Chap15. Căng thẳng như trò chơi con mực

277 38 3
                                    

Crocodie cười xem thường nói:" Để dành 1 chút sức lực đi nhóc con."

Luffy:" Ngươi mới là tên nhóc con đó Crocodie."

Crocodie búng tay 1 cái nắp dưới sàn mở lên, 1 con Bananawani chui lên." Nếu muốn bỏ rơi chúng đã tới lúc rồi đó Miss Wenday. Ngươi muốn dừng cuộc chiến này lại mà haha!"

Reo cười 🤣 nói:" Muốn chơi cá sấu lên bờ hả em?"

Crocodie:" Sắp chết rồi mà còn ở đó cưòi giỡn, để ta xem ngươi cười được bao lâu!"

Vivi đứng dậy hơi ngán nhìn con bananawani:" Con quái vật này nhìn khổng lồ quá!"

Luffy:" Cô đập nó đi Vivi!"

Reo, Nami, Ussop:" Cậu bị điên hả?"

Ussop:" Vivi, mau chạy đi cậu không đánh lại nó đâu. Nhưng mà cứu chúng tôi ra đi!"

Luffy:" Cậu mới là đồ điên đó!"

Nami:" Khoan đã, nhìn ra ngoài cửa sổ kìa!" Mọi người cùng nhìn theo hướng cô nàng chỉ. Một bầy bananawani đang xếp hàng để được vào trong căn phòng này.

Reo:" I....thịt cá sấu dỡ ẹc à, tôi thấy thịt gà ngon hơn!"

Ussop:" Nó là đang xếp hàng để chờ được ăn chứ không phải để bị ăn đâu!"

Con bananawani tấn công Vivi, cô nàng né được còn cái góc cầu thang bị nó ngoạm mất." Á...!" Vivi bị bananawani quơ đuôi 1 cái bay qua 1 bên máu me tùm lum.

Luffy:" Vivi, cô mau chạy đi!"

Nami:" Mau đứng dậy đi!"

Reo đấm đùng đùng vô bức tường lồng giam nhưng không có hiệu quả." Tức quá, Crocodie ngươi mau thả cô ấy đi đi. Đó không phải là ý của ngươi hay sao hả!" Lần này cô tức giận thật rồi đó.

Crocodie cười nói:" Haha ta là muốn vương quốc này sụp đổ. Còn việc cô công chúa Vivi này như thế nào ta không quan tâm."

Lúc này con bananawani tiến tới há miệng nhắm Vivi đang nằm dưới sàn." Vivi, nó sắp ăn thịt cô đó!" Ussop gấp gáp la lên, nhưng có vẻ Vivi đứng hết muốn nổi rồi.

"Be đẹp be đẹp be đẹp....!" Tiếng của dendenmushi thu hút sự chú ý của tất cả, bao gồm con bananawani. Mém nữa Vivi bị ăn rồi.

Miss All Sunday bắt máy." Chuyện gì vậy?"

Bên kia:" Alo máy chạy tốt chứ?"

Miss All Sunday:" Được rồi tôi đang nghe! Là quân hàng triệu hả?"

Rõ ràng đầu dây bên kia là giọng của Sanji, cả đám mừng rớt nước mắt. Chi tiết xin coi anime tập 108.

Crocodie và Miss All Sunday đi ra ngoài, con bananawani nãy giờ hóng drama xong thì tấn công Vivi. Cứ tưởng cô nàng ngủm rồi nhưng hên là leo lên cầu thang được rồi chạy đi tìm cứu viện. Nhưng mà Crocodie nào cho." Ngươi có cố gắng cũng vô ích thôi!" Hắn dùng cái móc của mình kéo Vivi xuống.

Reo rống:" Con cá sấu đáng ghét." Rầm....cô đạp vô cái cửa lồng bị dội lại mém té hên là níu được cái gì đó mềm mềm.

Chát, Nami đánh rớt cái tay đang bám trên ngực mình ra lệnh.
" Đứng im, cấm cử động!"

Luffy, Ussop:" Vivi, cô hãy tỉnh lại đi, cô nhất định phải sống!" Hình như Vivi đã ngất rồi. Crocodie cười haha rời đi để lại mấy người tức giận.

[BHTT][ĐN] TRỜI GIÁNG SỨ MỆNH PHẢI NHIỀU VKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ