CHAPTER 15: ( Assistant )

Third person.

ANTHIEA'S smiling while looking at to the students in front of them while they're in the stage. Sa paningin niya'y para itong mga maliliit na nilalang sa sobrang dami ng mga ito.

"Ang sarap paluin ng tsinelas," she mumbled and giggled secretly.

They were now in Gymnasium together with all the students. Pagkatapos ng pagpupulong na naganap, the Emperor told the President of the School to announce the important event for rankings day, and it is after the training within 5 days.

As usual, Chat is also there since he's the Vice President of the School as well to all of the royalties that are officers too.

Saglit napatigil ang mga maingay na bibig ng mga estudyante ng makita na nila sa harapan ang President campus, none other but Dark Hirari Smith.

Dark tsk with his usual cold voice as the groups of girls started to scree secretly. Dark is a d*mn definition of perfection and that's almost can made girls scream and shouts a lot of compliments about him.

"Good morning to all of my fellow students." Napahiyaw ang mga kababaehan and it made him groaned. He doesn't like noisy. "Silence!" Natahimik ang lahat. He sigh and look at her sister that's now laughing at him.
Masama niya itong tingnan. Napatikom ito ng bibig bago ay napa-peace sign.

"By the way kuya, wrong grahams ka. Its FELLOW, not PILLOW." Pagtatama nito. Again she receive a death glare from his brother. Dinilaan lamang ni Thea ito bago ay ibinalik ang tingin sa harapan.

Dark sigh again and again. Naiinis siya sa kakulitan ng kapatid niya. But in the end, she still love Anthiea. She's his one and only sister so he need to treasure Thea. Even tho he might be cold to others, hindi niya kailanman nagawang sumbatan at saktan ito. And suddenly he remember the scene earlier why Yesha is cryin. He groaned and build a fist secretly while holding the microphone. He's really not in the mood.

"Dark, start the speech already."

Napabalik ulirat siya sa aniya Chat na nasa gilid niya. Mabilis naman agad itong naupo pabalik.

Seryuso na lamang siyang tumingin sa harapan. "We're all here because of my announcement. The Kings, Queens and other highest highness started to plan that the rankings will be happened again. And who ever won in every ranking fight... they or them will going to go in a long travel of journey." Seryuso niyang tingnan ang harapan kung saan naroroon ang napakadaming estudyante na mariing nakatitig sa kaniya. Some are excited and some are somehow scared.

"And now, every section must need a leader. May I request to come in front all of the leaders? I want everyone in section choose their leader right now."

Agad namang tumayo ang mga namumuno sa bawat pangkat ng silid-aralan. And Thea saw the familiar groups of students.

Nagtaka ito ng kasama ng mga ito si Yesha. Tama! Sila nga pala yung new friends ni ate Yesha. They look like cool with their suits and looks.

Lahat nasa harapan na. Kaya agad namang mabilis na binilang ni Chat ang dami ng mga ito. He look at Dark with his serious face. A face with a big problem.

"Section pink didn't have any leader from thier room." Muli ay ibinalik niya ang tingin sa section pink.

Anthiea suddenly felt pity. Palagi na lamang ang mga ito'y walang lider na mamumuno sa kanila. And every rankings day, they always lose. Hindi man lang ang mga ito makapasok sa pangatlong ranggo at palaging nahuhuli. They didn't even have any powers. Hindi nila kayang palabasin ang mga iyon. And for everyone eyes, section pink is the most weakest.