Shim Soo Ryeon chầm chậm điều khiển cho xe chạy về hướng Khu biệt thự Gangnam, nơi mà cả gia đình cô đang sinh sống.
Hôm nay có nhiều chuyện xảy ra không nằm trong dự tính của cô. Soo Ryeon là một người luôn suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ một việc gì đó, tuy nhiên trời phú cho cô có khả năng quan sát và suy luận nhạy bén hơn người vì vậy dù chỉ là trong tích tắc cũng đủ để cô suy tính các bước đi cần thiết để giành phần thắng về mình. Điều này càng thể hiện rõ khi cô gia nhập ngành cảnh sát, khả năng phán đoán những tình tiết sắp tới của vụ án giúp cô đưa tỷ lệ phá án của Phòng Điều tra ngoại vụ lên cao nhất toàn ngành cảnh sát, những vụ án do cô phụ trách chưa bao giờ bị đưa vào hồ sơ X. Chỉ trong 3 năm đã thăng vượt cấp lên Trưởng phòng Phòng Điều tra ngoại vụ, Trưởng phòng trẻ nhất toàn ngành cảnh sát.
Nhưng hôm nay mọi thứ đều đảo lộn, mọi việc cô làm, mọi lời cô nói trước mặt Trưởng phòng Lee và đứa nhỏ ấy, đều không nằm trong dự tính của cô. Khi ở gần Seok Hoon, cô không thể đặt mình là con người cứng rắn thường ngày.
Không phải chỉ có Logan Lee bị cô tác động, khiến anh ấy mông lung, mà chính cô cũng có một chút xao động. Dù rằng ngoài mặt cô vẫn bình thản để trả lời, để nói chuyện với anh ấy, với đứa bé ấy. Nhưng trong lòng cô, mặt hồ tĩnh lặng đã có một chút gợn sóng, mặc dù là rất nhẹ.
Đã 8 năm rồi, lúc nào cũng phải gồng mình tỏ ra mạnh mẽ, tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra để những người xung quanh không phải lo lắng quá nhiều cho mình. Nhưng hôm nay khi ở trên sân thượng của sở cảnh sát, đứng đối mặt với một người đàn ông cũng có nhiều nỗi niềm giấu kín trong lòng, cô như cảm nhận được có một tâm hồn đồng cảm, dù rằng cô vẫn giấu mọi điều trong lòng, nhưng những gì cô nói với anh đã nhiều hơn tất cả những gì cô chia sẽ trong 8 năm qua với người khác, lần đầu tiên con người thật của Shim Soo Ryeon được xuất hiện sau bao nhiêu năm ngủ say trong hồi ức.
Soo Ryeon cho xe chạy qua cánh cổng bằng đồng chạm trổ tinh xảo, dừng lại tại garage trong khuôn viên ngôi biệt thự Shim Soo Ryeon của gia đình. Đây là nơi ở của tỷ phú ngành Bất động sản, một trong năm người giàu có nhất Hàn Quốc Shim Gang Woo cùng với vợ, hai người con trai và cô con gái út.
Ngôi nhà này là quà sinh nhật tuổi lên 10 và cũng được đặt tên theo tên của cô con gái út Shim Soo Ryeon. Với diện tích hơn 2000m2 ngôi nhà sau khi xây dựng xong đã trở thành tác phẩm nghệ thuật với lối kiến trúc Pháp cổ điển đặc trưng.
Bên trong được trang trí với với rất nhiều đèn chùm và giá nến sang trọng, thanh lịch cùng với nhiều bức tranh gắn tường của các danh họa nổi tiếng. Đặc biệt, trong nhà còn có 1 bức tranh Hoa Súng của Monet làm điểm nhấn đặc biệt. Ông Shim là một người yêu nghệ thuật, đặc biệt thích danh họa Monet vì vậy mà đã đặt tên cho cô con gái út là Shim Soo Ryeon, và tất nhiên biệt thự Shim Soo Ryeon không thể thiếu một bức tranh Hoa Súng để hoàn thiện vẻ tinh tế, hoàn mỹ. Khuôn viên vườn, hồ nước và tiểu cảnh của căn biệt thự được xây dựng bằng những phiến đá cẩm thạch vận chuyển nguyên khối từ Pháp về, nói lên sự xa hoa, giàu có của cô chủ nhỏ xinh đẹp.
Soo Ryeon khẽ thở dài một tiếng, hôm nay cô đi làm về muộn, giờ này chắc ba mẹ và các anh đã về nhà và chuẩn bị dùng cơm tối. Từ garage nhìn vào phòng gia đình qua tấm cửa kính, cô thấy ba mẹ và hai anh đang ngồi nói chuyện vui vẻ, gia đình cô là vậy, rất thân thiết, tràn đầy yêu thương, không hề giống như những gia đình giàu có khác, anh em đấu đá để tranh giành tài sản, cha mẹ mải mê làm việc mà quên mất con cái. Bất giác cô nở nụ cười trên môi, hạnh phúc vì mình có một gia đình yên ấm, một nơi để đi về sau những bộn bề của cuộc sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chỉ là cái bóng? [Shim Soo Ryeon x Logan Lee]
FanfictionTrong lòng cô có một bạch mã hoàng tử, người đã ra đi mãi mãi. Trong lòng anh có một hình bóng đã khuất xa ở bên kia thế giới. Sợi chỉ đỏ đã kết chặt, định mệnh đã an bài, hai trái tim cô đơn rốt cuộc có tìm thấy nhau? *** Nhân vật chính trong fic đ...