" Do không ăn uống đầy đủ cộng thêm tâm trạng không tốt nên thai nhi có phần yếu. Chỉ cần bồi bổ cơ thể thật tốt và giữ cho tâm trạng luôn thoải mái thì thai nhi sẽ ổn định trở lại"
Lisa nghe xong trong lòng cũng thả lỏng được một chút, lúc thấy Chaeyoung đau đến ngất xỉu không biết trong lòng cô đã hoảng loạn như nào đâu chỉ sợ nếu Chaeyoung xảy ra chuyện gì cô cũng sẽ không sống nổi nữa. Hỏi bác sĩ thêm những đều cần lưu ý khác sau đó Lisa mới đi đến bên cạnh giường của Chaeyoung
" Cũng may chị không sao, sau này đừng làm em sợ nữa có được không " Lisa nắm lấy tay nàng hôn vào lòng bàn tay Chaeyoung như đang trân quý một món bảo bối của mình.
Chaeyoung nở nụ cười đưa tay chạm vào mặt của cô trấn an" Sẽ không có nữa đâu, chị sẽ giữ cho cơ thể thật tốt để sinh bé con khỏe mạnh ra cho em "
Từ lần động thai đó Lisa không cho Nàng làm gì nữa, mọi việc cô đều sẽ làm từ nấu ăn đến giặc quần áo, bên ruộng rau cải thì cho người đến làm việc. Lisa luôn ở bên cạnh Chaeyoung nữa bước không rời, cô muốn đón nàng về Manoban gia để tiện chăm sóc hơn nhưng Chaeyoung không muốn, Lisa cũng không ép nàng mọi chuyện đều chiều theo ý Nàng.
Chaeyoung nằm lên giường để cái bụng lộ ra cho Lisa nhìn, chẳng biết cô muốn làm gì nhưng mỗi ngày trước khi ngủ đều phải nhìn bụng của Nàng một lát mới được.
" Chị , chị nghĩ bé con đang làm gì " Lisa nhìn chằm chằm vào cái bụng nhô lên của Chaeyoung thắc mắc không biết con của hai người hiện tại đang làm gì ở trong đó.
Mang thai đã được ba tháng, bụng của Chaeyoung hiện tại nhô ra rất nhiều, đã hiện rõ ra là người đang có thai rồi, nàng nghe Lisa hỏi liền buồn cười
" Làm sao chị biết được, có lẽ đang ngủ "
" Vậy chúng ta làm chuyện vợ chồng nó có biết không ? "
" Em, em nói cái gì vậy" Chaeyoung nghe xong liền đỏ mặt, từ lúc mang thai dường như hai người không làm chuyện vợ chồng nữa đột nhiên hôm nay cô lại nhắc đến nó.
" Em hỏi bác sĩ rồi, ông ta nói hết ba tháng thì làm được rồi " cô nghe theo lời bác sĩ nhịn đến tận ba tháng, bây giờ vừa qua ba tháng cô đã không nhịn nổi nữa rồi, ai biết rằng Chaeyoung mang thai bộ dạng lại càng xinh đẹp hơn trước nhiều.
Chaeyoung được Lisa bồi bổ bằng nhiều món ăn ngon da dẻ càng trắng trẻo mịn màng, hai má cũng hồng hào lên động lòng người. Cô nhìn thấy liền hưng phấn bừng bừng.
" Vậy, vậy em làm nhẹ thôi " Chaeyoung ngước mắt nhìn Lisa giọng nói phát ra nhẹ nhàng, cơ thể đã lâu không được đụng chạm với cô cũng rất khao khát.
Lisa nghe thấy vậy liền vui ra mặt tiến tới ôm lấy Chaeyoung hôn môi, đầu lưỡi kích động luồng vào trong miệng Nàng cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ bé , đôi tay Lisa cũng không yên phận mà mò đến cặp ngực của nàng xoa nắn thỏa thích.
" Dường như nó to hơn trước rồi " Cô nhả ra đôi môi của Chaeyoung , cô cảm nhận được hai núi đồi kia to hơn trước nhiều, bầu vú căng tròn càng trở nên nhẵn nhụi trơn bóng, bàn tay cô bóp lấy vú mượt mà như nắm trong tay một miếng đậu hũ tươi ngon vậy nhưng không thể nắm lấy được hết vú như trước nữa có lẽ do Chaeyoung mang thay mà có sự thay đổi kích thước này.
Lisa cúi mặt vào ngực Chaeyoung nhìn núm vú có màu sắc đậm hơn lúc trước đang cứng mời gọi mình cô liền ngậm lấy nó mút chùn chụt, nơi này là nơi Lisa thích nhất, hai núm vú bị cô bú đến đỏ tấy sưng lên mới được buông tha .
" Chị Chaeyoung , nơi này ướt quá rồi. Chị cũng rất muốn đúng không " Lisa thâm dò vào giữa hai chân Chaeyoung , mò đến huyệt nhỏ chảy đầy nước của chị.
Chaeyoung mang thai thật vô cùng nhạy cảm, chỉ hôn môi thôi đã khiến bên trong huyệt nàng nóng ran lên rồi đằng này Lisa lại còn trêu trọc hai núm vú của Chaeyoung như vậy nước dâm liền ào ào tuôn ra
" Hưm..."
Chaeyoung hai mắt ướt át, nàng xấu hổ khẽ mở chân ra một chút, cơ thể được Lisa chạm vào không biết sao lại thoải mái đến như vậy.
Nghe tiếng rên nhẹ phát ra từ Chaeyoung, Lisa liền hít thở không thông, Chaeyoung như vậy thật muốn đòi mạng cô mà, thật muốn lập tức đè nàng ra mà nhấp thẳng dương vật của cô vào bên trong sau đó dập thật mạnh khiến chị rên ra từng tiếng rên dễ nghe. Lisa cố gắng nhịn xuống dục vọng mãnh liệt của mình, không thể làm như vậy được Nàng đang mang thai nên cô phải thật nhẹ nhàng.
Cô cũng biết bây giờ thân thể Chaeyoung rất nhạy cảm, bàn tay nhẹ nhàng cẩn thận trêu trọc lỗ nhỏ, nước dâm liền chảy đầy tay cô, Lisa quệt lấy một chút đưa tay lên trước mặt Chaeyoung
" Chị nhìn này, đã lâu em không được nếm nó rồi "
Nói xong Lisa liền cho ngón tay vào miệng mút lấy
" Rất ngọt "
Chaeyoung nhìn thấy cô như vậy trong nháy mắt mặt đỏ như được nướng chín. Lisa ngốc sao bây giờ lai trở nên vô sỉ như vậy nhưng một màn vừa rồi cũng rất kích thích với Chaeyoung .
" Em lại muốn nếm nước ngọt của chị nữa rồi "
Lisa thấy Chaeyoung xấu hổ liền cười xấu xa tách hai chân của nàng ra, lỗ dâm mềm mại ướt dầm dề lập tức được phô bày. Lisa vùi mặt vào trong môi lưỡi ở lỗ nhỏ liếm mút, đầu lưỡi của Lisa tách hai mép thịt chui vào trong lỗ nhỏ chặt hẹp khuấy đảo, dâm thủy trào ra Lisa liền liếm hết vào miệng.
" A ưmm... đừng..... ha..."
Chaeyoung làm sao chịu nổi cái lưỡi nóng hổi đang không ngừng ngọ nguậy kia, nàng nắm lấy tóc của Lisa hai chân gác lên vai cô không ngừng quậy loạn. Lisa liền nắm lấy hai đùi của Chaeyoung mặt chôn càng sâu bên dưới, môi hút lấy hạt châu nhỏ hút mạnh khiến Chaeyoung liền kẹp chặt lấy đầu cô kêu lớn tiếng
" Aa ư... Li.. Lisa.. ha... chị chịu...không nổi.. ưng.. "
Dâm thủy tuôn ra không ngừng dính ướt cả mũi miệng của Lisa, hương vị vô cùng thơm ngọt khiến cơ thể cô như bị bỏ vào lò lửa nóng hừng hực.
" Em vào nha "
Lisa thật sự là nhịn không nổi nữa rồi, cô nhìn thấy cái gật đầu của Chaeyoung liền lấy ra vũ khí đã cương cứng của mình để ngay miệng nhỏ.
" Bé con, chắc con sắp phải tỉnh giấc rồi, một chút nữa nơi ở của con sẽ có động đất nhẹ nhưng không sao đâu, con đừng nhìn lén nha "
Lisa sờ sờ bụng của Chaeyoung , hôn chụt lên bụng nàng một cái dặn dò thật nghiêm túc với bé con trong bụng.
" Em vào đi... còn nói bậy gì vậy hả "
Chaeyoung xấu hổ dùng chân đá lên ngực Lisa một cái, nàng trừng mắt nhìn Lisa, có phải là còn bị ngốc không sao lại nói nhăng nói cuội gì vậy không biết.
" Được được, em vào đây không nói với bé con nữa"
Lisa cười cười nắm lấy cái chân vừa đá mình hôn lên ngón chân Chaeyoung , sau đó mới từ từ đẩy con c*c thô to của mình vào bên trong Chaeyoung .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice][Futa] Nhặt được nữ nhân ngu ngốc ( Cover )
FanficFic gốc : [ĐM/ SONG TÍNH] Nhặt Được Nam Nhân Ngốc Mỗi Ngày Đều Vui Vẻ Au : Xiaovivi069 Edit : Anh_Thư Fic sẽ có những từ ngữ thô tục , nên cân nhắc trước khi vào đọc .