Yan Wang (Yên vương) là tước hiệu của người đứng đầu nước Yên thời Chiến quốc trong lịch sử Trung Quốc.
• Trong chương này Yan Wang là Diêm vương của Trung Quốc.
•••
Bạn thở dài não nề và buồn chán. Bạn vừa mới chết gần đây vì đã chiến đấu trong một trận chiến lớn giữa các vị thần và con người. Ngay bây giờ bạn đang phải trải qua cuộc họp nhàm chán và bạn thấy khó chịu trong người khi đôi chân tê rần vì phải ngồi lâu.
Bạn đã từng là một vị tướng cấp cao của quân đội loài người, đã quen với việc ra ngoài và chiến đấu trong mọi trận chiến. Bạn cố gắng đẩy lùi các vị thần tấn công bên sườn với sự giúp đỡ của binh lính trước khi bạn bị Si Vưu hạ gục. Bạn đã rất ngạc nhiên khi hắn bảo đảm rằng bạn sẽ không bị đày xuống địa ngục vì bạn từng là một trong những kẻ phản diện chính và là mối đe dọa của các các vị thần nên nhiều người rất căm ghét và muốn bạn bị kết án tra tấn.
Nhưng Si Vưu đã nói hộ bạn. Hắn rõ ràng đã nhìn thấy điều gì đó thú vị ở bạn hoặc có thể chỉ vì bạn là người duy nhất dám chiến đấu với hắn. Thậm chí Si Vưu đã nói với bạn rằng hắn hy vọng bạn sẽ tái sinh để hắn có thể đấu với bạn một lần nữa.
Vì vậy bạn đã ở đây và bị mắc kẹt trong một loạt các cuộc họp nhàm chán với các vị thần cáu kỉnh đang cố gắng quyết định phải làm gì với bạn. Cuối cùng bạn không thể chịu đựng được nữa và lên tiếng "Mấy người biết đấy, tôi thà bị tra tấn hoặc nhận một hình phạt nào đấy còn hơn phải ngồi nghe cuộc họp nhàm chán này."
Bạn thở dài, nhắm mắt lại và ngửa đầu lên trần nhà. Sau một lúc im lặng, bạn mở mắt ra nhìn các vị thần đang nhìn chằm chằm vào bạn với một nụ cười kì quặc trên môi.
________________________
"Trời ơi khônggggg!!" Bạn đã hét lên khi bị bắt phải mặc trang phục truyền thống và bị kéo về phía phòng họp của Diêm vương. Sau những gì bạn nói, các vị thần quyết định phong bạn làm thị thần cho Diêm vương vì chính bạn đã nói với họ rằng bạn thà bị tra tấn còn hơn là ngồi cả ngày trong những cuộc họp nhàm chán. Họ cho rằng đó sẽ là một hình phạt thích hợp cho đến khi có thể tìm thấy một hình phạt thích hợp với bạn hoặc bạn được công nhận là "xứng đáng tái sinh".
Tất nhiên bạn đã chửi và nguyền rủa họ bằng mọi cách khi họ nói với bạn về việc bạn sẽ phải ngồi yên trong những cuộc họp, ghi lại cuộc trò chuyện diễn ra trong buổi phán xét linh hồn, buộc phải lắng nghe và làm bất cứ điều gì mà Diêm vương bảo bạn phải làm. Nhưng cuối cùng vẫn không thể thay đổi được gì và bạn được đưa đến chỗ của Yan Wang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere x Reader] Thần Thoại
Fanfiction• MYTH ( Thần Thoại ) Họ luôn được coi là khác biệt với người khác, tách biệt với phần còn lại của thế giới. Sau khi bạn đến, họ biết tình yêu là gì. Bạn sẽ không thể rời đi vì họ không cho phép, họ sẽ giữ bạn lại, giam cầm và lấy đi tự do của bạn...