì đó sẽ rất chú tâm và cố gắng hoàn thành. Từ nãy đến giờ gã đã góp ý cho em rất nhiều trong các mẫu thiết kế và phối màu sao cho hài hòa. Em cũng rất ngoan ngoãn chăm chú nghe còn tranh thủ ghi lại những đoạn quan trọng lúc cần sẽ dùng đến.

Senju bỗng chú ý vào tai gã, có một chiếc khuyên dài hình tròn. Thật ra để ý nó lâu rồi chỉ không nghĩ là người như gã lại thích xỏ khuyên hay đại loại vậy. Em vươn tay chạm vào nó.

"Chú có xỏ lổ tai này Waka".

"Cũng lâu rồi, tuổi nổi loạn mà".

"Bao lâu?".

"Hừm...Không chắc lắm hơn 10 năm rồi".

"Hê...Đúng là thời con nít nhỉ".

"Vâng, ta là con nít. Mau làm việc đi có khách đến".

"Chú về à".

"Ừm ghé chút thôi, nhóc làm việc tốt".

Gấp cuốn sổ lại đập nhẹ lên đầu bảo em đi làm việc còn mình thì trở về nhà. Gã đi khỏi lúc lâu em lại dọn dẹp và tiếp khách.

"Ban nãy là người yêu à? Đẹp trai đấy chứ".

"Hehe, không phải đâu chỉ là một ông chú thôi".

Miệng nói không phải nhưng em lại vui vẻ thấy rõ. Nhắc tới gã mà miệng cười như được mùa kèm chút ngại ngùng nữa.

------------------------------------------------------

Tối đến, làm món trứng cuộn, ban nãy vô tình nhìn thấy trên mạng, nhớ lại lúc còn ở Nhật hay tự làm ăn đúng lúc cũng vừa mua trứng lúc sáng nên tự làm ăn luôn.
Bỗng tầm nhìn tối lại từ đằng sau có hai bàn tay đặt lên mặt che mắt gã. Khỏi nói cũng biết là ai ghé thăm nhà mình giờ này.

"Đoán xem ai nào?".

"Giờ này không ai đột nhập nhà ta ngoài nhóc đâu Senju".

"Hì chú quen quá rồi nhỉ? Làm gì thế".

"Trứng cuộn".

"Oa từ lúc đến đây cũng gần cả năm rồi chưa ăn lại nha".

Gã tắt bếp đi lại tủ, lấy ra thêm một chiếc đĩa và cái muỗng cho cơm, chia đôi cái trứng vừa làm xong đặt lên cơm đưa cho em.

[WakaSen] Goddess Of My HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ