Chương 4

12.4K 467 19
                                    

" Hả, chuyện vợ chồng gì? " Lệ Sa không hiểu, vợ chồng còn phải làm chuyện gì khác ngoài rửa chân với ngủ nữa sao.

" Em mau... mau lên đây đi "

Lệ Sa ngoan ngoãn bò lên giường ngồi đối diện với Chaeyoung .

Chaeyoung xấu hổ do dự vén áo của mình lên để lộ ra cặp ngực to tròn đỉnh hồng đang nhô cao run rẩy vì lạnh , vì là buổi tối nàng có thối quen không thích mặc đồ lót khi đi ngủ." Em...em có thể mút nó ".

Chaeyoung lần đầu tự vén áo cho người khác nhìn nơi nhạy cảm nên vô cùng xấu hổ, hai mắt vì xấu hổ mà đỏ hồng long lanh ánh nước trong nhu nhược khiến người khác nhìn vào khó kiềm nén được du͙ƈ vọиɠ muốn bắt nạt. Nhưng ngoài xấu hổ ra nàng còn có cảm giác hưng phấn khi thấy ánh mắt nóng rực của Lệ Sa nhìn chằm chằm vào ngực mình.

" Em không phải con nít đâu, chỉ có con nít mới cần bú sữa thôi " Lệ Sa nhìn thấy hai cái vú to tròn của Chaeyoung ánh mắt cô nhìn chăm chú thích vô cùng nhưng lại nhớ rằng mình không phải con nít nên đành từ chối.

" Vợ...vợ chồng cũng có thể...bú " Chaeyoung đã ngượng ngùng bày ra bộ dáng dụ dỗ như vậy thế nhưng Lệ Sa ngốc vẫn không chịu chạm vào nàng.

Lệ sa suy nghĩ chốc lát, nhìn gương mặt nhỏ xinh đẹp đang ửng đỏ của Chaeyoung lại nhìn xuống cặp ngực trắng tuyết đang run rẩy, đầṳ ѵú hồng hào nhô ra như mời gọi người thưởng thức. Cô nuốt nước miếng bò lại bắt lấy một bên ngực xoa bóp nắn nót đưa miệng đến ngậm vào một bên vú, cảm giác mềm mại khó tả lại thoải mái, Lệ Sa như đứa trẻ bú ʍúŧ chùn chụt. Ngực bị Lệ Sa mút sướng vô cùng, sướng hơn những lần Chaeyoung tự xoa vú mình. Nàng run rẩy ôm lấy đầu cô ta ưỡn ngực làm cho ngực càng vào sâu trong miệng Lệ Sa .

" Ưʍ...ư..thích....ha..quá " Chaeyoung ôm chặt lấy Lệ đang chôn mặt trong ngực mình yêu thích thốt ra tiếng rên.

Đầu lưỡi Lệ Sa vô cùng thích thú liếm quanh quầng vú hồng nhạt, có khi lại dùng lưỡi đánh đầṳ ѵú qua lại bàn tay cô ta cũng không để yên theo bản năng mò đến chụp lấy núʍ ѵú còn lại mò mẫm. Lệ Sa hứng thú với nó vô cùng, một bên không ngừng bú đầṳ ѵú một bên dùng tay nhào nặn nó ra nhiều hình thù méo mó khác nhau.

" Ư... em đừng bóp mạnh a..ha "

Chaeyoung bị cô ta vừa bú vừa xoa cơ thể nàng như lạc vào sương mù, chỉ biết nhắm mắt tận hưởng " Ư ư ... Lệ Sa ...đừng cắn ưmm.. "

Lệ Sa nghe tiếng rêи ɾỉ kiều mị của Chaeyoung bụng dưới đột nhiên nóng bừng bừng, Cô nhả ra núʍ ѵú của Chaeyoung gương mặt cô ta khó chịu chật vật lại hoảng sợ vô cùng " Chị Chaeyoung nơi này đau quá, có phải em bị bệnh không "

Chaeyoung nhìn đến nơi cô ta nói, ƈôи ŧɦịŧ trướng lớn nhô lên trong quần, đỉnh cho đáy quần căng lên.

" Không có, nơi này không có bệnh. Để chị giúp em hết đau" Chaeyoung căng thẳng quỳ gần Lệ Sa , bàn tay run run kéo quần của cô ta, ƈôи ŧɦịŧ lớn được giải phóng bật nhảy ra ngoài đập lên mặt nàng. Mùi hương quen thuộc khiến nàng động tình nhiều lần quẩn quanh nơi chóp mũi, Chaeyoung thân thể bị du͙ƈ vọиɠ thúc đẩy cầm lấy ƈôи ŧɦịŧ lớn của Lệ Sa vuốt ve. Côи ŧɦịŧ lớn nàng đã bao lần tưởng tượng đang ở trong tay của mình, hình dạng càng lớn càng dài hơn so với suy nghĩ của nàng, qυყ đầυ trơn bóng to lớn tựa quả trứng gà đang rỉ ra chất dịch, từng đường gân xanh tín nổi lên dữ tợn. Chaeyoung không chờ đợi được mà đem nó nuốt vào trong miệng, mùi hương nữ nhân xộc lên càng nồng đậm.

Miệng nhỏ hồng hào dính đầy nước miếng hôn lên qυყ đầυ như một lời chào hỏi sau đó nàng lại gian nan nuốt từng chút thân ƈôи ŧɦịŧ vào, ƈôи ŧɦịŧ của Lệ Sa quá to khiến miệng của nàng căng phồng hết cở. Tại sao con gái như Lệ Sa đã có côn thịt , không thể tin nó lại to đến vậy , ban đầu nàng nghĩ nếu nữ nhân như Lệ Sa có dương vật thật , thì nó cũng chỉ vừa phải chứ không như hiện tại đang thấy. Chaeyoung vừa mút ƈôи ŧɦịŧ lớn vừa đưa tay nắm phần thân mà nàng nuốt không hết xoa nắn.

" Ư... chị Chaeyoung ...mút chim đã quá" Lệ Sa thở dốc, cảm giác đau trướng lúc nảy bị miệng nhỏ của Chaeyoung mút bay sạch chỉ còn cảm giác suиɠ sướиɠ. Cô kiềm chặt đầu của Chaeyoung đẩy ƈôи ŧɦịŧ lớn vào sâu bên trong, qυყ đầυ to lớn chạm đến cổ họng của Chaeyoung càng căng trướng.

Chaeyoung đột ngột bị qυყ đầυ xông vào, nàng mở to mắt cuốn họng thắt chặt lại. Lệ Sa bị cuốn họng Chaeyoung làm cho sướng rùng mình không khống chế được đưa đẩy càng nhanh trong miệng nàng làm môi bị ma sát đến đau rát, nước miếng không kịp nuốt vào theo khóe miệng chảy ra bên ngoài nhễu xuống giường.

Lệ Sa như bị điện giật, đâm càng mạnh vào cổ họng Chaeyoung hơn chục cái không kiềm chế nổi bắn ra tϊиɦ ɖϊƈh͙, Chaeyoung nhả ra ƈôи ŧɦịŧ lớn ho khù khụ, có một ít tϊиɦ ɖϊƈh͙ trắng sệt tràn ra khóe miệng sưng đỏ còn lại đều bị nàng nuốt hết vào bụng, mùi vị có chút tanh như không quá khó ăn.

" A chị Chaeyoung ... em xin lỗi, tiểu vào miệng chị rồi " Lệ Sa vừa bắn tinh xong như bừng tỉnh, cứ tưởng mình thật sự tiểu vào miệng của Chaeyoung

" Khụ khụ... không phải... Lệ Sa ngốc. Đó là tϊиɦ ɖϊƈh͙. "

" Vậy chị ăn có sao không " Cô vô cùng quan tâm Nàng

" Không sao... ăn... ăn rất ngon. Chị... chị cũng... rất thích " Chaeyoung mặt như bị nướng chín mà nói ra.

" Chị thích vậy chị ăn nhiều vào " Lệ Sa nghe Nàng nói thích thì vui vẻ đưa ƈôи ŧɦịŧ lớn của mình hướng đến miệng Nàng kêu nàng tiếp tục ăn.

Chaeyoung xấu hổ vô cùng, nhìn ƈôи ŧɦịŧ lớn cô ta đưa qua, nó vẫn dựng đứng thô to trên đó còn dính nước miếng của nàng. Nháy mắt cơ thể lại thèm khát cúi xuống tiếp tục ngậm lấy ƈôи ŧɦịŧ lớn bú ʍúŧ bị Lệ Sa đút ăn tϊиɦ ɖϊƈh͙ đến no, cơ miệng đau nhức ngủ thiếp đi.

[Chaelice][Futa] Nhặt được nữ nhân ngu ngốc  ( Cover ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ