11 [End]

355 48 12
                                    

------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------------------------------------------------------

Trải qua chuyến bay hơn 2 tiếng từ Đan Mạch về Pháp. Wakasa vừa đi một tour chụp ảnh ba ngày hai đêm với đoàn xong. Đây là một sự kiện du lịch nhỏ của một nhóm nhiếp ảnh gia, đúng hơn là phần thưởng của họ. Với tính lười nhác của gã chắc chắc sẽ không đi đâu dù có là miễn phí tất cả. Vì em, người yêu gã muốn gã đi để nghỉ ngơi một phần do em cũng muốn gã chụp lại mấy cảnh ở Đan Mạch gửi cho xem muốn lấy cảm hứng để thiết kế. Với thêm Senju còn bảo từ lần cuối gã chụp đi đây đi đó chụp ngoại cảnh cũng hơn 7 năm rồi, giờ chuyển sang chụp theo hợp đồng chán lắm. Nếu không tại em đề nghị gã quyết không tham gia đâu phiền phức lắm. Với thêm có thằng nhóc nước ngoài làm việc cùng cứ xúi đi mãi ngày nào cũng luyên thuyên về nó inh ỏi hết cả tai.

"Anh không biết gì hết, hiếm lắm mới có dịp mà anh lại là người được chọn, phí phạm lắm đó. Sao họ lại không chọn tôi chứ".

May cho cậu ta là nhờ có em gã mới chấp nhận cái nhận cái chuyến vô bổ này. Nếu không cứ tiếp tục nghe về vụ này nữa chắc gã xử anh ta tại chỗ.

Gửi mấy tấm hình và gọi điện cho em xong là gục luôn. Vừa đặt người lên giường vài phút sau lim dim ngủ mất.

Mơ màng tỉnh giấc lắc đầu nhè nhẹ nhìn ra ngoài bầu trời có ánh nắng chói chang chiếu vào. Trướng người ngồi dậy, với lấy điện thoại mở lên.

[15:27].

"..."

Dụi dụi liên tục vào mắt ráng mở to hết mức. Vẫn còn mệt mỏi do chuyến bay, bụng bắt đầu réo lên tối qua còn chưa lót dạ nữa. Trướng người dậy lê lết ra khỏi căn phòng. Làm vệ sinh cá nhân xong làm bữa trưa nhanh bằng vài lát sandwich và lon nước tăng lực.

Chuẩn bị một số thiết bị cần thiết đến địa điểm được chọn sẵn. Đến nơi bước vào căn phòng tại một khách sạn lớn. Giám đốc tiếp thị của buổi chụp này ra đón tiếp gã cùng vài người quản lý khác. Bàn luận khoảng một lúc thì vào công việc luôn. Wakasa không muốn dài dòng nên gã thường chọn phương pháp nhanh gọn nhất, ổn thì đồng ý không thì hủy. Đa phần sẽ là người có lợi vì bản thân gã sẵn là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp rồi mà. Dù muốn hay không cũng ráng níu lại xin đồng ý thôi.

Suất chụp trải qua trong khoảng 3 giờ đồng hồ, lần này là chụp và quay lại quá trình chế biến món ăn mới cho một nhà hàng cao cấp nên không có gì quá khó khăn hay cầu kì. Công việc hôm nay suôn sẻ không bị trục trặc gì, sau cùng họ sẽ bàn lại đôi chút nếu không có vấn đề gì thì kết thúc ngày hôm nay. Ngồi nghe phía bên yêu cầu vẫn đang bàn ra bàn vô làm gã càng mệt hơn miệng đã bắt đầu ngáp ngắn ngáp dài. Giờ chỉ ước mau lẹ lẹ giùm để còn về nhà.

[WakaSen] Goddess Of My HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ