Lithuania, ngày 29 tháng 3 năm 2011.
Mặc dù từ sau cái đêm hai người họ thắng được World Cup và có chút sự việc xảy ra, nhưng trên thực tế không có thay đổi gì.
Ramos ngồi trong phòng thay đồ, mũi của anh tràn ngập mùi vị mồ hôi. Đem so với không khí ngoài trời thì ở đây quá ấm áp, mà nhiệt độ không là điều duy nhất đem lại cho anh cảm giác như vậy.
"Sergio này, chưa từng có ai ở Lithuania thắng cuộc thi ca hát Eurovision cả." Pique kích động nói, một bên dùng khăn để lau mặt.
"Tôi sẽ cho em biết là có thật." Ramos kiên trì nói.
"Không hề." Pique lắc đầu. "Đừng có ngốc đến thế."
"Hai người bọn bây đều ngu dại!" Casi lớn tiếng oán trách.
"Em ấy chỉ là chán ghét tao luôn luôn nói đúng sự thật." Ramos cười nói, "Tao luôn luôn giỏi giang hơn em ấy."
"Tốt, nhưng tôi khẳng định so với anh, tôi am hiểu lịch sử cuộc thi ca hát Eurovision hơn." Pique tự tin đắc ý cười, mắt nhìn về phía anh.
Chín tháng đã trôi qua. Hai người bọn họ đã lén lút hẹn hò ròng rã chín tháng, và dĩ nhiên không ai hoài nghi bọn họ. Sergio Ramos liền biết chuyện giấu này đã thành công.
Giấu đi bí mật quá lớn như thế tuy để con người ta hứng thú, nhưng khiến cho người ta thêm tình trạng kiệt sức. Có đôi khi, Ramos đắm chìm trong cái cuộc chơi này bởi vì Pique trong lúc ăn tối cùng đồng đội đã một mực cưa cẩm đưa tình về phía anh. Mỗi lần như vậy, bọn họ lén lút ngắn ngủi vui vẻ bên nhau mọi lúc mọi nơi khi có cơ hội được dính với nhau như sam cùng một chỗ. Cuộc hò hẹn của bọn họ không bao giờ là đơn điệu mà là cảm giác hoàn toàn mới lạ. Nhưng còn một số dịp, Ramos đã chuẩn bị thổ lộ toàn bộ sự thật cho cả thế giới biết, giống như đang đứng trên nóc nhà hô to chuyện tình cảm của anh với Pique.
Hai người bọn họ yêu nhau. Ramos cho rằng, hai người đang điên cuồng một mực yêu nhau.
"Đủ rồi đó!" Casi đề cao giọng, "Người nào đó sẽ phụ con mẹ nó giúp kết thúc chuyện này lại đi?"
"Hay ghê chưa." Torres nhẹ nói, "Để tao tìm Google một chút."
Torres gõ nhẹ điện thoại, Ramos quay đầu về phía Pique. Anh rất thẳng người, cười tràn đầy tự tin khi nghĩ là mình đúng, anh nhất định là đúng.
"A, không có đâu." Torres nghiêng thân, chĩa cho Casi xem nội dung màn hình.
"Lithuania chưa từng chiến thắng cuộc thi ca nhạc Eurovision." Casi đọc chữ trên màn hình mà không mang tình cảm gì, "Từ trước tới nay, thành tích tốt nhất của họ là giành được hạng sáu vào năm 2006."
"Biết ngay mà!" Pique vung đầu nắm đấm lên không trung để chúc mừng thắng lợi thách đố của mình làm cho đồng đội của cậu nhướng mắt.
"Chờ một chút, đây là trò đánh cược sao?" Torres hỏi. "Vậy tiền đánh cược là bao nhiêu?"
Pique xoa xoa hai tay, không chớp mắt nhìn chằm chằm Ramos, "À quên, chút nữa tao sẽ đòi nợ." Cậu liếm liếm khóe miệng, đắc ý cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Serard - Không Thể Quên
FanfictionPique cùng Ramos đã bí mật hẹn hò rất nhiều năm, từ sau khi thắng được World Cup hai người đã ngủ chung một giường. Trong khoảng thời gian hẹn hò, không có người biết rõ bí mật của cả hai vì bọn họ giấu giếm được tất cả mọi người. Casillas là kẻ thứ...