Wakasa x Benkei - r18

2.6K 150 11
                                    

Warning r18, H tục (?), OOC, đường nhào thủy tinh =))) 

.

[Thời điểm trước trận chiến Tam thiên vài ngày.]

.

"Ai mà biết ngày mai mày có còn ở bên tao không.."

.

Trong căn phòng ngủ đơn giản dành cho hai người; hắn và gã ngồi trên giường, gã ngồi lướt điện thoại nhằm có gì cập nhật tin tức mới, hắn thì ngồi cạnh gã, trên miệng đung đưa một chiếc que.

Chợt hắn lên tiếng hỏi gã:

-- Benkei, mày nghĩ gì về trận chiến Tam thiên sắp tới ?

Gã có giật mình bởi câu hỏi bất ngờ của hắn, nhưng ngay lập tức cũng trả lời luôn:

-- Chắc là khủng khiếp lắm, nhỉ ? Thì toàn băng đảng máu mặt, cũng toàn thành phần có tiếng, có lẽ sẽ có không ít thương vong.

-- Ý tao là, tham gia Tam thiên rồi nếu Phạm chiến thắng rồi có nhận được gì không ?

-- Cái đó thì tao không chắc. Cái danh băng đảng đứng đầu Nhật sao ?

Có lẽ do không hiểu ý của hắn, gã đáp lại một cách mơ hồ và không rõ ý. Hắn cũng không dò hỏi gì thêm, nhưng câu tiếp theo hắn hỏi trong ngập ngừng và ngắt quãng.

-- Thế.. Nếu trong trận chiến này, tao hoặc mày phải hi sinh thì sao ? Ý tao là, nếu đó là lợi ích cần có cho Phạm ấy..?

Gã khựng lại đôi chút. Hắn hôm nay bị làm sao thế ? Hỏi toàn hỏi mấy thứ linh tinh gì đâu như kiểu lợi ích cho bang với sống chết các thứ không.

Gã biết một cuộc chiến kinh khủng giữa ba băng đảng lớn mạnh như vậy thì chắc chắn thương vong là điều sẽ xảy ra, thậm chí còn nhiều là đằng khác, nhưng gã chưa từng nghĩ hắn sẽ quan tâm đến việc sống chết của bản thân đến vậy.

-- Tao..không biết...

-- Vậy, làm tình với tao đi ?

-- ???

-- Đi mà, biết đâu sau trận chiến này không còn có thể gặp nhau nữa...

-- Nhưng-

Hắn nắm lấy cánh tay của gã kéo ngược ra đằng sau, khóa môi gã lại bằng một nụ hôn mãnh liệt. Môi lưỡi hai người quấn lại với nhau, cứ vậy suốt cả một lúc lâu.

Hắn vốn là một kẻ ương bướng và ngang ngạnh, hắn hỏi cho có lệ thôi chứ gã đồng ý hay không thì kết quả cũng vẫn như nhau mà. Gã biết chẳng thể nào thoát khỏi hắn nên cứ mặc cho hắn tùy ý nghịch trên cơ thể mình.

Hắn thấy gã thả lỏng cũng là ngầm hiểu ý gã cho phép hắn, hai tay nhanh thoăn thoắt lột áo phông của gã ra, trêu đùa với hai đầu ngực của gã.

-- Hưm..a..

Gã nhỏ giọng cố đè nén tiếng rên của mình xuống, thấy vậy hắn bảo:

-- Thôi nào, có phải lần đầu tiên mày rên cho tao nghe đâu ?

Giọng hắn 5 phần tự tin, 3 phần trêu chọc cười đùa và 2 phần giễu cợt. Lời hắn nói là đúng, gã không phủ nhận, nhưng ai mướn hắn nói ra ? Gã là con người và gã cũng biết ngượng khi bản thân là một thằng đàn ông mà lại thốt ra tiếng rên ám muội chứ.

Rồi hắn rất nhanh chóng lại trở về với công việc chính, là chuẩn bị cho hang động nhỏ của gã. Hắn với lấy lọ gel bôi trơn đặt trên chiếc tủ đầu giường gần đó, đổ một chút ra tay rồi đem một ngón tay đút vào động thịt ấy.

Lỗ huyệt nhỏ vẫn còn phập phồng sau lần ân ái từ đêm qua, sớm đã có thể nuốt được hai.. rồi ba ngón tay của hắn.

Trong phút chốc thoáng qua, gã đã bị cái dục vọng đánh bại và bây giờ chỉ muốn nhanh chóng được hắn đâm thứ kia vào bên trong huyệt thịt đang đói khát. Nhưng hắn lại lặng thinh vờ như không hiểu ý gã, cố tình dùng mấy ngón tay đâm chọc mãi không thôi.

-- W-Waka.. nhanh vào đi..

-- Ể.. đói khát vậy sao..?

Hắn cười cợt nhả trên nỗi đa-, ý tôi là, là sự dục vọng bất mãn của gã, nhưng tay vẫn đưa xuống kéo khóa quần cái "roẹt", đem dương vật đặt trước cửa huyệt rồi đâm thẳng vào.

-- Gưh..!

Hai chân gã được gác qua bên hông hắn, tiện thể hắn dập mạnh vào bên trong lỗ hậu của gã. Cảm giác sung sướng khi côn thịt của hắn được bao quanh bởi vách thịt ấm nóng của gã khiến hắn điên cuồng thúc mạnh hơn nữa.

Hai tay gã bấu chặt lấy ga giường hứng chịu những cú thúc mạnh mẽ của hắn, miệng há ra ngậm lấy những ngụm không khí vô hình, nước bọt không kịp nuốt cứ rớt sang một bên mép.

-- Sướng quá... Benkei, bên trong mày ấm quá, sướng thật đấy.

-- Hưm.. Waka.. đừng có nói nữa..ư

Gã đến phát ngượng vì những câu từ bậy bạ của hắn quá, nhiều khi gã tự hỏi hắn đã bao giờ thấy những lời hắn nói ra thật nhuốm sự dâm dục chưa ?

-- Nhưng mà tao nói đúng mà.

-- Nhưng mà ai nhờ mày nói ra chứ ??

Gã đấm một cú nhẹ hều vào lồng ngực hắn, không phải vì gã không thể đấm mạnh hơn, phần là vì đây cũng chỉ là đang trách móc nhỏ, và dù sao gã cũng không muốn làm hắn bị thương trong lúc làm tình.

Hắn đối với gã như vậy thì cũng chỉ cười khì, hơn nữa lại càng thêm hứng thú, tiếp tục cày cấy trên người gã.

Hắn cúi xuống hôn lên cổ gã, để lại một dấu hôn đo đỏ ở đó, tiếp đó hắn còn cắn thêm vài cái nữa, đậm đến nỗi in luôn cả vết răng cắn nổi bật.

-- W-Waka..!? Mày làm cái mịe gì thế ???

-- Gì ? Đánh dấu chủ quyền.

-- Đếch cần phải làm thế đâu, giờ thì sao, nó in lên cổ tao luôn này..!

-- Có sao đâu, có chuyện gì thì mày ở nhà cho đến lúc nó mờ đi là được.

Hắn thường không hay cắn hay hôn hay làm bất cứ hành động gì để lại dấu vết "chủ quyền" trên cơ thể gã, bởi gã thường không kéo khóa áo khoác đồng phục bang, nên nếu để lại vết sẽ rất dễ bị nhìn thấy bởi các thành viên khác.

Chỉ có những hôm hắn phạt gã hoặc lên cơn dở dở ương ương như hôm nay thì hắn mới để lại dấu hôn và vết cắn như vậy thôi.

Mặt gã nhăn như bị chó cắn, khó chịu chạm tay lên mấy vết cắn trên cổ thở dài.

-- Mà thôi, sao cũng được.

.

.

.

Ổ sìn các couple hiếm [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ