Chapter 4

108 1 0
                                    

I have called him many times but he won't answer the phone.. Xander i missed oyu so much.. I f you only knew how I regretted all the things that I have done to you.. please Xander,, forgive me .. Give me another chance..

SA School..

nakita ko si Xander, may ka akbay na babae.. nakita niya din ako pero parang wala lng iyon sknya..

a tear fell down from my eye,, I wiped it as fast as I can.. I don't want him to see the pathetic side of me..

sinubukan kong kausapin siya pero ayaw niya. nag palipat pa nga siya ng chair eh.. he really hate me this time. I'm so stupid for letting him go.

Sa canteen, may kasama nanaman siyang ibang babae, sinusubuan siya nito. 

Why did I wasted the chance to do that to him? 

he won't give me even a single glance.

i eat as fast as i can so that i can get out of this place and so that I can escape the pain..

"Hi ish!"- Drake

"oh.. hello drake! musta na ?"- I feel thankfuil kasi may kumausap sa akin.atleast makakalimutan ko sandali si Xander.

nagkulitan lng kame ni Drake hanggang sa nhagilap ng mata ko si Xander na masama ang tngin sa amin.

"(problema niya?)

binalik ko ang tngin ko kay Drake.. after that.. bumalik na ako si room at di ko nakita si Xander with his gang mates. Tsk.. bulakbol tlga ...

pa uwi n ako.. ang rami ng banners na nakasabit sa school.  Valentines day na kasi next week eh.. wala akong ka date T.T

.......................

Xander

nung n akita ko si isha na tinitingnan ako with my girl, sumaya ako kasi alam ko na nagseselos siya,, pero nung nkita kong nag haharutan sila ni Drake, I felt jealous .. really jealous. parang sinampal ako ng langit dahil dun..

Shit!! Isha ,, bat ba lagi mo nalang akong sinasaktan.

Uwian na at inabangan namin si Drake the stupid sa gate.. humanda siya.. akin lng si Isha.. She is mine ..

nung nakalabas na sia. bgla ko siyang sinuntok.. tumitungin lng ang mga students sa amin.. ako lng at siya ang nagsusuntukan.. syempre,pa siya kaya bugbog siya..  ang laki na ng ngiti ko nang dumating si Isha,,

.............

Isha

Syet!!! Si Xander ba yun? bat nia binubugbog si drake? lumapit ako kay Drake at inalalayan siyang tumayo.. nakita ko naman na parang nasaktan si Xander sa gnwa ko,. sinampal ko siya ng napakalakas at sinigawan.

"XANDER ANO  BA!!! BAT MO GINWA IYON KAY DRAKE?? NASISIRAAN KA NA BA? WALA KA NA BANG MAGWA SA BUHAY MO?"

"OO ISHA!! WALA NA AKONG MAGWA SA BUHAY KO KASI WALA NA ANG BUHAY KO!!! HINDI MO BA TALAGA AKO KAYANG MAHALIN HA!!! SANA NUNG UNA PALANG DI NA KITA NILAPITAN PARA HNDI NA AKO NASASAKTAN NGAYON... MAGSAMA KAYO NG LALAKE MO"

and with that umagos ng lubusan ang luha ko... ang sakit sakit..sana hndi nalang ako naging tanag. sana pinahalagahan ko siya.. ang tanga mo Isha,,, 

Mr.Gangster.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon