Chap 10

8.9K 322 13
                                    


Lee Song lúc này đã banh được hai chân của Chaeyoung  ra, hắn ta đầy hưng phấn chuẩn bị đi vào trong cơ thể Chaeyoung thì cửa đột nhiên "phanh" một tiếng mở ra. Lee song không kịp nhìn rõ chuyện gì thì một bóng đen ập đến. Lệ Sa lập tức xông đến kéo hắn đang tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ trên người Chaeyoung ra quăng xuống đất. Cô nhanh chóng tiến tới giường nhìn Chaeyoung , áo Chaeyoung bị kéo xộc xệch lộ ra da thịt trước ngực, bên dưới không mặc gì, gương mặt thấm đầy nước mắt vô lực nằm tại đó. Lệ Sa nhanh chóng rút ra khăn đang nhét trong miệng của nàng, dùng ngón tay gạt bỏ nước mắt trên mặt Chaeyoung .

" Chị đừng sợ, có em ở đây rồi "

Lệ Sa ôm lấy Chaeyoung vào lòng trấn an , cô kéo chăn choàng lên người Chaeyoung bọc nàng lại kín kẽ, bàn tay khẽ vỗ vỗ sau lưng nàng.

" Đợi em " Lệ Sa thấy thân thể Chaeyoung đã ngừng run rẩy, cô mới buông ra bước lại nhìn Lee Song đang nằm dưới đất. Hắn ta bị Cô quăng mạnh cho nên thân thể đau đớn quằn quại đang lồm cồm bò dậy muốn chạy. Lệ Sa hai mắt phủ đầy tơ máu, trên trán nổi gân xanh đi đến giơ nắm đấm nện lên mặt Lee Song khiến hắn ta một lần nữa ngã xuống đất chảy máu mũi, Cô không dừng lại, tiếp tục lôi hắn ta đấm thêm vài cú nữa. Lee song đau đến khóc lóc xin tha nhưng chỉ càng khiến Lệ Sa nổi điên không ngừng vung tay đánh đến khi hắn ta không còn nói được nữa chỉ còn tiếng rên ư ử nằm bẹp trên đất.

Chaeyoung thấy như vậy lúc này mới hoàn hồn, nàng hoảng sợ chạy đến ôm lấy Lệ Sa ngăn cản nhưng vì tay chân nàng vẫn không có sức nên chỉ vừa bước được xuống giường đã té ngã về phía Lệ Sa .

"Lệ Sa đừng đánh nữa, đánh nữa sẽ chết người đó, chị không sao em mau dừng lại đi "

Lệ Sa sợ đánh trúng Chaeyoung nên mới dừng tay, ôm nàng lại đặt trên giường sau đó cô đi ra phía sau bếp nấu nước cuối cùng quay trở lại ôm Chaeyoung đi ra phía sau.

Lệ Sa nhìn bên má bị sưng đỏ của Chaeyoung , vừa cởϊ áσ cho nàng vừa đau lòng.

Chaeyoung được đặt vào ngồi trong bồn tắm, nàng ngước mắt nhìn Lệ Sa .

" Em vào đây với chị đi "

Lệ Sa nghe lời lập tức cởϊ qυầи áo bước vào, hai người nữ nhân thon dài cùng ngồi trong bồn tắm gỗ vô cùng chật hẹp, Chaeyoung ngồi vào lòng của Lệ Sa , nước ấm bao quanh khiến nàng thoải mái hơn.

" Lệ Sa lúc nảy chị rất sợ, chị sợ Lee Song , cũng sợ em bị nguy hiểm nhưng cũng may là em đã trở về " Chaeyoung dựa sát vào lồng ngực Cô như vậy nàng mới có cảm giác yên tâm.

" Em sẽ bảo vệ chị, sẽ không để chị một mình như vậy nữa đâu " Lệ Sa vòng tay ra trước ôm chặt thân thể của Nàng , cô kiên định nói .

Chaeyoung vừa nghe cô nói như vậy chỉ cảm thấy trong lòng tràn đầy cảm giác ngọt ngào cùng yên tâm, nàng xoay người lại vòng tay lên cổ Lệ Sa rướn người hôn lên môi cô ta. Hai người không có kĩ thuật gì chỉ làm theo bản năng, môi lưỡi dây dưa hút đi nước bọt của nhau.

Đây là lần đầu tiên Lệ Sa cùng Chaeyoung hôn môi, cảm giác rất kì lạ, như vừa uống một loại rượu được ủ rất lâu năm, vừa mềm vừa ngọt chỉ nếm một chút đã khiến cho cơ thể say sưa nóng rực. Lệ Sa rời khỏi môi của Chaeyoung , cô hôn xuống cần cổ trắng gầy của chị sau đó lại tiếp tục dời xuống hôn dọc sống lưng mảnh mai của Chaeyoung .

[Chaelice][Futa] Nhặt được nữ nhân ngu ngốc  ( Cover ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ