Inui có một bí mật mà gã luôn giấu kín đi chẳng để ai biết, rằng gã là một tên nghiện, không phải gã nghiện thuốc mà là nghiện Takemichi. Nếu Sanzu là một kẻ nghiện thuốc tới nỗi nếu thiếu chúng hắn sẽ phát điên lên thì tôi dám khẳng định Inui còn nghiện Takemichi hơn cả Sanzu nghiện thuốc.
Khắp căn nhà của Inui đâu đâu cũng thấy ngập tràn ảnh của Takemichi, đôi lúc bạn còn có thể bắt gặp được chiếc găng tay của Takemichi bị mất hoặc những cái áo mà Takemichi để quên đâu đó và biến mất không một lí do trong nhà của gã.
Cho tới một ngày, Inui được Takemichi mời tới nhà chơi, gã vui vẻ đồng ý ngay. Được em mời tới nhà chơi mà em lại ở nhà một mình thì gã tất nhiên rất thích rồi.
Tối hôm đó, Inui ăn cơm sớm rồi mặc trên mình một chiếc áo phông trắng cùng chiếc quần đen nhanh chóng phóng xe tới nhà của em. Khi ấy, Takemichi đang đi tắm, em vừa háo hức nghĩ tới buổi tối hai người cùng ngồi chơi điện tử. Chợt em nghe tiếng gọi quen thuộc phát ra từ ngoài cổng:
- Takemichi, ra mở cửa đi, tao tới rồi này.
Takemichi liền giật mình, sao mới hơn sáu giờ tối mà Inupee đã tới rồi? Em còn chưa kịp tắm xong cơ mà?
Lật đật lấy khăn tắm quấn vào thân dưới, em chạy xuống nhà mở của cho gã vào. Ban đầu ánh mắt gã có chút thèm thuồng như con thú bắt gặp được mồi ngon. Rất nhanh sau đó gã đã giấu nhẹm đi ánh mắt ấy, liền cười tươi tắn đi vào nhà em.
- Mày ngồi chờ tao lát nha, tại mày tới sớm quá nên tao chưa kịp tắm luôn.
- Ừ.
Nói rồi, em quay người bước vào nhà tắm, bắt đầu xả nước đứng gội đầu. Gã nhìn bóng em qua cánh cửa, liền tặc lưỡi nói nhỏ chỉ đủ để gã nghe:
- Chậc, lại cương lên rồi...
Một lúc sau, gã không nhịn được mà liền tiến tới sát cạnh cửa, lấy cớ là muốn trò chuyện cho bớt chán. Cả hai ngồi tám nhảm một lúc thì bỗng em ghẹo hắn:
- Ê sao tao thấy mày cứ như thích tao ấy nhỉ. Haha, đùa thôi.
- Đùa không vui chút nào.- Gã ngoài mặt thì tỏ vẻ ghét bỏ nhưng bên trong thì vừa được một phen hú hồn. Gã cứ tưởng là đã bị lộ rồi cơ.
- Hehe, mày đây là đang không muốn ghép cặp với tao vì đang tương tư em nào rồi hả?-Takemichi vừa ngồi tắm vừa cười gian xảo nói, không ngờ rằng gã lại thành thật tới thế.
- Đúng là tao có thích một người.
- Thật à? Ai mà số hưởng thế?
- Đoán xem.
Sau một hồi im ắng chỉ nghe thấy tiếng nước chảy róc rách, Inui liền cất tiếng hỏi một câu khiến Takemichi bất ngờ:
- Nếu giờ mà người mày thích đang khỏa thân thì mày sẽ làm gì?
- Húp luôn chứ ngại gì nữa. Người ta khỏa thân với mày chứng tỏ là muốn được mày "xơi" chứ sao.
Như nhận được câu trả lời mong muốn, Inui lập tức mở cửa phòng tắm làm Takemichi đang ngồi trong bồn tắm ấm áp giật bắn mình:
BẠN ĐANG ĐỌC
[InuiTake] Nghiện
Historia CortaWarning: - Có từ ngữ thô tục, cân nhắc. - Văn phong không hay. Còn nhiều chỗ sai, mong mọi người góp ý. - Có OOC, H, r18. Không thích xin click back - Không có yếu tố liên quan tới chuyện gốc. - Chỉ có InuiTake, không hề có cp phụ. - Truyện chỉ đượ...