[2021.09.01]
Vlog's Jkie: Premièrement
Một buổi chiều tại Paris, La France.
Ngoài ban công, nơi có bộ bàn ghế uống trà và những chậu cây mang một màu xanh mướt cùng các đoá hoa lốm đốm đỏ vàng, bao phủ một không gian ở ban công.
Ánh nắng chiếu thẳng vào phía căn nhà, những tia nắng len lỏi vào các khe cửa, bao trọn căn nhà bằng một màu vàng hoe đặc biệt ấm áp.
Đưa tay chỉnh lại chiếc camera, điều chỉnh một chút để có thể có một góc quay hợp lý."Được chưa nhỉ?"
Đôi mắt tròn cứ lấp ló trước khung hình, được một lúc thì chiếc camera cũng có điểm tựa và cũng thấy rõ được khuôn mặt trắng hồng được các mảng nắng ưu ái đáp hạ, tiếp đến lại bao trọn cả một thân hình, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng rạng rỡ và thoang thoảng nét bình yên.
Chỉnh lại chiếc ghế đang ngồi cho ngay ngắn một chút, cậu nở một nụ cười thật tươi, tay đưa lên vẫy vẫy.
"Hello, xin chào tất cả mọi người! Ây khoan, chói quá mọi người nhỉ? Đợi mình một tí." Lại một lần nữa cậu đưa tay chỉnh chiếc camera cho nó quay lưng về hướng mặt trời.
"Ok, đã đỡ chói hơn rồi này ~"
"Mình bắt đầu lại nha?"
"Xin chào tất cả mọi người, mình là Jeon Jungkook, năm nay mình được hai mươi tám tuổi rồi."
"Hiện mình đang ở Paris, mình sinh sống tại đây tính đến nay cũng đã được bốn năm rồi, ừm mình sống ở đây cùng với chồng của mình."
Nói tới đây thì Jungkook liền cười khúc khích, hay cánh tay dũi thẳng chụm lại với nhau và được hai bên đùi trong kẹp lấy, vươn đôi mắt tròn liếc nhìn khung cảnh Paris:
"Mọi người không nghe lầm đâu, mình đã có chồng đấy ~" Điểm dừng của đôi mắt cậu là tại chiếc camera trước mặt, khoé môi không giấu được nụ cười, "Mục đích của chiếc video bé xinh này là muốn giới thiệu đôi chút về bản thân Jeon Jungkook mình và cuộc sống của mình tại đây. Tính ra cũng đã định cư tại Pháp tận bốn năm rồi nhưng mình vẫn chưa chiêm ngưỡng được hết tất thảy mọi vẻ đẹp nơi Paris, thế nên hôm nay mình quyết định từ bây giờ sẽ làm những chiếc Vlog nho nhỏ, cùng các bạn đi đến các ngõ ngách, con đường và biết thêm về con người tại Paris thơ mộng này."
"Hôm nay là ngày một tháng chín, là ngày mình nhận được tia sáng đầu tiên sau những tháng ngày quậy phá chán chê trong bụng mẹ haha, ừm và cũng vào ngày một tháng chín hồi bốn năm trước, mình đã lần đầu tiên đặt chân đến Paris, ta đaaa ~"
Jungkook cười tươi, hai cánh tay dang rộng sang hai bên lắc lắc, rung rung.
"Và,.. cũng vào ngày này năm năm trước, mình đã được chồng mình rước về đấy mọi người ~ Khi đó mình bao nhiêu nhỉ? À mới hai mươi ba thôi, trẻ lắm đúng không? Mà mọi người đoán được khi đó chồng mình bao nhiêu không? Haha dù hơi khó tin nhưng mà lúc đó chồng mình chỉ mới được hai mươi mốt thôi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/Vkook] Aller ensemble
FanfictionNơi Paris thơ mộng có sự hiện diện của một tháp Eiffel, và nơi đó cũng có chứa đựng một tình yêu vô tận của em dành cho anh.