Chapter 16: "Có anh đây rồi!"

134 16 11
                                    

1 phút trước khi súng nổ.

Mọi hành động của Jo Han tuy Soo Ryeon không nhìn thấy nhưng Logan thì nhìn thấy rất rõ ràng. Anh quay mặt lại chỗ Soo Ryeon biết rằng cô đang không để ý kiểm soát tình hình chỗ Jo Han. Khung cảnh này, sao lại quen thuộc đến thế. Bất giác, hồi ức từ 4 năm trước lướt qua tâm trí Logan.

“Woo Hye!!!!!” Logan hét lên khi nhìn thấy Beak Jun Dan đang giương súng nhắm bắn Woo Hye.

Woo Hye đứng đó, gió thổi mái tóc cô bay lòa xòa trước mặt, không kịp phản ứng với tốc độ được huấn luyện bài bản của Beak Jun Dan.

Pằngggggggg!!!!!!

Tiếng súng vang lên ngay khi Logan vừa dứt tiếng. Bắn trúng ngay thân thể nhỏ bé của Woo Hye. Cô từ từ gục xuống, máu chảy loang lổ thấm đẫm chiếc áo khoác trắng cô đang mặc. Logan mặc kệ tất cả, mặc kệ mệnh lệnh chỉ huy, mặc kệ tên Beak Jun Dan lợi dụng cơ hội chốn thoát, chạy ngay tới ôm Woo Hye vào lòng. Tất cả sự chú ý của anh chỉ đặt vào thân hình yếu ớt ấy.

“Woo Hye! Cố lên em!” Logan ôm chặt lấy Woo Hye, anh sợ nếu buông cô ra, cô sẽ tan biến vào hư không. Giọng anh run run, anh rất sợ, sợ sẽ mất cô mãi mãi. Dù rằng anh chưa bao giờ có được cô, chưa bao giờ thực sự được ở bên cô. Nhưng ít nhất cô vẫn ở đó, anh vẫn nhìn thấy cô nhưng ngay lúc này, anh sợ rằng, cơ hội đó cũng không còn.

Woo Hye nằm trong vòng tay Logan, thân hình yếu ớt không còn chút sức, dựa hẳn vào người anh “Logan!” bàn tay của cô run rẩy chạm vào má Logan “Xin lỗi anh!”

“Cố lên! Anh đưa em tới bệnh viện! Em sẽ không sao! Nhất định sẽ không sao!”

Woo Hye không còn nghe được giọng Logan, ý thức của cô mất dần, chìm vào trong màn đen u tối trong tiếng gọi của Logan.

Tại sao lại giống đến thế, cũng là tình cảnh này, ngày đó anh đã không bảo vệ được Woo Hye.

Soo Ryeon đang đứng ở đó, Jo Han muốn làm hại cô ấy. Không được! Không thể được! Anh nhất định không để lịch sử lặp lại, không thể để Soo Ryeon bị thương, không thể để ai tổn thương cô ấy. Anh nhất định phải bảo vệ Soo Ryeon, anh nhất định sẽ làm được.

“Cẩn thận!” Logan hét lên, chạy về phía Soo Ryeon, trong lòng như có lửa đốt “Nhất định anh sẽ không để em có chuyện gì đâu!” anh nghĩ thầm trong lòng. Chạy tới nơi cũng là lúc Jo Han bóp cò, anh đã kịp xô cô ngã xuống đất, lấy thân mình bảo vệ cô, không để cô có bất cứ thương tổn nào.

“Có anh đây rồi! Em không sao rồi! Anh bảo vệ được em rồi!” Logan ôm chặt Soo Ryeon trong lòng.

Ở phía sau một cây cột trạm trổ khác, Ju Dan Tae không thể không nghe tiếng hét của Logan khi anh nhào tới chỗ Soo Ryeon. Trong lòng anh ta bây giờ thật là hỗn loạn, không phải vì tình cảnh đấu súng này mà vì hành động của Logan. Sự lo lắng, quan tâm của Logan dành cho cô gái đó, có mù cũng nhìn thấy. Tại sao vậy? Cô gái đó rất quan trọng với hắn sao? Chẳng lẽ cô ta là Sun Woo Hye thật sao? Vì cô ta là Sun Woo Hye nên Logan mới hành động như vậy, tình yêu mà Logan dành cho Woo Hye, anh ta chính là người rõ nhất.

Em chỉ là cái bóng? [Shim Soo Ryeon x Logan Lee]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ