Mấy em bé dưới 18 cân nhắc trước khi đọc nghen, có dì là không chịu trách nhiệm đâu á :3
----------------
Cả ngày hôm nay Nhạc Y làm việc mà đầu óc cứ mãi nghĩ tới hình phạt đang đợi cậu trước mắt, cả người đều thấp thỏm lo sợ.
Nhưng mà, chuyện gì tới cũng phải tới thôi...
- Lại đây.
Phong Thần ra lệnh, Nhạc Y run rẩy từ trong góc phòng bò ra. Dù gì cũng đã quỳ hơn cả tiếng đồng hồ rồi, phía dưới chân đau nhức không thôi.
Phong Thần xoa đầu cậu một chút, tay bóc vỉ thuốc bỏ vào ly rượu đỏ thẫm trên bàn lắc lắc nhẹ mấy cái rồi đưa trước mặt Nhạc Y.
- Uống.
Cậu đón lấy, dù không biết thuốc được bỏ vào là gì nhưng vẫn cố nhắm mắt nhắm mũi uống, vừa nuốt được một ngụm đã bị tư vị cay nồng của rượu làm cho ho sặc sụa.
Hắn thấy vật nhỏ dưới chân ôm ngực ho khan còn không quan tâm. Bóp lấy miệng nhỏ trút hết rượu vào, ép cậu nuốt xuống.
Nhạc Y sau một hồi chật vật, cả cơ thể đột nhiên nóng lên, ngứa ngáy như có hàng trăm con kiến bò loạn xạ. Giờ cậu mới ngộ ra, chủ nhân cho cậu uống thuốc khích dục, còn là loại mạnh a...
- Hư..ức..chủ nhân..
Hai bắp đùi trắng nõn ra sức mà sát lấy vật nhỏ ở giữa, cả người Nhạc Y phủ lên một màu hồng nhuận, không ngừng uốn éo.
Như vậy vẫn không đủ để cảm giác khó chịu qua đi, hai tay cậu rất muốn an ủi vật nhỏ cương cứng kia, vài lần muốn chạm vào nhưng chung quy vẫn là không dám, miệng nhỏ không ngừng rên lên mấy tiếng nỉ non đứt quãng.
- Không được nữa.hức..chủ nhân..huhu..
Phong Thần nhìn mỹ cảnh dưới chân mà tặc lưỡi mấy lần, hắn bước lại chỗ tủ lạnh nhỏ ở góc phòng, lấy từ bên trong ra một khuôn đá, chốc lát trên tay hắn đã cầm một dương vật cỡ lớn được làm bằng đá lạnh.
- Dùng nó.
Hắn ném lên người Nhạc Y, đứa nhỏ trước mắt mơ hồ bị cái lạnh của đá làm cho giật bắn mình. Ngơ người ra một chút rồi cầm lấy thứ đó đặt lên miệng huyệt phía sau, từng chút từng chút đưa vào. Nhưng thật sự là quá to đi, còn chưa kể cái lạnh ngấm vào da thịt lan ra khắp cả thân thể...
- hư..hức..không chịu nổi..hức..
Cuối cùng Nhạc Y vẫn là chịu không được mà bỏ dương vật bằng đá trong tay ra để nó trượt xuống đất, quay người đi ôm mặt khóc nức nở.
- Tôi là đang đùa với em? Lại đây, tách mở mông.
Hắn vỗ vỗ mặt cậu mấy cái, cầm lên cái thứ bị cậu vứt lăn lóc dưới sàn lên, lớn tiếng ra lệnh. Nhạc Y cả người vừa khóc vừa run, dù trong người vì tác dụng của thuốc đã sớm muốn sụp đổ, nhưng thực sự không muốn cho thứ đó một lần nữa tiến vào.
Chát
- Hư hỏng.
- ư..hức..
Hắn phát vào mông Nhạc Y một cái mạnh rồi cầm lấy cẳng chân cậu kéo lại trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn][SM] Cưỡng Bức
De Todo🖤Tác giả: Hatsuhiroko (Ná)🖤 🖤Thể loại: đam mỹ, ngược, sm,...🖤 P/s: thấy hơi nhiều người bưng em bé tui đi ròi á nha, tối ngủ coi chừng tè dầm 💥