✨bác sĩ jeon sàm sỡ tôi

665 83 12
                                    

"ưm..."

hai giờ sáng, trong phòng bệnh 102, đội trưởng kim tỉnh giấc duỗi lưng lâu thật lâu. tay dụi dụi mắt mới có thể mơ hồ nhìn được một chút.

anh chỉnh giường cao thêm một chút, ngồi một lúc lâu mới nhớ mình muốn cái gì.

"mắc tiểu..." đội trưởng vẫn còn chút mơ hồ, tìm tìm cái nút liên lạc nhưng mãi không ra...

ngay lúc đó bác sĩ jeon tình cờ đi ngang, nhìn nam nhân như cún con mới xổng chuồng loay hoay tìm cái gì đó. mỹ nhân bật cười gõ cửa phòng bệnh: "này đội trưởng, anh làm cái gì đó? mới phẫu thuật xong không nên vận động nhiều biết không hả?"

giọng nói lanh lảnh như chuông giáng sinh vang lên, làm đội trưởng dừng động tác, siêu cấp tò mò nhìn vị bác sĩ ở ngay cửa.

bác sĩ jeon đã thay ra đồng phục của các bác sĩ phòng cấp cứu. cậu mặc một cái quần sweat màu đen, áo xanh da biển ôm lấy vòng eo thon nhỏ và vòm ngực làm đội trưởng nhìn không rời. nếu không có cái áo blouse màu trắng của bác sĩ, đội trưởng kim nghi ngờ mình chỉ đang nhìn một cậu nhóc mới lớn (đang cầu hoan).

cái mông của bác sĩ jeon siêu cong, vểnh vểnh làm cho răng nanh của đội trưởng ngứa ngứa. cái eo thon nhỏ uốn lượn, cùng cặp chân thẳng nhưng mềm mại từng bước đến giường bệnh.

mỹ nhân mềm mại như hồ ly tinh làm cho người điên cuồng không chịu được.

đội trưởng không kìm chế được nắm chặt chăn, yết hầu điên cuồng lên xuống.

nhưng là đội trưởng đội cứu hoả, biệt danh "người đàn ông hoàn mỹ", không thể thất thố trước mặt mỹ nhân được, không thể lộ ra mình đang hỏ nì muốn chết! không thể nào!

"bác sĩ, tôi mắc tiểu." đội trưởng kim ngoan ngoãn ngồi ngay ngắn trên giường, dù vẻ mặt lạnh lạnh ta thiệt lạnh, nhưng lọt vào mắt bác sĩ jeon như là một con cún bự bự thiệt thiệt bự đang cầu an ủi. vì ánh mắt hắn đang che giấu dục vọng mới nổi, nên thu liễm sắc bén thường ngày, chỉ còn một chút long lanh long lanh của cún con.

"đợi chút." mỹ nhân đóng cửa, kéo rèm cửa sổ, sau đó lấy cái xe lăn trong góc phòng. "anh ngồi lên."

đội trưởng kim nhìn cái xe lăn cách xa mình ba tấc mím môi không nói, nhìn thật sự là quá gian nan.

sau đó dùng ánh mắt cầu cứu nhìn mỹ nhân.

bác sĩ jeon bật cười nhìn cún to đội trưởng. kim taehyung nổi danh "hoàn mỹ" đang ở ngay trước mặt mình, đồ bệnh nhân không giấu được bắp tay rắn rỏi cùng từng dòng dây điện trên chân. cái cổ rắn chắc lộ ra yết hầu vô cùng gợi cảm, vì đang bối rối nên lên xuống thật nhanh. đôi mắt sắc bén nhưng thuần khiết như một con báo ngước nhìn cậu cầu cứu.

không chỉ vậy, cái chỗ nào đó cũng rắn chắc hơn hôm qua mấy phần, vì đang mắc tiểu nên dựng thẳng đấu mắt cùng mỹ nhân jeon...

hôm qua đã nhìn thấy một lần, bác sĩ jeon không thể tự kìm chế nghĩ đến con chim cơ bắp dưới lớp quần áo đang "hưng phớn" như thế nào.

phản ứng nguyên thuỷ của người đàn ông trước mặt làm bác sĩ jeon khát khô liếm môi. mỹ nhân ngẩng đầu, vừa lúc chạm phải ánh mắt sắc bén của nam nhân, của đôi môi dày mịn quyến rũ của hắn...

vkook|chỉ được say cùng tôi✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ