Chỉ riêng đôi ta

1.1K 115 34
                                    

Hôm nay trời có vẻ hồng hào nhỉ, những đám mây như nhún nhảy trên bầu trời xinh đẹp kia . Trong ngôi nhà nhỏ nhắn và xinh xắn kia đang chứa đựng một đôi tình nhân đang âu yếm. Kẻ bế người hưởng thụ mà ôm ấp lấy nhau, nhìn thật thích.

- Oáp~ Inu bữa sáng~~
- Ừ.
- Anh lạnh lùng vậy ư?
Kokonoi vừa nói vừa vòng tay qua cổ Inu đang bế mình trên tay mà vươn người lên cắn nhẹ lấy vành tai của anh khiến nó đỏ ửng, đôi chân trắng nõn như viên ngọc quấn chặt lấy hông Inu không buông. Chính sự bướng bỉnh này của Kokonoi khiến lông mày anh hơi cong lên.

- Xuống đi, anh còn làm đồ ăn cho cả hai.
- Không ăn nó nữa, em muốn anh~
Inu gương mắt lên nhing Kokonoi một chút rồi cười châm chọc, chất giọng đầy giễu cợt cất lên.
- Em còn chả chịu được khi đến hiệp năm.
Nghe xong Kokonoi im nín. Có lẽ động chạm đến lòng tự tôn của em rồi nha, em giẫy dụa mà dùng tay đập đập vào bả vai săn chắc của anh ta với ý nghĩa là bỏ em xuống nhưng hình như gã ta đổi ý rồi,  câu nói tiếp theo của Inu khiến Kokonoi phải trố mắt lên nhìn anh.

- Tao đang định nấu bữa sáng cho cả hai nhưng xem ra bây giờ không cần nữa rồi.
Nói xong Inu đè mạnh em lên bàn ăn khiến phần dưới em nhói lên. Kokonoi bây giờ chỉ mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng mỏng, làn da hồng hào kia như ẩn như hiện tạo nên một cảnh tượng mờ ảo mà đặc sắc, phần bên dưới thì khỏi nói rồi, Kokonoi có thói quen khi ở bên Inu là không mặc quần. Em ngượng ngùng mà đẩy anh ra nhưng không thể, sức mạnh của anh quá lớn. Inu mạnh bạo mà gấp gáp nâng đùi em rạng ra hình chữ M, trên tầm nhìn của Inu này nó thật tuyệt vời, hậu nguyệt của em xuất hiện trong tầm nhìn của gã, nó hồng phấn và vì những đêm thác loạn thả mình theo từng nhịp điệu mà nó có thể một phát ăn ngay mà không cần nới lỏng gì cả.
Kokonoi đỏ mặt tía tai vì tư thế này quá ư là xấu hổ rồi dùng hai tay che mặt lại nhưng chợt em giật nảy mình lên vì sự xâm chiếm của cự vật lạ, người em quắn quéo, đôi môi đỏ hồng hào kia mím chặt lại, chiếc eo nhỏ co ưỡn lên từng hồi, chất dịch dâm đãng kia cũng vì đó mà nhớp nháp hết dương vật của Inu.

- Ah-- h..-hức ah I..Inu...

- ahm! oh-ohm... ưm h-hức..đ-đau đau đau...

- N...nhẹ nhẹ chút hức!

Hậu nguyệt bóp chặt lấy dương vật Inu khiến gã khó chịu mà giơ tay lên vỗ vỗ nhẹ vào mông cậu, cười nhẹ. Hắn xảo trá lên tiếng.

- Bên trong em rất dâm đấy, em biết chứ?

Nói xong hắn ta rút ra gần hết rồi thúc thật sâu, thật mạnh mẽ vào bên trong em khiến tâm chí em văng lên tận trời mây. Gã đâm rút liên tục không thương tiếc. Rồi gầm gừ nhỏ mà bắn vào bên trong.

Kokonoi khó khăn vịn lấy vai hắn rồi vươn người lên mà ôm vào bả vai săn chắc ấy. Gã ta như trêu đùa cậu mà không chịu rút thứ dương vật ấy ra mà cắm rễ ở trong đấy rồi bế em lên khiến dương vật hắn ta hơi tuôn tuột ra khỏi bên trong em cũng khiến người em không khỏi run lên. Gã thấy vậy liền khó chịu mà nắm chặt lấy eo em rồi đâm sâu nó vào trong khiến em quằn quại nước mắt rơm rớm, nước bọt cứ vương vãi bên khóe mép miệng.
Rồi gã đi nấu bữa sáng... Mà một tay giữ eo em còn tay bên kia lo phần nấu ăn, phần hạ thân bên dưới của cả hai vẫn gắn liền với nhau khiến em không khỏi xấu hổ.

- In-inu ah.. R- rút ra đi mà...em e..em xin anh.
Nhưng đổi lại câu trả lời của em chỉ là đôi mắt xanh dương đang nhìn em với đầy ý cười còn bên dưới lại thêm một cú thúc sâu vào bên trong khiến em triệt để tuyệt vọng chỉ mong anh nấu xong nhanh nhanh ít ra còn có cơ hội thoát khỏi tình cảnh khó xử này.
Nhưng em đâu có ngờ khi nấu xong Inu đặt hết đồ ăn lên bàn thì hắn ta ngồi xuống ghế khiến dương vật to bự kia cũng bắt đầu vào sâu bên trong em hơn.

- A..ahh, I-inu kh..không!

Inu chẳng thèm để ý đến em đang chống cự quyết liệt mà đưa muỗng canh lên thổi phù cho bớt nóng rồi đưa đến trước miệng em. Kokonoi đầy oan ức ngước mắt lên nhìn hắn nhưng chỉ nhận lại được nụ cười ôn nhu động lòng người ấy khiến em chỉ đành ngậm ngùi mà ngậm chiếc muỗng ấy vào khoang miệng mình.
Inu nấu ăn rất ngon, đó là điểm Kokonoi rất thích. Nó không quá lộng lẫy như các nhà hàng hạng sang hay như các món ăn đắt tiền khác nhưng dường như Inu luôn đặt mọi tâm tư của mình vài nó nên Kokonoi thích lắm.
- Bón anh đi.- Vừa nói Inu vừa đưa bát cơm của mình cho Kokonoi đang ngồi trên hạ thân của mình mà cười dịu dàng.
- Anh là trẻ con đấy à?- Nói xong cậu cũng bật cười mà nhận lấy bát cơm rồi đưa đến miệng anh. Anh há miệng ngoặm lấy đũa Kokonoi mà vui vẻ nhai.

- Anh yêu em, Kokonoi.

- Em cũng yêu anh.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chỉ cần hai ta còn ở bên cạnh nhau. Tất cả đều không còn quan trọng nữa.

_______________________

Truyện chỉ được đăng trên wattpad cá nhân @Pieylisa67
Mọi nguồn trang cập nhật khác đều là ăn cắp!

[InuKoko]{Oneshort R18} Ấm áp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ