Acrs là thành phố của các con giời.
Nói vậy hoàn toàn không sai
Nhịp sống của người dân nơi đây hoàn toàn về đêm. Trái với vẻ ồn ào âm u vào buổi sáng sớm, thì khi mặt trời lặn, thành phố như sống dậy, bầu không khí trong lành, tinh tế với khung cảnh độc đáo, lộng lẫy về đêm của những tòa kiến trúc hiện đại, đa dạng.Trời đêm đen sẫm che đi ánh sáng từ những toà nhà cao ngất. Bây giờ đã qua giờ làm việc lâu rồi, các toà nhà cũng đều đã tắt hết đèn điện, cởi bỏ lớp ngụy trang rồi hòa cùng sự nhộn nhịp của thành phố.
Sự hào nhoáng đấy cũng chỉ là vẻ bề ngoài, che đi sự thèm khát, dục vọng của thế giới này.
- Chưa về ?
1 giọng nói trầm thấp vang lên trong không gian tĩnh mịch tối tăm. Chủ nhân của giọng nói là 1 người đàn ông còn chưa đến tuổi trung niên. Khuôn mặt mang dáng vẻ bất cần đời, bộ âu phục mặc trông có chút không thoải mái, cúc áo trên cùng bung ra, để lộ vòng ngực rộng. Mái tóc đen bù xù lại tô điểm thêm nét đàn ông, bố đời.
- Không gõ cửa mà cứ thế vào luôn, đúng là chỉ có cậu nhỉ, Kim ngưu...
Đáp lại câu hỏi là 1 giọng nói còn trầm hơn, nhưng lại tinh tế và đầy ý cười xã giao đến lạ. Nửa tấm lưng bị bóng tối che khuất, ánh sáng từ dưới những toà nhà chiếu lên.
Anh ta đứng đó, dõi mắt xuống dưới qua những tấm kính. Dù đứng trong căn phòng rộng như này, bóng dáng cao lớn, thong thả đấy vẫn như hoàn toàn áp đảo.
Không quan tâm đến lời "hỏi tội" của đối phương, Kim ngưu nhạt nhẽo đảo mắt chỗ khác, tay châm điếu thuốc, im lặng 1 hồi, anh hỏi lấp lửng :
- Đồng hồ hỏng rồi, bây giờ định thế nào?
Không thấy có tiếng trả lời.
- Không tính làm gì sao?
Vẫn im lặng..
Chán chường nhả khói thuốc, Kim ngưu rời mắt khỏi tấm lưng lặng như tượng vẫn thong thả kia, ngồi phịch xuống sofa, ngửa mặt lên trần .
Làm việc cho hắn mấy chục năm rồi, cái nết cũng quen lắm rồi nên giờ anh không giận nổi nữa. Nói đúng hơn là quá mệt mỏi, không còn năng lượng mà để ý nữa. Nhưng vụ lần này... Có muốn cũng không thể không "để ý" được...
- Mau trả lờ-
- Vụ lần trước xử lý xong chưa ?
Bóng lưng đột ngột lên tiếng, hỏi 1 câu không liên quan. Cái dáng thong thả cùng chất giọng đấy khiến Kim Ngưu chả biết hắn có đang trốn tránh hay đang nghĩ gì nữa. " Ý muốn chuyển chủ đề hay gì?"
- Chưa chả lời câu hỏi của tai.
- ... Mày dai ghê
- Chưa bằng anh. Vụ lần trước xử lý xong rồi. Có hơi phiền phức vì thằng chó kia tính không nhận hối lộ, phải thêm vài trò mới cậy được miệng...
Như hỏi cho có. Sự tĩnh lặng lại 1 lần nữa bao trùm... Điếu thuốc cũng tàn nửa. Hơi mất kiên nhẫn, Kim Ngưu lên giọng :
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [12 Chòm sao- ABO] Nowhere 2 hide.
Random"Giờ cậu định đi đâu?" " Lại tiếp tục cuộc trốn chạy?" " Nơi nào có thứ tôi cần, tôi sẽ ở đó" " Chúng ta sẽ an toàn chứ...?" " Chui vào bồn cầu mà sống như tao nè, lũ hèn" ... tiếng kêu than của chúng xé toác tâm trí, nhưng lại không...