[Ở đây méo có chết chóc hay Tam thiên gì hết, chúng tôi lựa chọn cách sống yên bình hạnh phúc với nhau.]
Warning !! Senju top x Mikey bot, r18, H tục, OOC ?
.
Hôm nay là cuối tuần, và chẳng nhân dịp gì cả, hầu hết mọi người đều tụ tập lại, chính xác là tại nhà Takemichi để chơi, hoặc là nhậu nhẹt bê tha, vì không lý do gì hết. Một lũ ô hợp, theo đúng nghĩa đen.
...
Có những con người đấm đá giựt tóc nhau chỉ vì tranh giành một túi kẹo, dù nó chỉ còn 6 miếng con con bé bằng ngón tay.
-- Êyyy Chifuyuuu đưa tao túi kẹooo
-- Khôm đựt đâu Bachi-sann, túi kẹo chip chip này của emmm
-- Ai chooo, đưa đâyyyy
-- Khônggg Kazutora tránh xa tao raaaaaa
Có những người lại phàn nàn vì cái ồn ào đám nhoi nhoi này mang lại rồi bị độp một phát chửi vào mặt cho câm nín.
-- Chúng mày ồn vcđ, giảm âm lượng giọng nói đi hộ cáii
-- Đéo thích đấy đấm nhau không ?
-- . . . -- Đcm ai chơi thế ?
-- Bố mày thích ngang ngược đấyy, làm gì được nhau?
Hoặc là những con người lười nhác không thể lết xác đi lấy cốc nước dù nó ở ngay bên cạnh mình mà phải nhờ người khác lấy nó, trong khi họ còn gần nó hơn là người được nhờ.
-- Ê Sanzu lấy em cái cốc nước..!
-- Có tay tự lấy đi mẹ.
-- Đéo, anh là anh trai mà, lấy đi. Lấy đi hoặc em mách anh Takeomi.
-- Ai chơi thế ? Để ổng đạp tao ra khỏi nhà lần nữa hả ?
-- Ừ đó rồi lấy đi.
Một lũ ô hợp, thực sự là thế.
Hầu hết ở đây, trừ những ai tự ý thức được là bản thân có tửu lượng khá thấp thì tránh xa những thứ có cồn, hoặc là chỉ nhấp mấy ngụm nhỏ, còn lại, đều uống rượu say be bét. Ví như Souya đang cố gắng kiềm chế Nahoya khỏi việc nhảy quanh nhà, hoặc là Kokonoi đang nằm co ro một góc nhà gối đầu trên trên đùi Inui nói mớ các thứ, hay ở một chỗ nào đó Mitsuya đang cố gắng dỗ Hakkai đừng khóc về chuyện cậu ấy bị Yuzuha la vì bị điểm kém trên trường.
Thực tế thì Mikey, kẻ được cho là vô địch, đương nhiên có tửu lượng cũng khá tốt. Nhưng làm cái gì thì cũng phải lựa sức, và Mikey đã không lường trước được điều đó. Giờ anh ta say bí tỉ nằm gục trên mặt bàn, miệng lùng bùng nói những thứ gì đó trên trời dưới biển không ai dịch được, dù có là nhà ngoại giao biết 7749 thứ tiếng.
Senju xin Sanzu cốc nước ban nãy không phải cho mình, mà là cho Mikey. Thì, đại loại là, cả hai cũng là người yêu nên cô cũng muốn giúp anh một chút.
Nhưng mà Sanzu không biết là cốc nước ấy dành cho Mikey, nên hắn lỡ tay cho một chút chất kích dục vào trong đó. Và khi hắn ta ngỡ ngàng nhìn Senju tận tay đưa cốc nước ấy đến tận miệng Mikey, hắn ta đã xin phép chuồn về trước với thâm tâm thầm xin lỗi vị vua của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ổ sìn các couple hiếm [R18]
FanfictionNhư cái tên, ở đây chuyên đẻ hàng các couple hiếm và các crackship cho các con dân bè lá đu Tokyo Revengers, toàn bộ đều là r18 !! Warning r18 và H tục !! fb: Rui Haruno