Sa Classroom...
I'm so happy kasi nasa section A ako. it means matalino na ako.. HAHAXD Jk. atleast na achieve ko na makatungtong sa first sevtion dba?
Nag start na ang class at nakita kong pumasok si Xander withhis friends.. I felt shivers when he looked at me.. There is something in his eyes kasi eh. I dunno.. binalik ko na ung tingin kay teacher.
Xander
There she is, sitting in the back corner of our classrooom. I caught her looking at me.. I felt my heart skipped a beat. Isha, you really don't know what you're capable of. you always enter my heart in a snap.
then i sat right next to her and i introduced my self.
"Hi Isha!!"
"ahm... He-hello?"
"you're really cute" I pinched her cheeks.. my god, i love it when I saw her blushed. All my classmates were looking at us.
"Uy si Master,, Nagbibinata nah!!"-James. member ko sa gang.
Umuob si Isha sa kanyang chair at tinalikuran ang mga kantyaw ng mga classmate namin.. Tsk.. Nahiya siguro siya.
"Class!!! keep quiet.!"-teacher
nag start na ulit ang class at ako naman, I looked everyone and said " Stay away from my girlfriend or else I will bring you to hell." possessive na ang dating but I don't care.. I love this girl... inakbayan ko siya at hinaplos ang kanyang buhok.. I even smelled it.. She's really my everything.
Isha's Pov
Meged.. anu bang pinagsasabi ng gangster na ito,,, Girlfriend? In his face.. inakbayan pa talaga ako. in fairness , mabango siya.. haha