Chap21. Dấu hiệu của một chuyến phiêu lưu mới

313 32 0
                                    

Vào 1 ngày đẹp trời trên tàu going marry. Reo chồng cây chuối rồi để Chopper đứng trên 2 chân. Sau đó đi khắp nơi bằng 2 tay coi như tập luyện. Mọi người cũng đang tụ tập ở mũi tàu. Đột nhiên từ trên trời rớt xuống cái gì đó." Ủa mưa hả?"

"Cái này chưa chắc là mưa đâu nha!"

"Dậy chứ nó là cái gì chứ?"

"Tôi cũng không biết nữa!"

Reo thả Chopper xuống đứng dậy ngước lên trời nhìn." 😨các cậu!" Mọi người nhìn theo hướng cô.

"Hả?"

Đùng.....

"Áaaaa.....!"

"Ah.....!"

Một con tàu khổng lồ từ trên trời rơi xuống làm tàu going marry lắc lư dữ dội. Nami ôm cột buồm." Trời đất ơi nó là cái gì dậy, nó ở đâu chui ra dậy chứ?" Bánh lái không hoạt động được với những cơn sóng dữ dội này. Con tàu cũng nát lắm rồi nó sẽ không chịu nổi mất.

Cuối cùng cũng kết thúc, sóng yên biển lặng trở lại.

Luffy:" Thiệt là kì lạ, tại sao lại có tàu rơi từ trên trời xuống dậy ta?"

Sanji:" Khó hiểu thiệt!"

Zoro:" Không lẽ trên trời có gì sao?"

Ussop và Chopper sợ hãi ôm nhau." Hở?" Nami đột nhiên hét lên.
" Không ổn rồi! Kim nam châm vĩnh cửu đã bị hư. Nó đứng yên và đang hướng lên trời kìa!"

Robin:" Nó không bị hư đâu! Có 1 hòn đảo với từ trường mạnh hơn nên nó hướng về hòn đảo mới đó! Nếu kim chỉ lên trên thì có vẻ nó đã bị hút bởi đảo trên trời."

"Đảo trên trời!" Tới Reo mà cũng bị kinh ngạc, đó giờ cô có nghe qua mà có lên lần nào đâu.

Nami:"Đó là nơi nào dậy?"

Luffy:" Đó là 1 hòn đảo lơ lửng sao?" Nhìn mặt là biết tò mò muốn tới lắm rồi.

Ussop:" Đó là lí do tại sao con tàu và bộ xương rơi xuống từ trên trời hả!"

Zoro:" Nhưng trên trời không có thứ gì giống như 1 hòn đảo hết!"

Robin:" Ý tôi không phải dậy, chính xác hơn có 1 vùng biển lơ lửng trên đó!"

Nami:" Một vùng biển sao?"

Ussop, Chopper, Reo và Luffy mắt sáng long lanh mong chờ.

Luffy:" Hay lắm dậy là có 1 đại dương và 1 hòn đảo trên trời. Được rồi đi thôi!"

Ussop:" Mọi người ơi còn chờ gì nữa hướng bánh lái lên trời nhanh lên!"

Luffy um sùm quá Robin bịt miệng cậu ta lại luôn. Thật ra nàng cũng chưa từng lên đỏa trên trời nên cũng không biết rõ. Nami không tin trên trời có đại dương và đảo cứ khăng khăng do kim nam châm bị hư.

Robin:" ......dù ra sao cũng không được nghi ngờ vào kim nam châm của mình. Đó là quy tắc vàng cô biết không cô hoa tiêu."

Chopper núp sau cột buồm cùng Nami." Cô ấy mở quan tài kìa!"

Reo:" Này là khám nghiệm tử thi đó hả?" Cô cũng hơi ớn lạnh nhìn Robin đang ghép lại các mảnh của hộp sọ.

Zoro:" Tìm ra manh mối gì chưa dậy?"

[BHTT][ĐN] TRỜI GIÁNG SỨ MỆNH PHẢI NHIỀU VKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ