After that day.. lagi na lng nakabuntot sa akin si Xander
Sabay kaming kumakain. at ang mas malala pa ,, sinusubuan niya ako..
"Shi,, I love you so much."- Xander
"(poker face ng ako sa kanya)"
"shi anu ba!! kelan ba ako makakatanggap ng respnse galing sa iyo? 1month na tau pero kung ituring mo ako daig pa natin ang hindi magkakilala ah.!" at ayun nga, nag walk out ang loko.. Tsk..
Xander
Mahirap ba ako mahalin?
Pinilit kong magbago para sa kanya,
Minahal ko siya at Minamahal ko parin siya..
Bat ba hindi niya masuklian ang pagmamahal ko? May kulang pa ba?
................................
Isha
anu bang nakita ni Xander sa akin? di ko tuloy mapigilan na mahalin din siya...oo. mahal; ko na siya.. nahihiya akong iparamdam sa kanya kaya di ko siya nasasagot..
nung mga panahong akala ko masama siyang tao, hndi pla.. napaka sweet nia at caring .. kaya nainlab na ako skanya.. Kaya I promised to my self na sasabihin ko na sakanya ang nararamdaman ko.
.... After 1 week....
Isha
1week na akong hnid pinapansin ni Xander. di ko rin siya pinapansin.. nahihiya kasi ako eh.. Xander, bat ka ganyan?
uwian na namin at napagdesisyunan kong mag confess na sakanya,,
Habang naglalakad, nakasalubong ko si Drake, heartthrob sa school namin..
"Hi Isha!" uwi ka na?"- Drake
"ay uu eh.. (with matching smile pa yan)"
" ah.. Babye!! ingat ka ah!" then he kissed my cheeks..
namula naman ako dun. pero okay lng.. sanay na ako saknya. matagal na din siyang ganyan eh since naging mag kaibigan kami..
then unexpectedly nakita ko si Xander.. parng galit na galit talaga siya.. hinabol ko siya..
"Xander!!!!"
di pa rin siya tumitigil hanggang sa mapagod na akong habulin siya..
..............
Xander
shit!!! bakit Ish, bakit mo nagawa sa akin yun? pde mo namang itago ang ka sweetan nio eh.,. hndi mo na kelang ipamukha sa akin na wala lng ako sa iyo..
Tomorrow, you'll see that you will be nothing to me the way you have treated me before.. and you'll regret this isha..