Vị thần mình người đầu cá sấu, cai quản sông Nile
•••
Sông Nile mang lại sự sống cho vùng đất của người dân nơi đây, nó được cải quản bởi vị thần Sobek. Ngài sẽ cho họ sự sống nhưng đổi lại phải hiến tế hai mười người gồm nam và nữ cho những con cá sấu sống dưới sông quanh năm.
Nếu người dân thực hiện đúng thì ngài đảm bảo rằng sông Nile không bao giờ cạn hay ngừng chảy, vùng đất sinh sôi nảy nở và tràn đầy sự sống.
Đó là một cái giá quá đắt mà họ phải trả nhưng nó chính là nguồn sống. Cá sấu được ăn, ngài hài lòng và họ sẽ có một vụ thu hoạch bội thu.
________________________
Những tiếng la hét vui mừng, tiếng xiềng xích kéo lê trên đất vang lên không ngừng. Người phụ nữ nô lệ lặng lẽ rơi nước mắt, cô ấy hiểu rằng sự hi sinh của mình sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho gia đình. Nếu một nô lệ trẻ tình nguyện làm vật hiến tế thì gia đình của họ sẽ có địa vị cao hơn và được đối xử tốt hơn.
Lúc này người phụ nữ đã đi đến bên dòng sông, những con cá sấu đói khát đang chực chờ đợi món ngon đến gần. Xiềng xích được tháo ra, cô ấy kinh ngạc nhìn xuống cổ tay mình. Đây là lần đầu tiên cô được gỡ bỏ xiềng xích, như một sự giải thoát, cô nhảy thẳng xuống sông. Trong một khoảnh khắc khi người phụ nữ lặng lẽ chìm xuống, cô ấy bỗng thấy hạnh phúc vì được tự do. Nhưng chẳng được bao lâu, những con cá sấu đã lao đến như vũ bão, máu lan đỏ cả một vùng nước khi người phụ nữ bị cắn xé từng mảnh.
Sự hi sinh thứ mười hai trong năm đã xong.
Trong lúc đó ở bờ sông phía bên kia, bạn đang cùng chú chó cưng của mình đi thu nhập những viên đá bị dạt vào bờ.
Cha bạn có hơi kì quặc nhưng bạn vẫn rất yêu ông ấy. Khi mà cha nói rằng muốn trang trí bên ngoài ngôi nhà bằng những viên đá sông, bạn đã đồng ý đi lấy chúng. Batin giúp bạn tìm những viên đá đó, nó là một chú chó thông minh. Bạn tìm thấy Batin khi nó đang bị bỏ đói, nằm run rẩy một góc trong con hẻm nhỏ. Bạn đã đưa nó về nhà, chăm sóc cho đến khi nó khoẻ mạnh trở lại và từ đấy Batin đã trở thành một thành viên trong gia đình bạn. Bạn không biết mẹ mình là ai, cha của bạn thì hơi kì quặc và gia đình bạn sống cách biệt với thị trấn. Bạn không có bạn bè vì chẳng ai muốn kết bạn với một đứa không có mẹ cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere x Reader] Thần Thoại
Fanfic• MYTH ( Thần Thoại ) Họ luôn được coi là khác biệt với người khác, tách biệt với phần còn lại của thế giới. Sau khi bạn đến, họ biết tình yêu là gì. Bạn sẽ không thể rời đi vì họ không cho phép, họ sẽ giữ bạn lại, giam cầm và lấy đi tự do của bạn...