Chap 17 Liên kết

1.1K 184 12
                                    

Sau một trận gà bay chó sủa thì mọi người cũng ngồi vào bàn thưởng thức bữa tối.

"Đồ ăn Nana-san làm đúng là ngon thật"

Izana vừa ăn vừa không ngừng khen ngợi tài năng của người phụ nữ nhà Sawada.

"Ara ara~ cháu quá khen rồi"

Con người ai mà chả vui khi được khen ngợi chứ, Nana cũng vậy, cô vui vẻ gắp thêm thức ăn cho Izana.

Ngồi chơi được một lúc lâu thì Izana với Gokudera xin phép ra về.

"Nè Haya, theo anh quan sát thì chắc em đã nhận Tsu làm thủ lĩnh rồi đúng chứ"

Đi trên đường Izana nhìn sang người đi bên cạnh mở miệng hỏi.

"Vâng đúng vậy"

Khi nhắc tới thủ lĩnh nhà mình mắt Gokudera lấp lánh, phía sau như có như không vái đuôi vẫy vẫy.

"Vậy thì tốt, vậy nhờ em giúp Tsu nhiều hơn rồi Haya"

Izana lấy tay xoa đầu màu bạc của Gokudera miệng không ngừng mỉm cười.

"T...Tất nhiên rồi"

Gokudera được xoa đầu cũng phải đỏ mặt ngại ngùng, với cái tính của mình thì dễ gì cậu ta để yên cho người khác làm thế.

Gokudera gạt cái tay trên đầu mình xuống nhưng mặt vẫn khỏi hết đỏ.

Biết tính tình của người này nên Izana cũng chẳng giận gì.

Cả hai chia tay nhau tại một ngã ba.

Đi ngang qua một con hẻm nhỏ Izana đột ngột dừng lại, con mắt vàng kim bị che dưới mái tóc trắng dài như rực sáng.

Chân cậu không tự chủ được mà đi vào bên trong con hẻm.

Bên trong chỉ toàn là bóng tối, thứ ánh sáng duy nhất chiếu qua chính là ánh sáng yếu ớt từ Mặt Trăng.

Đi đến cuối con hẻm Izana nhìn thấy một người đàn ông đang nằm ngất, trên người toàn là mùi máu.

Izana lúc này mới hoàn hồn phát hiện mình đã vào trong con hẻm từ khi nào, cậu nhìn xuống người đàn ông kia, cảm thấy rất quen thuộc.

Đi đến gần hơn Izana mới nhìn thấy mặt của người đó.

Vết sẹo trên mặt này....

"Anh ta là người lần đó mình đụng phải trong mơ"

Cậu ngạc nhiên, đưa mắt nhìn quanh thấy chẳng có ai Izana liền dìu người đó lên đưa về nhà mình.

____________

Hitto Kakuchou - No.3 của tổ chức tội phạm mang tên Phạm Thiên trong lúc đang làm nhiệm vụ ở Tokyo liền bị người khác phục kích.

Ôm vết thương trên người rời đi sau khi giết kẻ đó, Kakuchou khó khăn đi vào trong một con hẻm.

Tới khi hết sức Kakuchou ngồi xuống dựa lưng vào tường thở ra từng hơi.

Không lẽ mình phải chết ở đây sao

Nghĩ như vậy Kakuchou không khỏi thở dài.

Rõ ràng khi bước chân vào cái nghề này hắn đã luôn chuẩn bị tâm lý để chết nhưng hiện tại....

Hắn nhận nhiệm vụ ở Tokyo này là bởi Mikey - thủ lĩnh Phạm Thiên từng đề cập đến một người giống y hệt vị vua đã chết của hắn vào 12 năm trước - Kurokawa Izana.

Lúc nghe thấy Kakuchou đã rất sốc nhưng Mikey nói Izana chẳng nhận ra hắn.

Theo những miêu tả về ngoại hình của Izana theo lời Kokonoi Hajime thì giống y hệt như người lần đó hắn đụng phải trên đường.

Tâm tình kích động liên hồi muốn đi tìm và xác nhận đấy có thật sự là Izana hay không làm Kakuchou không ngần ngại mà nhận nhiệm vụ này.

Nhưng cuộc đời thật trớ trêu, hắn không tìm được người lần đó, không những thế còn bị bắn lén.

Đầu óc Kakuchou bắt đầu không còn được tỉnh táo.

Kakuchou không hề nhận ra, chiếc nhẫn bạc trên tay đang phát sáng.

Trước khi hoàn toàn mất đi ý thức, miệng Kakuchou luôn lẩm bẩm gọi một cái tên

"Izana"

[ Tống Chủ KHR/ Tokyo Revengers ] 𝙆𝙐𝙍𝙊𝙆𝘼𝙒𝘼 𝙄𝙕𝘼𝙉𝘼 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ