Chapter 13: Điều bí ẩn làm nên sự hấp dẫn của người phụ nữ

216 24 11
                                    

Hoà theo tiếng nhạc của bản Dreamcatcher dặt dìu, Logan và Soo Ryeon tiếp tục khiêu vũ nhịp nhàng và uyển chuyển, trông họ không khác gì một cặp tình nhân đang hòa mình vào tiếng nhạc du dương, đắm chìm trong khoảnh khắc ngọt ngào.

Vị khách mang đôi giày Josel Seibel lịch lãm kia, vẫn lẳng lặng nhìn Logan và Soo Ryeon khiêu vũ, lúc này anh ta đã kiềm chế được cảm xúc của mình, không còn kích động như lúc nãy, trải qua bao nhiêu chuyện như vậy đã rèn luyện cho anh ta một bản lĩnh cứng rắn và khả năng điều chỉnh cảm xúc tuyệt vời với cái đầu lạnh lùng một cách khó hiểu.

Anh ta hôm nay đến để gặp mặt bàn chuyện bắt đầu một mối làm ăn mới ở khu vực Châu Á này, nhưng nếu Logan Lee đã xuất hiện thì chắc chắn có vấn đề. Anh ta biết rõ lai lịch của Logan Lee, tuyệt đối không thể chỉ vì thích mà có thể đến được bữa tiệc này, Logan không phải loại người thích tiệc tùng. Vì vậy nếu Logan đã xuất hiện tức là tập đoàn tội phạm này có nguy cơ đã bị cảnh sát điều tra. Tốt nhất không nên bắt đầu mối làm ăn khi đã có nghi ngờ như thế này.

Hơn nữa cô gái đó, anh ta hướng mắt về phía Soo Ryeon, rõ ràng Sun Woo Hye đã chết rồi, bị trúng đạn như vậy khả năng sống sót chỉ có 1%. Khả năng có thể đi lại bình thường như bao người khác là điều không thể, nhưng anh ta không thể phủ nhận, cô gái đang khiêu vũ trước mắt anh ta là không có thật, hơn nữa lại là đi cùng Logan Lee, chẳng lẽ trên đời thật sự có điều thần kỳ làm cho cô ta sống sót sao?

Rút điện thoại đã cài đặt sẵn phần mềm ẩn số, miễn truy tìm cuộc gọi ra khỏi túi, bấm một dãy số gọi cho người đã giới thiệu anh ta mối làm ăn này.

"Alo! Anh đã đến chưa? Chúng ta có thể gặp mặt bàn bạc ngay bây giờ." đầu dây bên kia nói, mặc dù không hiện số điện thoại, nhưng có ký hiệu riêng để có thể nhận biết bạn làm ăn, và người đầu dây bên kia có thể dễ dàng nhận diện đối tác của mình.

"Xin lỗi! Tôi có chút chuyện, không thể tới được, vụ làm ăn này chúng ta hãy để hôm khác hãy bàn." Anh ta tắt máy, và tắt hẳn điện thoại, để đầu dây bên kia không thể gọi lại, cũng như truy tìm ra anh ta.

Tổ chức này làm ăn rất bí mật, trước giờ anh ta chỉ liên lạc điện thoại, hơn nữa cũng rất hạn chế, và chưa từng gặp mặt ai của tổ chức này. Nhưng anh ta cũng đâu có kém cạnh, không bao giờ để lộ gương mặt cho người của tổ chức này thấy. Điều này bây giờ lại thành có lợi với anh ta, nếu tập đoàn tội phạm này bị bắt thì cũng không thể truy ra anh ta, không làm ăn với mối này có thể có mối khác. Nếu đã bị cảnh sát sờ gáy thì không thể cứu vãn được.

Công việc làm ăn của anh ta hôm nay như công cốc, nhưng thời gian còn lại của bữa tiệc, nhất định phải điều tra xem cô gái đi cùng Logan Lee có phải Sun Woo Hye không? Nhất định phải điều tra cô ta, cô ta rất quan trọng, rất rất quan trọng với anh ta.

***

Bản nhạc đã kết thúc mà dường như Logan và Soo Ryeon vẫn đang chìm đắm trong thế giới riêng của hai người họ. Chỉ đến khi tiếng nói của Hye Jin vang lên qua con chip trong tai thì hai người mới chợt bừng tỉnh.

"Trưởng phòng Lee, Trưởng phòng Shim chúng tôi đã phát hiện được một đối tượng có các dấu hiệu phù hợp với suy đoán của Trưởng phòng Shim."

Em chỉ là cái bóng? [Shim Soo Ryeon x Logan Lee]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ