Chapter 3
~lucille POV~
Niyaya ako ni vardon sa table ng mga kaibigan niya at wala akong choice kundi makisama sa kanya. Ano pa ngaba! Naglakad kami papunta don ng mahagip ko ang tingin ng grupo ng mga kalalakihan na tandang tanda ko pa. Sila yung bumugbog sakin kani kanina lang. Nagiwas ako ng tingin dahil alam kung nakatingin sila sakin.
Hindi ako takot pero nangamba ako sa mga posibleng mangyari at ayoko na don tinigilan kuna yun.
Nasa harap ako ng tatlong kalalakihan. Nang biglang nag salita si vardon.
Heyy!! Kumaway siya don sa tatlong lalaki.
Ahm...By the way I want you to meet my....
Ngunit inunahan siya sa kaibigan niya...
May girlfriend kana pala tol? Di mo sinabi ang ganda niya. Nakangiting sumulyap sakin.
My....
Inunahan na namn siya..
Bro bakit²? Bakit hindi na lang ako huhu. Sabi nung kaibigan niyang mukhang maylahing hilaw na pinoy with maching na sasaktan kaya napa hawak sa dibdib.
Tsk OA ng mga kaibigan niya.
My.....uh ano gray may idagdag ka din bah? Inunahang sabi ni baklang vardon.
He just quite looking to me and he introduce his self.
Inilahad niya ang kanyang kamay .....My name is Gray edson wizke a half pilipino and german im best of friend of skye vardon, so i think your the girl bestfriend of vardon if im not mistaken.! Tuloy² niyang sabi.
Woah literal napanganga ako ahh. How did he know!
Inilahad ko din ang palad ko, im devyn lucille perez and i think your right, im a girl bestfriend of vardon. So i smile to him.
Awkward!!!
Well im jushua cortez a pure pinoy but half cute, im one of the handsome best of friend of vardon the 2nd hihi pangalawa lang kasi siya sa gwapo kung mukha....nice meeting you miss pretty cute like me. Sabay kindat pa niya at saka hinalikan ang kamay ko.
Ugh! Ano ba to nagkamali ako ng pinuntahan. May mas malala pa pala kay baklang vardon.
Hihi nice meeting you too jushua. I fake a smile
Nakarinig ako ng pigil na tawa sa tabi ko. Nakakatawa naman talaga pero wag mo lang ipahalata kaya pinandilatan ko ng mata si vardon. Nag iwas nmn siya ng tingin at pa sipol² pa.
Ehemm so mukhang ako na cguro ang huli dito...humarap siya sakin at pumorma na animoy nakikipag bakbakan sakin...
Well ako nga pala si sebas..
Alam mo bestie masarap naman diba yung ano yung pizza, gusto mo yun na orderen na tin tapos oorder din ako ng kanin at saka ulam diba gusto mo yon..nakangiting wika niya ni vardon.
Ahh ehh oo yun na lang siguro sakin hihi. I fake a smile to him.
Napakamot na lang sa batok si sebasten dahil sa hindi na tuloy ang introduction moment niya hihi ito naman kasi si bakla ehh dinugtungan ang susunod na sabihin sana niya.. HAHA panira moment ang luko.
Lumapit naman si sebasten sakin at hininaan ang boses sa pagpapakila.
Hi! Im sebasten lurkey a half amirican and pinoy, please accept me to enter your heart...he said with puppy eyes.
Sebasten halika rito tulongan mo nga ako puro ka kalukohan ehh...basag na momemt ni bakla.
Ano kaya problema nila...
YOU ARE READING
Fall In Love With My Boy Bestfriend(S1)
Fiksi PenggemarThe events found in the story is just all imaginary of an author. (place,names,plot or etc.). Please may i remind you DO NOT COPY THE STORY WITHOUT PERMISSION OF THE AUTHOR, it is an illegal doing that could be punished by the law! •All right reserv...