Chap23. Họ hàng Luffy tới

264 26 0
                                    

Cộp cộp cộp.......

"Đưa ván!"

"Đây!"

Cộp cộp cộp...

"Đưa đinh!"

"Đây!"

Cộp cộp cộp....

"Đưa ván!" Đóng búa vào ngón tay.

"Đây!"

Ussop bắt đắc dĩ đóng tiếp:" Đang ghét thiệt, đã nói bao nhiêu lần tôi không phải thợ đóng tàu mà! Sao lại bắt tôi làm mấy chuyện này?"

Chopper:" Nhưng cậu là 1 người rất tháovasc mà Ussop!"

"Cậu nói thiệt hả!"

Reo tren tầng 2 ló đầu ra nói với Chopper:" Đưa hộ tôi mấy miếng ván Chopper!"

"Đây!"

Robin đã vào thị trấn rồi, cô cũng không biết làm gì nên đành phụ Ussop và Chopper sửa lại tàu.

Sanji đang ở cạnh cô nói:" Có lẻ chúng ta nên mua 1 con tàu mới thì tốt hơn đó!"

Ussop tức giận." Thật phí phạm, cậu không biết chúng tôi đã trải qua bao nhiêu khó khăn để có được con tàu này đâu!"

Sanji:" Rồi rồi rồi, tôi chỉ là không muốn quý cô Reo phải vất vả phụ mấy cậu sửa tàu thôi!"

Ussop:" Dậy thì cậu nên sửa phụ đi chứ!"

"Đồ phá quại!" Ussop và Chopper cùng nhau uốn éo nói đùa.

Sanji:" Giỡn nhiêu đó đủ rồi tối nay các cậu muốn ăn gì?"

Ussop và Chopper quay lại hướng cậu ta nói:" Đồ phá quại!"

"Thôi nghỉ luôn đi!" Sanji không thèm quan tâm 2 người kia dán tới chỗ Reo." Quý cô xinh đẹp, tối nay cô muốn ăn cái gì đây a?"

Cô cười:" Bún đậu mắm tôm đi, mà tôi không biết ăn mắm tôm. Thay mắm tôm thành tương ớt dùm tôi hahah...!"

"Ok luôn nè!"

Ussop và Chopper khán nghị không chịu, từ xa 1 con tàu đi tới phát ra tiếng ồn um sùm." Trục vớt tàu, trục vớt tàu.....!"

Sanji:" Kì lạ thiệt, tàu dì dậy ta?"

Reo, Chopper với Ussop xanh mặt:" Bài hát này chính là!" Ba người nhìn nhau.

Giữa trưa Nami, Luffy và Zoro trở về.

Reo:" Hai người làm cái gì mà ra nông nổi này dữ dậy?" Mặt Luffy và Zoro be bét máu.

Ussop:" Xảy ra chuyện gì hả?"

Sanji:" Tiểu thư Nami, cô không sao chứ tiểu thư Nami?"

Chopper hốt hoản." Bác sĩ đâu!"

"Cậu là bác sĩ mà Chopper!"

"Ờ quên há!"

Đợi 3 người lên tàu Chopper băng bó cho Luffy và Zoro.

Ussop:" Nè Luffy, cậu đã đánh bao nhiêu tên quái vật mà ra nông nổi dữ thần dậy?"

Luffy:" Chỉ là mấy tên hải tặc thôi, nhưng mà cậu đừng lo mọi chuyện đã xong hết rồi!"

[BHTT][ĐN] TRỜI GIÁNG SỨ MỆNH PHẢI NHIỀU VKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ