Chương 1

663 31 0
                                    

Johannesburg, ngày 11 tháng 7 năm 2010.

Cuộc đời của Pique dường như đã có rất nhiều biến cố xảy ra, tất cả giống như một trò đùa. Hai người bọn họ đã xảy ra một đêm quan trọng trong cuộc đời.

Cậu không biết mình nên tiến đến phòng khách sạn của Ramos như thế nào. Geri chỉ biết là cậu nhất định phải xuất hiện ở nơi này. Có lẽ là bị bầu không khí Nam Phi nhiệt tình như lửa lây nhiễm, cậu đã si mê sâu đậm con người Sergio Ramos, một tên luôn luôn gào to miệng nhất của CLB Real Madrid, chính cái này làm cậu mê luyến tựa như tự tìm lấy cái chết.

Nhưng cậu tin chắc Ramos còn không biết chuyện đơn phương kiểu này.

Pique đã chuẩn bị xong, cậu dùng sức cầm li champagne. Việc đùa giỡn kiểu này, cậu đã quyết định làm rồi, tuyệt đối con mẹ nó là phải làm nhanh không có gì sánh kịp! Cậu vô cùng mong đợi, nhìn trước mặt chậm rãi mở ra cửa phòng.

"Ah, em đến." Ramos nhăn lại mũi, híp mắt quan sát cậu, "Em đến đây làm gì~"

Pique không có cho anh cơ hội nói xong câu đó. Ngược lại, cậu xông vào.

"Hãy uống champange này!" Pique kêu to, phịch một tiếng 'xoẹt' từ li rượu.

Chất lỏng cao cấp ùng ục bọt biển chảy xuống mau chóng bốc lên trong phòng giống như bãi biển có nhiều con sóng màu trắng, trong không khí tràn đầy rượu cồn hương vị ngọt ngào. Ở bên trong hỗn loạn, Pique thấy bản thân cách mặt của Ramos chỉ có mấy mét. Champagne từ tay cậu làm ướt thân thể anh, phía trên của anh là mái tóc dài màu nâu mềm mại áp sát vào trên da. Như bình thường không có gì lạ và quá đẹp trai rồi.

"Hả, puta!" Ramos la lên, tức giận lau champagne trên mặt, "Qua đây, tôi muốn hung hăng đá cái mông của em!"

Bọn họ rượt đuổi trong căn phòng nhỏ xíu, Ramos rượt theo Pique, có thể thấy được so với cậu từ bản thân cũng không có tỉnh táo bao nhiêu. Anh đánh về phía Pique, vụng về đem cậu ném đi trên sàn nhà, bọn họ xoay hình tròn thành một quả bóng. Pique cảm thấy tay chân mình chưa từng nặng nề không thể tưởng tượng nổi như thế, nhưng chuyện này cũng không hề ảnh hưởng cậu dễ dàng thoát khỏi khống chế của Ramos. Ramos cầm lấy một cái bình nhựa, ném về phía Pique làm cậu tránh thoát cú tấn công thô bạo của anh, Ramos thoạt nhìn càng thêm nổi giận.

Cảm giác hưng phấn ở huyết quản của Pique bắt đầu khởi động, cậu cảm giác mình chính là siêu nhân bay lượn liên miên.

"Há há, đây là chiêu lợi hại nhất của anh sao? Bắt tôi đi, bắt tôi đi!" Cậu không chút lưu tình cười nhạo Ramos.

"Chờ tôi bắt được em, sẽ làm cho em phải hối hận cả đời!" Ramos giống như một ác quỷ phun ra những lời nói hăm doạ như vậy.

Lúc này đây, Pique cố ý để cho Ramos tóm lấy mình. Cậu đưa hai tay đánh về phía anh, đem anh đè ngã xuống đất. Hai người bọn họ trong phòng ôm ấp lấy lăn qua lăn lại, Pique cảm giác yết hầu như bị phỏng đến đả thương da thịt cậu, tuy đây là kì quái nhưng lại khiến cho người kia cao hứng vui vẻ. Cuối cùng, Ramos đem cậu đặt nằm ở trước cửa phòng tắm, anh áp hai tay của Pique trên sàn gỗ bóng loáng, ngón tay của cả hai đan chặt lại, bốn mắt nhìn nhau.

Serard - Không Thể QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ