Acrs được miêu tả bằng 3 từ:
Giàu có
Hoang dã
Và dục VọngMọi cuộc chơi nơi đầy đều diễn ra vào ban đêm với thú săn mồi, cụ thể ở đây chính là những Alpha. Nhưng đấy chỉ là Acrs mấy thế kỉ trước, giờ đây, mọi thứ diễn ra tự do và phóng đãng hơn khi tất cả các hệ, Omega, Beta, cũng hòa nhập vào màn "đêm" đầy mời gọi đấy.
Và tại phố đèn đỏ- có vẻ mọi thứ còn "thoáng đãng" hơn bình thường.
Nơi tất cả có thể bộc lộ bản chất thật mà không bị ai phát hiện sau những chiếc mặt nạ đầy tinh tế. Alpha không cần kiềm pheromone, omega không cần uống thuốc kiềm chế bản năng...
Cũng không đáng ngạc nhiên khi những người cầm đầu khu phố đó lại là những Beta, giống loài bình thường nhất...
Mặt hình giải trí được "ưa chuộng" nhất tại khu phố đèn đỏ này là Ukiyo.e - lầu xanh của các nghệ nhân oiran.
Một hình thức tiếp rượu của oiran được coi là tinh tế, truyền nhiều cảm hứng đến nỗi nó đã được lưu giữ bao thế kỉ nay. Tuy được cải tiến hiện đại lại nhiều nhưng bản chất của loại hình này vẫn không thay đổi.
(*Oiran: kỹ nữ, kỹ nam của nhật bản)
Có lẽ điểm thu hút ở loại hình này là nó không chỉ giải trí, mà còn là truyền thống của khu đèn đỏ, 1 nét đẹp tinh tế vậy.
Nhìn những kĩ nam/kĩ nữ dạt dào uyển chuyển như hạc, rót rượu ngay cạnh nhưng không thể với tới, gần gũi mà lại xa vời, khiến người ta ruột gan nôn nao,ngứa ngáy, đứng ngồi không yên.
Và nơi đào tạo ra những oiran xuất sắc nhất - lầu Suyuon.
- Xys ! Em đâu rồi? Hôm nay em ra tiếp mảnh này được không? Vị khách lần này khá quan trọng và hơi...khó tính đó...
Một kĩ nữ tết tóc ăn mặc vô cùng đơn giản, mặt mũi không dặm phấn và có chút già, nhưng giọng nói lại ngọt ngào thanh thót. Cô ghé đầu vào cửa, giọng ngập ngừng hỏi vọng vào 1 đám bóng người ẩn hiện sau tấm lụa.
Những bóng tay đang tất bật trau chuốt dừng tay lại, đợi cho cái bóng chính giữa trả lời...
...
Hơn 5' trôi qua, đám người sau tấm lụa vẫn không nhúc nhích, không có câu trả lời, không gian im ắng chỉ còn tiếng nến lách tách.
Kĩ nữ tóc tết có vẻ như hiểu ý, định lui ra, thì bất ngờ, giọng nói như đàn hạc nốt trầm sau tấm lụa kéo đứng hình.
- Chị, em sẽ đi tiếp ngay...
Giọng nói của tiếng đàn hạc đó nếu không phải nốt trầm, thì người nghe chắc chắn suy ra là nữ...
- ...em chắc chứ?
-...
Không có tiếng trả lời
Tùy vậy, kĩ nữ tóc tết đó không hề giận dữ, nhẹ nhàng đi tới, đứng trước tấm lụa. Cô không lật nó lên, cô chỉ đứng đó nhìn bóng dáng của oiran nọ, người cô coi như em mình, cũng đang ngước nhìn lại cô.
Họ chỉ cách 1 tấm vải.
Cô mỉm cười, nói với giọng giỗ dành:
- Chị không muốn và không có quyền bắt ép em làm điều em không thích, kể cả bà chủ cũng vậy. Nên... Em đừng cố gắng gượng ép bản thân quá, nhé?
Tiếp tục là khoảng im lặng không hồi đáp. Chị gái tết tóc đứng im lặng 1 hồi nhìn xuống cái bóng, không nói gì. Đến khi cái bóng đó miễn cưỡng gật đầu thì chị mới mỉm cười, nhẹ nhàng rời đi.
- Có việc gì phải nói cho chị nghe chưa... Nhất định phải nói đấy...
Nhất định ...
Chị sẽ không để em phải chịu đựng 1 mình chốn này đâu
Chị sẽ bảo vệ em...
(@ tôi viết xong mới sửa nên nếu đọc lại có khác thì ...càng tốt :)) )
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [12 Chòm sao- ABO] Nowhere 2 hide.
Acak"Giờ cậu định đi đâu?" " Lại tiếp tục cuộc trốn chạy?" " Nơi nào có thứ tôi cần, tôi sẽ ở đó" " Chúng ta sẽ an toàn chứ...?" " Chui vào bồn cầu mà sống như tao nè, lũ hèn" ... tiếng kêu than của chúng xé toác tâm trí, nhưng lại không...