[2021.11.13]
Vlog's T&K: Tháng 11 ảm đạm
✿
[16:30]
Lộp bộp tí tách, tiếng những hạt mưa nặng trĩu đáp xuống và rồi như pháo hoa mà bắn tung tóe trên hiên nhà.
Bầu trời của buổi xế chiều đen kịt, trái ngược hẳn với ánh sáng thường có lúc bốn giờ. Kinh đô ánh sáng như đang cúp nguồn trong phút chốc, bởi những trận mưa đầu chiều và những ánh đèn chưa được mở lên của cả thành phố.
Ánh sáng nhân tạo được bật lên, không gian bên trong văn phòng làm việc yên tĩnh chỉ có thể nghe thấy những tiếng lạch cạch phát ra từ việc gõ bàn phím. Nguồn sáng phát ra từ căn phòng đặt cạnh quan cảnh tầm tã bên ngoài thật khiến tâm trạng của ai đó, hoặc có thể là chúng ta, trầm xuống một chút.
Jkie • 'Paris vào tháng mười một có thể nói là rất yên tĩnh và chiêm niệm. Khi ngày càng ngắn hơn và thủy ngân bắt đầu giảm xuống, ở thời điểm này số lượng khách du lịch đã suy yếu, ít có ai lại chọn một mùa mưa và âm u để tận hưởng kì nghỉ của mình. Vào thời điểm này chúng ta có thể thấy được nét ôn hoà của thành phố và đôi khi khung cảnh thành phố hiện tại cũng có chút làm con người ta buồn ngủ đến không ngờ. Nếu nói đến cao điểm, thì thật sự mùa này không phải là lựa chọn đúng đắn cho lắm.'
Jungkook dừng tay bấm phím, với lấy chiếc bình nước inox màu xám tro bên cạnh, ngửa cổ uống từng hớp nước ấm. Sau đó vươn vai, dọn dẹp lại mọi thứ trên mặt bàn đã bị cậu làm cho lộn xộn, cất đồ vào balo và chuẩn bị rời khỏi.
"Em xong việc rồi, bây giờ em về trước nhá?"
"Về cẩn thận nhé!"
Jungkook đeo balo lên vai, cầm lấy chiếc máy quay vẫy tay tạm biệt, "Mọi người một chút cũng về cẩn thận ạ! Hôm nay vất vả rồi."
------
Jungkook vừa bước ra khỏi công ty liền nhìn thấy bóng dáng quen thuộc nào đó đứng đợi sẵn ở ngoài. Anh mặc chiếc áo măng tô yêu thích, cổ quấn khăn choàng được đan bằng len ấm áp, thấy Jungkook đi ra thì ngay lập tức tiến tới nghiêng cây dù trong suốt của mình, che cho cậu.
Jungkook ngẫu hứng trêu chọc: "Ơ anh chàng đẹp trai nào đây? Có muốn đi dưới mưa với anh một đoạn không?"
Taehyung một tay chỉnh lại cái khăn choàng trên cổ cho cậu, tay kia cầm dù vòng sang khoác vai Jungkook để có thể che cho cả hai một cách tuyệt đối, cả hai nhẹ nhàng di chuyển dưới cơn mưa nặng hạt.
"Tôi có gia đình rồi."
"Có gia đình rồi mà sao lại khoác vai tôi thế này?"
Taehyung giả vờ nhìn qua nhìn lại, sau đó thì nghé tai cậu, thỏ thẻ cất tiếng: "Không sao, anh bé nhà tôi hiện tại không có ở đây, tôi vui chơi với anh một chút cũng không thành vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/Vkook] Aller ensemble
FanfictionNơi Paris thơ mộng có sự hiện diện của một tháp Eiffel, và nơi đó cũng có chứa đựng một tình yêu vô tận của em dành cho anh.